Gmail on November 22, 2018, 05:03:24 AM


Red Bull Extra x RO Extreme : เสริฟไอเทมชุดใหญ่ลุ้นรับไอเทมฟรี พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษ Lucky Draw ลุ้นแรร์คอสตูมฟรี!

   Red Bull Extra พร้อมเสิร์ฟไอเทมสุดพิเศษ "Red Bull Extra Scroll" ให้กับแฟนๆชาว Ragnarok Extreme อีกครั้ง หลังจากที่สินค้า Red Bull Extra กระป๋องลายเกม Ragnarok ล็อตแรกได้รับความสนใจ และเป็นที่นิยมกันอย่างมาก จึงได้มีการผลิตสินค้าเพิ่มขึ้นเป็นล็อตที่สองตามคำเรียกร้อง แต่ต้องรีบกันหน่อยเพราะสินค้าและไอเทมโค้ดมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย เติมก่อนมีสิทธิ์ได้รับไอเทมก่อน พร้อมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw แรร์คอสตูมเพิ่มฟรี! โดยสุ่มแจกจากรหัสที่ผู้เล่นได้ทำการเติม ยิ่งเติมมากยิ่งมีสิทธิ์มาก สามารถเติมโค้ดได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2562

กิจกรรมนี้เข้าร่วมทุกเซิร์ฟเวอร์ ( Hera / Valhalla / Jellopy)


https://redbull.exe.in.th/ragnarok

1 โค้ดใต้ฝา / 1 Point สำหรับแลกไอเทม Red Bull Extra Scroll
สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย


รหัสจะอยู่ใต้ฝากระป๋อง Red Bull โดยกระป๋องทุกลาย ใช้ลุ้นรับไอเทมได้ทุกเกมในเครือของ Electronics Extreme
ไม่ว่าจะเป็น Infestation New World, Ragnarok Online และ Cabal
 


•   สามารถทำการเติมรหัสเพื่อรับไอเทม https://redbull.exe.in.th/ragnarok  โดยทำการเลือกเกม Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ Revo Classic (เซิร์ฟเวอร์ Hera / Valhalla) หรือ Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ Jellopy จากนั้นต้องทำการล็อคอินด้วย EXE ID เพื่อทำการเติมรหัสใต้ฝาห่วง
 


•   ทำการกรอกรหัสใต้ฝาห่วง เมื่อทำการกรอกเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คลิกที่ แลกไอเทม โดยเมื่อเข้าสู่หน้าแลกไอเทม จะแสดงจำนวน Point ที่มี โดยรหัสใต้ฝาห่วง 1 รหัส เมื่อทำการเติม จะได้รับ 1 Point ในการแลกไอเทม Red Bull Extra Scroll

**รหัสใต้ฝาห่วงมีจำนวน 8 หลัก ตัวอักษรอาจมีบางตัวคล้ายกันได้เช่น 6 เป็น S / U เป็น W / O เป็น 0 / B เป็น 8 หากกรอกแล้วไม่ถูกต้องแนะนำให้ผู้เล่นลองเปลี่ยนตัวอักษรที่คาดว่าคล้ายคลึงกันได้**



นำรหัสใต้ฝาห่วงกระป๋องไปเติมที่หน้าเว็บไซต์

1 รหัส จะได้รับ 1 Point เพื่อแลกรับ Red Bull Extra Scroll 1 ea
 


Red Bull Extra Scroll เมื่อทำการเปิดใช้งาน สุ่มรับไอเทม 1 อย่างจากรายการต่อไปนี้



ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกการเติมรหัสใต้ฝากระป๋อง นอกจากจะได้รับสิทธิ์แลกไอเทม Red Bull Extra Scroll แล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw แรร์คอสตูมอีกด้วย! ยิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม 2561
 
สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ROEXE_Redbull_SS2
« Last Edit: November 22, 2018, 07:55:37 AM by Gmail »