activity on December 05, 2018, 02:47:49 PM
พบกับเสน่ห์แห่งการขับขี่แบบไม่เหมือนใครกับ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก “เวสปิอาริโอ” “Vespa Notte Special Edition” และ “Moto Guzzi V7 III Milano” พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 35









          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์การขับขี่สุดพิเศษส่งท้ายปีกับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 นำโดย เวสป้า นอตเต้ สเปเชียล อิดิชั่น (Vespa Notte Special Edition) 2 รุ่น ได้แก่ เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get ABS Notte Edition) และเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น (Vespa GTS Super 300 ABS Notte Edition) รวมถึง โมโต กุซซี่ V7 III มิลาโน่ (Moto Guzzi V7 III Milano) มอเตอร์ไซค์สองล้อระดับตำนานสัญชาติอิตาเลี่ยนรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองรถตระกูล V7 ครบรอบ 50 ปี ให้บรรดาไบค์เกอร์ได้สัมผัส พร้อมมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษให้เป็นเจ้าของสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนได้อย่างง่ายดายกว่าเดิม ณ บูธหมายเลข G01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันนี้ถึง 10 ธันวาคม 2561
          คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตลอดทั้งปี 2018 นี้
บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่แฟนๆ ผู้ที่หลงใหลในการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศที่ยังคงเติบโต ทั้งในส่วนของสกู๊ตเตอร์และบิ๊กไบค์รวมถึงมีกิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกเพศทุกวัย ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ยึดถือความต้องการของลูกค้าในการดำเนินธุรกิจเสมอมา บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายใต้การดำเนินงานของบริษัทฯ และเรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ครบครัน รวมไปถึงการทำกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและแตกต่างให้กับลูกค้า ซึ่งในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้เราได้นำรถใหม่รุ่นพิเศษมาโชว์ทั้งหมด 2 รุ่น รวมถึงรถรุ่นอื่นๆ รวมแล้วกว่า 18 รุ่น พร้อมเสนอโปรโมชั่นให้กับลูกค้าอีกมากมาย เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถสัญชาติอิตาเลี่ยนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น"
          สำหรับรถใหม่ที่บริษัทฯ นำมาจัดแสดงนั้น เริ่มที่เวสป้ารุ่นพิเศษ คือ เวสป้า นอตเต้ สเปเชียล อิดิชั่น สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีดำด้าน (Nero Notte) รอบคัน ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Urban Night Ride" ที่พร้อมจะเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ในเมืองยามค่ำคืนของคุณให้น่าหลงใหลและโดดเด่นพิเศษกว่าใคร ตัวรถตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง สะท้อนความเรียบหรูบนความเท่สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มอบความโฉบเฉี่ยวทุกขณะขับขี่กับ เวสป้า นอตเต้ สเปเชียล อิดิชั่น ประกอบด้วย 2 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get ABS Notte Edition) และเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น (Vespa GTS Super 300 ABS Notte Edition)ด้วยเทคนิคและวิศวกรรมสุดพิถีพิถันของเวสป้าทั้งแบบเฟรมเล็กและเฟรมใหญ่ตามลำดับ สำหรับชื่อ "นอตเต้" มาจากคุณลักษณะเด่นประจำเวสป้ารุ่นนี้ด้วยการใช้วัสดุสีดำตกแต่งรอบคัน มอบสัมผัสแห่งการขับขี่ยามค่ำคืนให้สนุกและท้าทาย เริ่มจากตัวถัง เนกไท บังโคลนหน้า และฝาครอบท่อไอเสียสีดำด้าน เพิ่มลูกเล่นด้วยสีดำเงาบริเวณคิ้วกันลม (Trim) กรอบกระจกมองข้างและล้อแม็กซ์ พิเศษเฉพาะในเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ ได้แก่ ปลายของแฮนด์รถที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถสีดำด้าน และที่พักเท้าแบบพับได้เพิ่มความสะดวกสบาย นอกเหนือจากนี้ เวสป้ายังได้ปรับแต่งเบาะให้เข้ากับรถโดยเฉพาะด้วยหนังปั้มลอนเพื่อรูปลักษณ์ที่หรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ เสริมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยชิลด์สั้นกันลมสีสโม้คและตะแกรงหลังสีดำด้าน ที่ทำให้ Vespa Notte Special Edition รุ่นนี้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย
