FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2018, 02:34:57 PM
ช่อง 3 ส่งความสุข…ส่งท้ายปี กับ เทศกาลดีๆ “CH3 DECEMBER FEST” PRESENTED BY TRUE









          ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรมดีๆส่งท้ายปี ชวนแฟนๆละคร และประชาชนทั่วประเทศ มาร่วมรับความสุข สนุก และประทับใจ ไปด้วยกัน กับงาน "Ch3 December Fest" เทศกาลแห่งความสุข โดยภายในงานจะมีกิจกรรมออกบู๊ธต่างๆทั้งของที่ระลึก แฟชั่น อาหาร และโชว์ดีๆจากเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ชวนกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุขสิ้นปีให้กับทุกคน

          สำหรับโซนกิจกรรมต่างๆภายในงาน มีให้เลือกเดินกันหลายโซน เริ่มจาก "โซน ของ D พระราม 4" ที่รวบรวมของดีๆจากร้านดังๆมาพร้อมกับพ่อค้าแม่ค้าแซ่บๆ ทั้งเสื้อผ้า อาหาร ขนม เครื่องดื่มยอดฮิต แนว Food Truck ให้ได้นั่ง ชม ชิม และชิลไปกับบรรยากาศบริเวณงาน และเหล่าดารานักแสดงเซเลปชื่อดังของเมืองไทยยังร่วมขนสินค้าของดีมีคุณภาพมาร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษกันอีกด้วย เพื่อนำไปเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง ตามมาด้วย "โซนเปิดกองโชว์ของ D" ซึ่งบูธกิจกรรมต่างๆในโซนนี้จะเป็นโชว์ของดีจากเหล่าผู้จัด ที่มาร่วมเปิดกองกันถึงในงาน เพื่อโปรโมท ละคร และรายการ โดยนำเสื้อผ้า อุปกรณ์ของตกแต่งในฉากละคร และรายการต่างๆมา On Sale กันสุดๆ ให้ Shop กันไปเพลินๆ งานนี้ไม่ได้มีแค่ช้อป ยังมีโซนกิจกรรมดีๆกับ "โซน Kid D" ที่นำเสนอพื้นที่กิจกรรมสร้างจินตนาการสีสันของครอบครัวทุกวัย ที่ชวนกันมาร่วมสนุกไปกับ "เมืองช็อคโกแล็ต" โดยจะมีกิจกรรมที่เสริมสร้างทักษะด้านพลังงาน พร้อมรับขนม ช็อคโกแล็ตไปทานเมื่อทำกิจกรรมภารกิจสำเร็จ

          เดินกันให้เพลินๆไม่ต้องกลัวแบตหมด เพราะช่อง 3 มี "โซน ชิล D ฟรี Wi Fi" และจุดชาร์จแบตโทรศัพท์ ไว้คอยให้บริการฟรี.!!! ไม่ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นไหนสัญญาณไหลลื่นทุกรุ่น หลังจากนั้นมาต่อที่ "โซน โชค D" เป็นโซนกิจกรรมลุ้นโชคลุ้นรางวัลถึง 3 ต่อ คืนกำไรให้ผู้ร่วมงานกันไปรัวๆ ซึ่งช่อง 3 แอบกระซิบว่างานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่ชื่นชอบแบบถึงเนื้อถึงตัวรับอากาศหนาวกันเต็มๆ ทั้งได้ใกล้ชิดทั้งได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่กลับบ้าน ชุ่มฉ่ำหัวใจกันชุดใหญ่แน่นอน ถือว่าโซนนี้ห้ามพลาด..!! จริงๆ ส่วนโซนสุดท้ายย..ท้ายยสุด!! มาสนุกกับ "โซนดาราทำ D" เป็นโซนที่จัดขึ้นในรูปแบบของสตรีทโชว์ ที่รวมเอาเหล่าดาราศิลปินและนักแสดงมืออาชีพมากมายทยอยโชว์การแสดงกันสดๆ เพื่อหารายได้สมทบทุนเข้ากองทุนช่อง 3 นำไปช่วยเหลือผู้ขาดแคลนตามความเหมาะสม ได้ทั้งความสนุกและได้อิ่มบุญไปด้วยกัน

          เพียง 3 วันเท่านั้น!! กับงานดีๆ "Ch3 December Fest" เทศกาลแห่งความสุข ณ ลานกิจกรรม หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ในวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 "เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน" ถ้าพลาดถือว่าน่าเสียดาย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. Ch3 Thailand