MSN on December 01, 2018, 01:08:30 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ Bangkok Bootery เปิดตัวสโตร์สาขาใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์เครื่องหนังไทย



กรุงเทพมหานคร, เมื่อเร็วๆนี้-คุณจิรทศ ถิรนุทธิ(ซัน) ผู้บริหารไฟแรงแห่งแบรนด์ Bangkok Bootery แบรนด์เครื่องหนังระดับไฮเอนด์ของไทย ได้เปิดตัวสโตร์สาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ถนนเจริญนครริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแบรนด์เครื่องหนังExotic อันดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานและได้รับความนิยมและครองใจผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างยาวนาน Bangkok Bootery ได้เปิดสโตร์สาขาใหม่ถึง 2 แห่งพร้อมกัน และนอกเหนือจากนั้น Bangkok Bootery ยังได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ซึ่งคุณซันได้บอกว่าเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อจำหน่าย ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยามเพียงแห่งเดียวเท่านั้น

ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ของ Bangkok Bootery สโตร์แห่งใหม่  ณ ไอคอนสยาม จึงถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จอีกขั้นของ Bangkok Bootery ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์อยู่ตรงที่คุณภาพ รวมถึงดีไซน์ที่สวยงาม

เพราะฉะนั้นใครที่ชื่นชอบเครื่องหนังสไตล์Exotic จึงไม่ควรพลาดที่จะไปเยี่ยมชมสโตร์แห่งใหม่ทั้ง 2 สาขาของ Bangkok Bootery ที่ไอคอนสยามอย่างแน่นอน