FB on December 07, 2018, 09:13:23 AM
The Extraordinary Journey of the Fakir “ บา ง ค รั้ ง กา ร เ ดิ น ทา ง จะ พา คุ ณ ไ ป พ บ ค วา ม ม หั ศ จ ร ร ย์ แ ละ รั ก แ ท้ “ กำหนดฉาย 7 กุมภาพันธ์ 2019



The Extraordinary Journey of the Fakir - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nxVeYDq8flk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nxVeYDq8flk</a>

          เรื่องย่อ
          อาจา พาเทล อาศัยอยู่ในสลัมมุมไบมาทั้งชีวิต คอยหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นมายากล หลอกผู้คนว่าเป็นผู้วิเศษไปวันๆ แต่หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตลง เขาก็ตัดสินใจออกเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริงของเขา และเขาไม่คาดคิดเลยว่าการออกเดินทางในครั้งนี้ จะทำให้เขาได้พบกับประสบการณ์และเรื่องตื่นเต้นมากมายรวมถึงความรัก

          เกร็ดน่ารู้
          - หนังเรื่อง The Extraordinary Journey of the Fakir ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง The Extraordinary Journey of the Fakir Who Got Trapped in an Ikea Wardrobe (หรือชื่อภาษาฝรั่งเศสว่า L' extraordinaire voyage du fakir qui etait reste coince dans une armoire Ikea) ของนักเขียนชาวฝรั่งเศส โรแมง ปัวโตลาส เมื่อปี 2014 เป็นนิยายขายดีที่ถูกนำไปแปลขายในอีก 36 ประเทศทั่วโลก ด้วยดีกรีดีงามแบบนี้ ไม่แปลกใจหากมันจะถูกดัดแปลงกลายเป็นหนัง โดยมี เคน สก็อต จากหนังเรื่อง Starbuck (2011) และ Delivery Man (2013) รับทำหน้าที่ผู้กำกับ
          - ด้วยความที่ The Extraordinary Journey of the Fakir เป็นหนังแนวผจญภัย หนังจึงทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำถึง 4 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย ฝรั่งเศส อิตาลี และลิเบีย รับประกันได้ว่าฉากหลังของเรื่องจะทำให้คนดูรู้สึกตื่นตาตื่นใจ
          - นักแสดงนำของเรื่องคือ ดานุช (Dhanush) จากหนังเรื่อง Raanjhanaa (2013) เขาคือนักทำหนังชาวอินเดียผู้มีความสามารถหลากหลาย เป็นทั้งนักแสดง ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ คนเขียนบท คนเขียนบท และนักแต่งเพลงด้วย เขาอาจไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเท่ากับดาราอินเดียหลายคน แต่ในวงการภาพยนตร์ภาษาทมิฬ ชื่อของเขาการันตีได้ว่าจะมาพร้อมงานคุณภาพเสมอ เชื่อได้เลยว่าหลังจาก The Extraordinary Journey of the Fakir ซึ่งเป็นงานเดบิวต์ของเขาในวงการภาพยนตร์โลก จะทำให้เขาถูกกล่าวขานว่าเป็น "ฟอเรสต์ กัมพ์ ชาวอินเดีย" ไปทั่วอย่างแน่นอน
          - แม้ว่าชื่อของ ดานุช อาจไม่ใช่ชื่อที่คนคุ้นหูกันเยอะ แต่ใน The Extraordinary Journey of the Fakir ยังมาพร้อมกับทีมนักแสดงชั้นแนวหน้าที่มาช่วยสมทบหหนังผจญภัยฟีลกู้ดเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เบเรนิซ เบโย จาก The Artist (2011) และ The Past (2013) , อีริน โมริอาตี้ จาก Captain Fantastic (2016), บาขาห์ด อับดี จาก Captain Phillips (2013) และเจอราร์ด ยักโนต์ นักแสดงอาวุโสจาก French Fried Vacation (1978) และ The Choras (2004)
          - The Extraordinary Journey of the Fakir เปิดตัวฉายที่ฝรั่งเศสไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และทำรายได้ไปแล้วมากกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ ดานุช กลายเป็นนักแสดงชาวทมิฬคนแรกที่เล่นหนังทำเงินเกินล้านในแดนน้ำหอมได้
« Last Edit: January 27, 2019, 01:07:25 PM by FB »

FB on February 03, 2019, 02:21:03 PM
Movie Guide: เตรียมออกเดินทางตามหารักแท้ ไปกับภาพยนตร์สุด ฟิลกู๊ดต้อนรับปีใหม่ The Extraordinary Journey of the Fakir มหัศจรรย์ลุ้นรักข้ามโลก



          อาจา พาเทล อาศัยอยู่ในสลัมมุมไบมาทั้งชีวิต คอยหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นมายากล หลอกผู้คนว่าเป็นผู้วิเศษไปวันๆ แต่หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตลง เขาก็ตัดสินใจออกเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริงของเขา และเขาไม่คาดคิดเลยว่าการออกเดินทางในครั้งนี้ จะทำให้เขาได้พบกับประสบการณ์และเรื่องตื่นเต้นมากมายรวมถึงความรัก

          หนังเรื่อง The Extraordinary Journey of the Fakir มหัศจรรย์ลุ้นรักข้ามโลก ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง The Extraordinary Journey of the Fakir Who Got Trapped in an Ikea Wardrobe ของนักเขียนชาวฝรั่งเศส โรแมง ปัวโตลาส เมื่อปี 2014 เป็นนิยายขายดีที่ถูกนำไปแปลขายในอีก 36 ประเทศทั่วโลก

          ความที่ The Extraordinary Journey of the Fakir เป็นหนังแนวผจญภัย หนังจึงทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำถึง 4 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย ฝรั่งเศส อิตาลี และลิเบีย รับประกันได้ว่าฉากหลังของเรื่องจะทำให้คนดูรู้สึกตื่นตาตื่นใจThe Extraordinary Journey of the Fakir เปิดตัวฉายที่ฝรั่งเศสไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และทำรายได้ไปแล้วมากกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ถือเป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยคนท้องถิ่นอินเดียคนแรกที่เล่นหนังทำเงินเกินล้านในแดนน้ำหอมได้
« Last Edit: February 04, 2019, 08:26:29 AM by FB »