          สำหรับ เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีกับเครื่องยนต์ ไอ-เก็ต (i-Get) 150 ซีซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ที่ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อมเสียงเครื่องยนต์ที่เบา หัวฉีดระบบอิเล็กทรอนิกส์ 3 วาล์ว ทุกองค์ประกอบของเครื่องยนต์ตั้งแต่ท่อไอเสียไปจนถึงกล่องเกียร์ได้รับการออกแบบให้เรียบหรู ทำงานโดยไร้เสียงรบกวน และช่วยให้ขับขี่ได้อย่างราบรื่นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้กำลัง 9.5 กิโลวัตต์ที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 12.8 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ในขนาดเดียวกัน เครื่องยนต์มีน้ำหนักเบาช่วยให้ขับขี่สนุกและทะยานไปข้างหน้าได้เร็วกว่าเดิม เสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น ในราคา 136,900 บาท
          เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น มาพร้อมสุดยอดเครื่องยนต์ "ควอซาร์ (Quasar)" ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรง และทรงพลังที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง วาล์วให้กำลัง 15.6 กิโลวัตต์ (21.2 แรงม้า) ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 22 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 5,000 รอบต่อนาที ระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น คันนี้ มาพร้อมกับระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนไม่ปรกติ พร้อมด้วยระบบเบรก ABS สุดยอดสมรรถนะดังกล่าวผสานเข้ากับงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครของ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส นอตเต้ อิดิชั่น การันตีการขับขี่ที่สนุกมากยิ่งขึ้นทั้งในเมืองและทางไกล วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น ราคา 209,900 บาท
          นอกจากนี้ ผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของเวสป้า นอตเต้ สเปเชียล อิดิชั่น ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะได้รับของพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้าชุดกันกับตัวรถเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ในเมือง ประกอบด้วย เป้สะพายหลังดีไซน์เท่, ผ้าบัฟฟ์สีดำลาย
Vespa Notte, หมวกแก็ป, พวงกุญแจหนังแท้, กระบอกน้ำอลูมิเนียม, แบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน และหมวกกันน็อคสีดำด้าน
          สำหรับบิ๊กไบค์ระดับตำนานเจ้าของต้นกำเนิดเครื่องสูบวีวางขวางอย่าง Moto Guzzi มอบความตื่นเต้นกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ครั้งใหม่ด้วยอีกหนึ่งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี Moto Guzzi ตระกูล V7 กับ Moto Guzzi V7 III Milano (โมโต กุซซี่ V7 III มิลาโน่) ที่จะมอบความโดดเด่นพร้อมการขับขี่สนุก เท่ เร้าใจ ให้แก่บรรดาเหล่าไบค์เกอร์ โดดเด่นสะดุดตากับตัวถังสีเทามันวาว ท่อไอเสียและราวจับสำหรับผู้ซ้อนท้ายที่มาในสีโครเมี่ยม ล้ออัลลอยดีไซน์ทันสมัย รวมถึงบังโคลนอลูมิเนียมด้านหน้า และโลโก้รุ่นรถบนฝาปิดสไลด์เครื่องด้านข้าง ให้บรรดาผู้ที่ได้ขับขี่ Moto Guzzi V7 III Milano สัมผัสถึงความล้ำสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกของตัวรถและประสบการณ์ความสง่างามของทุกขณะการขับขี่ เปรียบดั่งได้ขับอยู่ ณ ใจกลางเมืองที่สอดแทรกอยู่ร่วมกับประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของโลกอย่างเมืองมิลาน (Milano) โดยโมโต กุซซี่ V7 III มิลาโน่ จัดจำหน่ายที่ราคา 675,000 บาท
          สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่จะสร้างความแตกต่างบนทุกเส้นทางจากสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน
พร้อมด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายได้แล้ววันนี้ ที่บูธหมายเลข G01 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค
เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 นี้
          ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของทั้ง 4 แบรนด์ได้ที่เฟซบุ๊ก ดังนี้ Official Vespa Society Thailand, Piaggio Society Thailand, Aprilia Thailand และ Moto Guzzi Thailand

activity on December 08, 2018, 02:01:20 PM
ทัวร์บูธ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2018 ส่องบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ไฮไลท์ที่สุดในงาน









