YAHOO on December 05, 2018, 01:24:56 PM
ชวนผจญภัยสุดมันส์สไตล์แอดเวนเจอร์ กระตุกต่อมอะดรีนาลีนที่สิงคโปร์

ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทายรักการผจญภัยต้องการเปิดโลกทัศน์สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่สุดเร้าใจ หรืออยากจะลองก้าวข้ามลิมิตของตัวเองไม่ควรพลาดกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีกิจกรรมมากมายที่จะมาช่วยกระตุกต่อมอะดรีนาลีนของคุณให้พลุ่งพล่าน และทำให้วันหยุดของคุณมีชีวิตชีวา สนุกสนานมากขึ้นพร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านโซเชียลให้ทุกคนต้องร้องว้าว จะมีกิจกรรมอะไรบ้างที่น่าสนใจ ถ้าพร้อมแล้วตามรอยมากันได้เลย



โหนตัวลงจากสลิงยักษ์ Giant Swing ที่ AJ Hackett
กิจกรรมใหม่ที่พลาดไม่ได้ของผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทายและความเร็วกับการโหนตัวลงจากชิงช้าลอยฟ้าผ่านสลิงยักษ์ Giant Swing ที่“AJ Hackett” ซึ่งสวิงด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสูงจากพื้นดินถึง 40 เมตร ทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่ากำลังบินอยู่กลางอากาศ ได้แตะขอบฟ้า ชมทัศนียภาพที่สวยงามของพระอาทิตย์ตก หรือชมวิวหาด Siloso ชื่อดังในฝั่ง Sentosa แบบ 360 องศากันเลยทีเดียวนับเป็นชิงช้าแบบคู่ลอยฟ้าแห่งเดียวในโลกที่รอคนใจกล้ามาพิชิต

การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานีMRT Habourfrontและต่อรถไฟ Sentosa Express หรือจะตั้งพิกัดบนGoogle map ง่ายๆ ที่พิกัดAJ Hackett, 30 Siloso Beach Walk, Sentosa Island, Singapore 099011

หมายเหตุ:ไม่จำกัดอายุหรือส่วนสูง แต่ผู้ที่จะเล่นรวมถึงเด็กต้องมีน้ำหนักมากกว่า 30 กก.

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.ajhackett.com



ดิ่งพสุธาในร่ม ที่ iFly Singapore
นอกเหนือจากการโหนตัวลงจากสลิงยักษ์สุดหวาดเสียว ยังมีอีกกิจกรรมที่ผู้รักในความตื่นเต้นท้าทายไม่ควรพลาดกับการ “ดิ่งพสุธาในร่มที่iFly Singapore”ที่ประเทศสิงคโปร์ กิจกรรมกระโดดร่มแบบในร่มที่ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การดิ่งตัวอย่างอิสระในสภาวะลอยคว้างในอากาศที่รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้การกระโดดร่มแบบเอาท์ดอร์การเหินเวหาภายในอุโมงค์ลมแนวดิ่งขนาดยักษ์ ในภาวะต้านแรงโน้มถ่วงจะทำให้คุณตื่นเต้น เร้าใจ ไม่ต่างจากการดิ่งพสุธาลงมาจากเครื่องบินเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะได้มีโอกาสสัมผัสกิจกรรมดิ่งพสุธา2 ครั้งในอุโมงค์ลม iFlyโดยการเล่นแต่ละครั้งเทียบเท่ากับการกระโดดที่ระดับความสูงที่ 12,000 ฟุต ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นได้ถ้าใจพร้อมอยากจะบิน

การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานีMRT Habourfrontต่อรถไฟ Sentosa Express หรือจะตั้งพิกัดบน

Google map: iFly, #01 Sentosa Island, 43 Siloso Beach Walk, Singapore 099010

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.iflysingapore.com



กระโดดลอยตัวขึ้นฟ้า ที่ MegaBounce
กิจกรรมผาดโผนสไตล์แอดเวนเจอร์ที่พร้อมให้คุณมาทดสอบความยืดหยุ่นของร่างกาย และสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กับ“MegaBounce”เครื่องเล่นใน Mega Adventure Park ด้วยการกระโดดลอยตัวสูงบนแทรมโพลีน พร้อมกับสายรัดที่ช่วยประคองตัวขณะกระโดดลอยขึ้นฟ้า ที่ทำให้คุณกระโดดได้สูงถึง 20 ฟุต และลงสู่พื้นได้อย่างนิ่มนวลและปลอดภัย คล้ายกับการกระโดดบันจีจัมพ์ กิจกรรมนี้สามารถแบ่งปันความสนุกร่วมกันเป็นทีมได้ ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือครอบครัวก็สามารถสนุกและมันส์กันได้เต็มที่ เรามา Bounce กันให้มันส์ พร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ กับด่าน  ผจญภัยที่มีมากถึง 12 ด่าน น้องๆหนูๆ ที่ฝันอยากจะเหินเวหา ก็มาลองเล่นกันได้ สนุก! มันส์! และปลอดภัยแน่นอน!

การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานีMRT Habourfrontต่อรถไฟ Sentosa Express หรือจะตั้งพิกัดบน Google map: Mega Adventure Park, 10A Siloso Beach Walk, Singapore 099008

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://sg.megaadventure.com
 


พายเรือคายัคชมทิวทัศน์กับ Singapore Canoe Federation
สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำและอยากจะลองทดสอบกำลังแขน ไม่ควรพลาดกับการพายเรือคายัคในแม่น้ำ Kallang ซึ่งจัดโดย Singapore Canoe Federation (SCF) ของทางรัฐบาลสิงคโปร์ พายเรือชิล ๆ ชมวิวสวย ๆ บรรยากาศฟิน ๆ ทั้งยังได้เห็นแลนมาร์คชื่อดังของสิงคโปร์ในมุมที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน เช่น Singapore Flyer หรือ Gardens by the Bay แนะนำว่าให้มาพายเรือเล่นช่วงเย็น ๆ ตอนที่พระอาทิตย์ใกล้จะลับขอบฟ้า รับรองว่าได้แชะภาพสุด unseen กลับไปให้คนอื่นต้องอิจฉาแน่นอน

การพายเรือถือเป็นอีกกิจกรรมที่สามารถสนุกกันได้ทุกคน ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ เที่ยวกับแก๊งเพื่อน หรือเที่ยวกันเป็นครอบครัว ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็หายห่วง เพราะทาง SCF มีเสื้อชูชีพเตรียมพร้อมให้สำหรับทุกคน และยังมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากทางสถาบันคอยดูแลอีกด้วย

หมายเหตุ: ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมีอายุ 12 ปีขึ้นไปเท่านั้น

การเดินทาง สามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานีKallang และเดินต่อไปอีกนิดจนถึงถนน Stadium หรือจะตั้งพิกัดบน Google map: Kallang Water Sports Centre, 10 Stadium Lane, Singapore 397774

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://scf.org.sg/kayaking-expedition-to-flyer/

หรือ www.facebook.com/pg/scfkayakingcourses/




ผจญภัยเหนือผืนป่าที่Forest Adventure @ Bedok ReservoirPark
ผจญภัยข้ามสิ่งกีดขวางเหนือยอดไม้ และโหนทะยานข้ามผืนน้ำด้วยซิปไลน์ที่“Forest Adventure”ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ Bedok Reservoir Park รับรองว่ามาที่นี่ที่เดียวจะได้ทั้งความสนุก ตื่นเต้น หวาดเสียว พร้อมวิวธรรมชาติสวยงามแบบครบครัน เป็นอีกกิจกรรมผจญภัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติที่ท้าทายความสามารถสำหรับทุกเพศทุกวัย เพราะผู้เล่นจะต้องเดินทางผ่านจุดต่าง ๆ ด้วยตัวเองแบบไม่มีใครคอยนำทาง โดยทาง Forest Adventure มีคอร์สการผจญภัยให้เลือกหลายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Kids Course สำหรับเด็ก ๆJunior Course สำหรับเด็กโต หรือใครอยากจัดชุดใหญ่ก็ต้อง Grand Course พ่วงกับไฮไลท์สำคัญอย่าง Big Zip โหนตัวด้วยซิปไลน์จากแพลตฟอร์มสูง 14 เมตร เป็นระยะทางถึง 300 เมตรข้ามผืนน้ำ ให้คุณได้สัมผัสกับวิวมุมสูง และลมเย็นที่พัดผ่าน สดชื่นมีชีวิตชีวาราวกับกำลังบินอยู่กลางอากาศ

หมายเหตุ: เพื่อความปลอดภัย จำกัดส่วนสูงของผู้เล่น 110 ซม.สำหรับ Kids Course 135 ซม.สำหรับ Junior Course และ 150 ซม.สำหรับ Grand Course โดยเด็กเล็กจะต้องมีผู้ใหญ่หรือเด็กโตคอยดูแล นอกจากนี้ ผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 18 ปีทุกคนจะต้องให้ผู้ปกครองเซ็นแบบฟอร์มรับทราบความเสี่ยงของทาง Forest Adventure ด้วย

การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานี MRT Bedok Reservoir หรือจะตั้งพิกัดบน Google map : 760 Bedok Reservoir Rd, Singapore 479245

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://forestadventure.com.sg/
    
เห็นแบบนี้แล้วก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิงคโปร์เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่จะมากระตุกต่อมอะดรีนาลีน พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของบรรดา Action Seekers ผู้ที่หลงใหลกิจกรรมแอดเวนเจอร์อย่างแท้จริง ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

ติดตามรายละเอียดข้อมูลการท่องเที่ยวในสิงคโปร์เพิ่มเติมได้ที่: www.visitsingapore.com







Rainforest Lumina


เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)
« Last Edit: December 05, 2018, 01:34:59 PM by YAHOO »