Gmail on November 21, 2018, 03:14:25 AM


INFESTATION THAILAND ฉลองวันลอยกระทงกับปืนประทัดหรรษาพร้อมกิจกรรม XP 3 ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้!

ฉลองเทศกาลลอยกระทง พี่บี้เล่นใหญ่ ใจดีปรับดรอปปืนประทัดสุดหรรษา Firework Rocket และระเบิดเทศกาลสุดเท่!! KraThong Bomb กับซอมบี้ทุกๆประเภท และบอสซอมบี้ ฟรี!! ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood พร้อมกับอัพเกรดปืน SIG SAUER 556, FN SCAR NIGHT STALKER และ IMI TAR-21 ที่ดรอปได้จากบอส Super Zombie และ Immortorz  ในช่วงกิจกรรมนี้ เสริมพลังอัพเกรดตีบวกให้ฟรี ปรับเพิ่มให้เลยปืน [+2] ♥


 
•   เมื่อผู้เล่นฆ่าซอมบี้ทั่วไปรวมถึงซอมบี้สติ๊กม่า และบอส Super zombie, Tyrant จากทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับปืนประทัดสุดหรรษา Firework Rocket
 



 
•   เมื่อผู้เล่นฆ่าซอมบี้ทั่วไปรวมถึงสติ๊กม่า จากทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood มีโอกาสได้รับระเบิดเทศกาลสุดเท่!! KraThong Bomb
 
   




•   เมื่อผู้เล่นฆ่าบอส Super Zombie และ Immortorz และได้รับไอเทมดรอปเป็นปืน SIG SAUER 556, FN SCAR NIGHT STALKER หรือ IMI TAR-21 ในช่วงกิจกรรมนี้ พิเศษสุดๆ!! ไอเทมที่ได้รับจะถูกอัพเกรดตีบวก เพิ่มพลังความโหดให้ทันทีเป็น [+2] ตามประเภทของปืนที่ได้รับ
 


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_Loykrathong2018

และนอกจากนั้นยังมีอีกหนึงกิจกรรมแสนสนุกสุดมันส์ Loy Krathong XP คูณ 3 เทศกาลฟาร์มบี้ XP สามเท่า

ลอยกระทงเฮฮา เทศกาลฟาร์มบี้กลับมาอีกครั้ง! เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รอดชีวิตทุกคนได้เข้ามาฟาร์มซอมบี้กันอย่างเมามันส์รับ XP เพิ่ม ฟินคูณกระจาย 3 เท่า! แฮปปี้สุขสันต์ ฉลองเทศกาลลอยกระทง ให้ฟาร์มฟรี บุกตะลุยท้าผี ตั้งแต่วันนี้ - 4 ธันวาคม 2561 ㄟ(≧◇≦)ㄏ



สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: https://exe.in.th/ISSTH_Loykrathong2018_XP3

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |   INFEST.in.th |   ElectronicsExtreme
« Last Edit: November 21, 2018, 08:17:04 AM by Gmail »