          ปีนี้ถือเป็นอีกปีที่ "ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษ ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป 2018 แน่นอนว่าเป็นงานแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทยส่งท้ายปีทั้งที ไทรอัมพ์ก็จัดเต็มด้วยการขนทัพรถมอเตอร์ไซค์ครบทุกเซกเมนต์ทุกรุ่นมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกัน พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงตลอดจนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
          ประเดิมด้วยไฮไลท์คือการเปิดตัวสองสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลบอนเนวิลล์ ได้แก่ "สตรีท ทวิน" (New Street Twin 2019) และ "สตรีท สแครมเบลอร์" (New Street Scrambler 2019) โฉมใหม่ล่าสุดปี 2019 ที่ได้รับการพัฒนาในเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์ อุปกรณ์ที่มีคุณลักษณะเฉพาะมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีชั้นนำ และรายละเอียดการตกแต่งตัวรถที่มีสไตล์สวยงามเฉพาะตัว มาให้คนไทยได้ยลโฉมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รวมถึงจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก
          ขณะที่ภายในงานยังมีรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกสายลุยตัวจริงที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดอย่าง "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี" (Scrambler 1200 XC) และ "สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี'' (Scrambler 1200 XE) รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสายลุยที่มาพร้อมเครื่องยนต์แรงบิดสูงสูบคู่ขนาด 1,200 ซีซี และเกณฑ์มาตรฐานใหม่ทั้งหมด นำเสนอความสามารถแบบ Dual Purpose และสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์น พร้อมด้วยคุณลักษณะเฉพาะและเทคโนโลยีชั้นนำ
          สำหรับโปรโมชั่นก็จัดเต็มสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุดครึ่งแสนบาทกันไปเลย รวมถึงรับดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำเริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ตลอดจนรับฟรี ค่า พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน และโปรแกรม Triumph Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน รวมถึงการรับประกันคุณภาพของรถยังยาวนานถึง 24 เดือน โดยที่ไม่จำกัดระยะทาง
          พร้อมกันนี้ยังมีโซนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% ตลอดจนโปรโมชั่นอีกมากมาย พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่จองรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นทุกคันภายในงานเท่านั้นจะได้รับ "Triumph Exclusive Surprise" ลุ้นรับของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากไทรอัมพ์อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ได้ของเต็มไม้เต็มมือกลับบ้านกันไปอย่างแน่นอน
          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธไทรอัมพ์ G07 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม2561 ตลอดจนสอบถามและทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ
          สอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

          เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 60,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

activity on December 08, 2018, 02:01:41 PM
มาเซราติ บุก มอเตอร์ เอ็กซ์โป โชว์ 4 ยนตรกรรม พรีเมียมลักชัวรี ที่มี ‘Ghibli S GranSport’ เป็นไฮไลท์

