wmt on December 03, 2018, 05:20:15 AM

ข่าวประชาสัมพันธ์ สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์เปิดร้าน “Absolute Siam Store” แฟชั่นไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ จัดจ้านไม่ซ้ำใคร!!






ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท  สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดตอบโจทย์ คอช็อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ ศิลปะ แฟชั่น และเทคโนโลยี ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ เปิดตัวร้านใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store” (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเล็คชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แบบไม่เคยมีมาก่อน จะรวมอยู่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น โดยร้าน Absolute Siam Store ตั้งอยู่บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

ภายในงานพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเซเลบริตี้คนดังมากมาย อาทิ ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, ม.ล. รังษิธร ภานุพันธ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, เมธากร สุภาภัณฑารี, ณัฐฎิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ เข้าร่วมงาน โดยมี ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท  สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด ให้การต้อนรับ ทั้งนี้เหล่าเซเลบริตี้ต่างพูดถึง “Absolute Siam Store” แหล่งช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์คนรักแฟชั่นแห่งนี้

เริ่มกันที่ หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล กล่าว่า เนื่องจากผมเป็นคนที่ชอบการแต่งตัว เพราะฉะนั้น มัลติแบรนด์ต่างๆ พวกนี้เป็นอะไรที่เราชื่นชอบ โดยเฉพาะ Soda x Maison O เราจึงไม่พลาด เพราะเสื้อผ้าก็ใส่ง่ายๆ จับมิกซ์แอนด์แมทซ์เข้าด้วยกัน ผมว่าจุดนี้สำหรับคอแฟชั่นไม่ควรพลาด สามารถมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้แบบสบายๆ

ด้าน โก้ - ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ กล่าวว่า แฟชั่นก็เป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอด ถ้าไม่อยากพลาดก็ต้องมาที่ Absolute Siam แห่งนี้  เรียกว่าได้ว่าเป็นจุดเช็กอินย่านสยาม ที่ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปี ก็ไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน

ส่วน ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ชื่นชอบที่นี่ เพราะมี Summer House x T Bar โดยให้เหตุผลว่า เป็นที่ที่ให้นักช้อปได้พัก หรือเป็นที่แฮงเอ้าท์ได้อีกด้วย เรียกว่ามุมนี้ก็ตอบโจทย์ นอกจากมาช็อปปิ้งแล้ว ถ้าหากหิวก็มาทานชา กาแฟชิคๆ นั่งคุยกันเพลินๆ  สำหรับสาวๆ อย่างเรายังมีจุดถ่ายรูปเช็กอินมากมายเลยค่ะ สีสันไม่ต้องพูดถึง ดึงดูดวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน
   
ด้าน ไอซ์ - เมธากร สุภาภัณฑารี นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ผู้ชื่นชอบการแต่งตัวแบบมีสไตล์ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ ได้กล่าวว่า สำหรับไอซ์ คือโตมาก็รู้จักสยามแล้ว และแน่นอน แหล่งช้อปปิ้งวัยรุ่นก็ต้องที่นี่ ยิ่งรีโนเวทใหม่ ยิ่งน่าสนใจ และในบางแบรนด์ก็มีเฉพาะที่นี่จริงๆ โดยส่วนตัวชอบแบรนด์ Realistic Situation ที่เสื้อผ้าเค้าเป็นการมิกซ์เศษผ้าออกมาได้เท่จริงๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่มีดีไซน์เก๋ๆ รับรองได้ว่าไม่เหมือนใครครับ

ปิดท้ายกันด้วยสาวไซส์มินิ มิ้งค์ - ณัฐฎิ์ประภา ชุณหะวัณ กล่าวว่า Absolute Siam Storeนอกจากจะเป็นร้านค้าที่มีมัลติแบรนด์ต่างๆ แล้ว ยังมีสโตร์ที่รวบรวมของที่ระลึกสำหรับคนรักความเป็นไทย และนักท่องเที่ยว ซึ่งดีไซเนอร์ได้นำเอาสัญลักษณ์ของความเป็นไทยอย่างรถตุ๊กตุ๊ก นางกวัก กางเกงชกมวย ยาดม นำมาใส่แพ็กเกจจิ้งสวยๆ ยิ่งทำให้น่าซื้อมากยิ่งขึ้นไปอีก แล้วอีกอย่างหนึ่งเชื่อเถอะของดีบ้านเราเป็นเอกลักษณ์ที่ใครไปใครมาชอบแน่นอนค่ะ


เซเลบริตี้สายแฟชั่นตบเท้าเข้าร่วมงาน


ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุ และ ลมิ้งค์ - ณัฐฎิ์ประภา ชุณหะวัณ


ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุ และ โก้ - ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์

ร้าน Absolute Siam Store ตั้งอยู่บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

#AbsoluteSiamStore#AbsoluteSiamStoreGrandOpening#SiamCenter#ThaiDesigners#TheIdeopolis #BeInsired


เรียกได้ว่าร้าน Absolute Siam Store นี้ตอบโจทย์สาวกคอแฟชั่นได้อย่างดี แถมอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก... เอาเป็นว่าถ้าไม่มา ระวังจะคุยกับใครไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ .......








Absolute Siam Store
« Last Edit: December 03, 2018, 08:09:57 AM by wmt »