happy on November 24, 2018, 12:01:45 AM
แลนเซสส์ (LANXESS) นำเสนอแนวโน้มของแฟชั่นเครื่องหนัง
สำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในยุโรปของปี​ 2020 (พ.ศ. 2563)


แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ​ และเป็นหนึ่งในผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมการผลิตสารเคมีสำหรับเครื่องหนัง​ ได้เพิ่มความได้เปรียบอย่างแท้จริงในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าของตนด้วยการคาดการณ์สีและแนวโน้ม​สำหรับอนาคต โดยภาพรวมและรายละเอียดที่นำเสนอทั้งหมดเกี่ยวกับแนวโน้มและสีที่จะถูกใช้ในอนาคตมี​​อยู่ที่ http://leather.lanxess.com/leather-service-center/downloads/

ในเดือนมกราคม​ พ.ศ.​ 2562 แลนเซสส์​จะนำเสนอคอลเลคชั่นที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษซึ่งจะเปิดเผยรูปแบบเครื่องหนัง​ (leather patterns)​ พร้อมความแปลกใหม่สำห​รับ​แฟชั่นช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในยุโรปของปี​ 2020 รูปแบบเหล่านี้จะสะท้อนแฟชั่นเครื่องหนังในอนาคต​ในเรื่องของรูปลักษณ์​ (appearance) พื้นผิวสัมผัส​ (surface touch)​ และภาพแฟชั่นโดยรวม​ ตัวอย่างของคอลเลคชั่นยังประกอบด้วย​สูตร (recipes)​ และ​กระบวนการผลิตที่ปฏิบัติได้จริง (practical​​ processing)​ ซึ่งถูกนำมาแนะนำด้วย​เพื่อให้ผู้ประกอบการฟอกหนัง​ (tanners)​ มีกระบวนการและเครื่องมือที่ดีเพียบพร้อมในการผลิตตามแนวโน้ม​ของแฟชั่นใหม่​ ๆ​ นี้

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากแลนเซสส์ทางด้านเครื่องหนังสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่http://leather.lanxess.com


ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแลนเซสส์ (LANXESS)

แลนเซสส์ (LANXESS) เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ (specialty chemicals) มียอดรายได้รวมกว่า 9.7 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2560 และมีพนักงาน 19,200 คนอยู่ใน 25 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานทั่วโลกถึง 73 แห่ง ธุรกิจหลักของแลนเซสส์ คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต (chemical intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (additives chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (specialty chemicals) และพลาสติก แลนเซสส์เป็นบริษัทที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good
« Last Edit: November 24, 2018, 11:11:42 AM by happy »