          มาเซราติ ประเทศไทย ส่ง 4 ยนตรกรรมสุดหรู จากประเทศอิตาลี ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (THE 35th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018) ชูไฮไลท์รุ่น 'กิบลี เอส กรันสปอร์ต' (Ghibli S GranSport) เครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ เทอร์โบคู่ 430 แรงม้า
          ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เผยว่า "งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 มาเซราติ ได้นำรถยนต์มาจัดแสดง 4 คัน ได้แก่ กิบลี เอส กรันสปอร์ต, กิบลี ดีเซล (Ghibli Diesel), เลอวานเต้ ดีเซล กรันลุซโซ (Levante Diesel GranLusso)และ ควอตโตรปอร์เต้ เอส (Quattroporte S)
          มาเซราติ 'กิบลี เอส กรันสปอร์ต' ที่ถูกนำมาเป็นไฮไลท์ ได้รับการยกย่องเป็น 'พรีเมียม ซาลูน' ด้วยตัวถังที่ผ่านการออกแบบโดยเน้นเส้นสายที่ชัดเจน ตามแบบฉบับ รถสปอร์ตอิตาเลียน เด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมแนวตั้ง สอดรับกับสัญลักษณ์ตรีศูล ที่เป็นเอกลักษณ์ของ มาเซราติ อย่างลงตัว
          เครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ เทอร์โบคู่ 430 แรงม้า ที่ 5,750 รอบ/นาที แรงบิด 580 นิวตันเมตร ที่ 2,250 - 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 4.9 วินาที ทำให้ผู้ขับรู้สึกแตกต่างจากการขับรถยนต์ทั่วไป พร้อมปลุกความเร้าใจด้วยเสียงคำรามกระหึ่ม
          สะดวกสบายทุกเส้นทางกับห้องโดยสารแบบ Seamless Cabin Concept ที่ออกแบบให้ดูสมมาตร กว้างขวาง และสง่างาม ผสานเบาะหนังแท้ทรงสปอร์ต ที่คัดสรรวัสดุชั้นเลิศจากอิตาลี นำมาตัดเย็บอย่างประณีต ให้ผู้ขับได้สัมผัสถึงความหรูหราในสไตล์อิตาเลียน
          ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์รุ่นล่าสุด รองรับทั้ง Apple Carplay และ Android Auto ควบคุมผ่าน rotary controller ติดตั้งทัชสกรีน 8.4 นิ้ว รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง พร้อมสร้างความรื่นรมย์ตลอดการเดินทาง ผ่านชุดเครื่องเสียงคุณภาพสูงของ HARMAN KARDON
          ปลอดภัยทุกเส้นทาง ด้วยไฟหน้า อะแด๊ปทีฟ เมทริกซ์ แอลอีดี (Adaptive Matrix LED) ที่ให้แสงเป็นธรรมชาติและส่องสว่างได้ไกลถึง 195 เมตร พร้อมหลากหลายเทคโนโลยีความปลอดภัย เช่น Adaptive Cruise Control แปรผันความเร็วอัตโนมัติ, Forward Collision Warning ระบบเตือนเมื่อรถเข้าใกล้คันหน้ามากเกินไป, Blind Spot Alert เตือนรถในมุมอับสายตา และกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง (Surround View Camera)
          มาเซราติ กิบลี ที่จำหน่ายในประเทศไทย มี 2 ทางเลือกเครื่องยนต์ คือ เบนซิน และ ดีเซล แบ่ง 4 รุ่นย่อย คือ กิบลี ดีเซล 275 แรงม้า 7.39 ล้านบาท, กิบลี ดีเซล กรันลุซโซ 7.79 ล้านบาท, กิบลี กรันลุซโซ 350 แรงม้า 8.99 ล้านบาท และ กิบลี เอส กรันสปอร์ต 430 แรงม้า 9.99 ล้านบาท ส่วน มาเซราติ เลอวานเต้ เริ่มที่ 7.59 ล้านบาท และ มาเซราติ วอตโตรปอร์เต้ เริ่มที่ 10.9 ล้านบาท
          เชิญสัมผัสยนตรกรรมพรีเมียมลักชัวรี ได้ที่มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 ณ บูธ มาเซราติ (B07-1) ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

activity on December 08, 2018, 02:02:13 PM
ภาพข่าว: มาเซราติ ร่วมงาน Motor Expo 2018 ชูไฮไลท์ Ghibli S GranSport 430 แรงม้า



          มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้ารถยนต์พรีเมียมลักชัวรี จากประเทศอิตาลี เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018) ส่ง 4 ยนตรกรรมสุดหรู กิบลี ดีเซล, เลอวานเต้ ดีเซล กรันลุซโซ, ควอตโตรปอร์เต้ เอส และ กิบลี เอส กรันสปอร์ต 430 แรงม้า ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน โดยมี ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย ศุกลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) และ ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย (ที่ 1 จากขวา) ให้การต้อนรับ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานฯ (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมถ่ายภาพร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ เมื่อเร็วๆ นี้

          บุคคลในภาพ (ซ้ายไปขวา)
          1. คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          2. ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด
          3. คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018)
          4. คุณประพงษ์ ไม้เจริญ
          5. คุณชไมพร ปภัสร์พงษ์
          6. คุณศุกลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด
          7. คุณปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย

activity on December 08, 2018, 02:03:02 PM
วอลโว่ชู Volvo Dream Campaign มอบสิทธิพิเศษและ เงื่อนไขการผ่อนชำระเพียง 19,xxx บาท/ เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคมนี้ ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปและโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ



          วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย แบรนด์รถยนต์หรูสัญชาติสวีเดน นำเสนอแพ็คเกจการบำรุงรักษารถรูปแบบใหม่  พร้อมชูบริการ Volvo Mobile Service รองรับความต้องการของลูกค้าในหัวเมืองหลัก เพื่อการเข้ารับบริการจากวอลโว่ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมจัดรายการ Your Volvo Dream มอบสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มสำหรับผู้ที่สั่งซื้อรถยนต์ภายในงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ผ่อนเริ่มต้นเพียง 19,xxx บาท พิเศษสุดกับ Volvo Premium Service Program แพ็คเกจบริการแบบครบวงจรจากวอลโว่เพื่อสนับสนุนการขับขี่ที่เหนือระดับของลูกค้า กับการบำรุงรักษารถนานสูงสุด 10 ปี หรือ 100,000 กม. การรับประกันนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 ปี
          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ได้ที่บูธวอลโว่หมายเลข A08 ฮอลล์ 2 อาคารชาเลนเจอร์  อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี และโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม ศกนี้
          รายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-305-4499 หรือเว็บไซต์ www.volvocars.com/th

activity on December 08, 2018, 02:04:21 PM
SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR “โตไป…ขับเป็น” ปลูกฝังวินัยจราจรให้เยาวชน









          โครงการ "ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" จัดกิจกรรม "โตไป…ขับเป็น" ในงาน "MOTOR EXPO 2018" เปิดอบรมทักษะการขับขี่ปลอดภัยปลูกฝังวินัยจราจรให้เด็ก และเยาวชน พร้อมลุ้นชิง "คาร์ซีท" ฟรี!

          ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ "ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" (SKILL DRIVING EXPERIENCE) เผยว่า กิจกรรม "โตไป…ขับเป็น" (SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR) จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน ได้เรียนรู้กฎจราจร และฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่ปลอดภัย พร้อมรับใบขับขี่รุ่นเยาว์ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35"

          ผู้ปกครองสามารถสมัครร่วมกิจกรรมด้วยการลงทะเบียนใช้บริการได้ในพื้นที่ หรือสมัครออนไลน์ผ่าน facebook.com/SkillDriving ลุ้นชิง "คาร์ซีท" มูลค่ากว่า 20,000 บาท ช่องทางละ 1 รางวัล โดยน้องๆ ที่จะเข้าอบรมต้องมีอายุระหว่าง 4-8 ปี สูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร และ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม วันธรรมดาอบรม 12 รอบ ตั้งแต่ 12.00-20.40 น. วันหยุดอบรม 14 รอบ ตั้งแต่ 11.00-20.40 น. ถึงวันที่ -10 ธันวาคม 2561

          กิจกรรมทั้งหมดใช้เวลา 45 นาทีต่อรอบ รอบละไม่เกิน 10 คน แบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงอบรมความปลอดภัยในการใช้รถและถนน โดยวิทยากรจากกองบังคับการตำรวจจราจร บรรยายความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ สัญญาณไฟ และความหมายสัญลักษณ์ป้ายต่างๆ เพื่อปลูกฝังการเคารพกฎจราจร ให้ขับขี่อย่างปลอดภัย ลดอุบัติเหตุได้ในอนาคต

          ส่วนช่วงภาคปฎิบัติ น้องๆ จะได้ฝึกขับขี่ด้วยรถบังคับขนาดเล็กในสนามจำลอง เพื่อฝึกฝนทักษะการมองและบังคับควบคุมพวงมาลัย เพื่อสร้างทักษะการขับขี่ขั้นพื้นฐาน

          สมัครฟรี! ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ณ บริเวณลอบบี ฮอลล์ 2 อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/skilldriving

activity on December 08, 2018, 02:05:04 PM
ภาพข่าว: “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย

          นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (คนกลาง) พร้อมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ร่วมเปิดตัว "สปีด ทวิน"(All New Speed Twin) รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์สวยงามที่กลับมาสร้างชื่ออันเป็นตำนานให้กับไทรอัมพ์อีกครั้ง พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกโรสเตอร์ ทั้งในด้านการขับขี่และความรู้สึกด้วยสมรรถนะสุดเร้าใจ และการควบคุมการขับขี่ระดับชั้นนำ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องจูปิเตอร์ 9 อาคาร อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี


          คำบรรยายภาพจากซ้าย
          นายปิยะวัฒน์ วิริยะรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          นายสังสิทธิ์ สุขวิทยานุสรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
          นายอรรถพงษ์ สกุลศรีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทรอัมพ์ พระราม 5 จำกัด
          นายสิทธิชัย จตุพรยิ่งยง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ พระราม 5 จำกัด
          นายวรฐก์ ปิฏกานนท์
 
          เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