activity on November 14, 2018, 08:31:05 AM

ออโต้วัน (AUTO 1) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ลุยสาขา 2 เปิดแล้วที่ไทวัสดุ บางบัวทอง

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ สบช่องทางตลาดรถยนต์โตต่อเนื่อง ลุยตลาด ฟาสต์ฟิต เปิดตัวศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ออโตวัน (AUTO 1)  สาขา 2 ที่ไทวัสดุ บางบัวทอง มาพร้อมเครื่องมือทันสมัย และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการทุกวัน จัดแคมเปญฉลองสาขาใหม่เอาใจคนรักรถ สุดคุ้มกับโปรโมชั่นซื้อยาง 1 แถม 1 เปลี่ยนเทิรน์แบตลด 50% เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเริ่มต้นเพียง 499.- และโปรสุดคุ้มอีกมากมาย  พ่วงสะสมคะแนนบัตรเดอะวันได้อีก ระหว่างวันที่ 16 -20 พฤศจิกายน 2561

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด
เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ ออโต้วัน สาขาแรกที่ไทวัสดุ ปทุมธานี ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดี โดยในปี 2561 เราตั้งเป้าเปิดสาขาออโต้วันให้ครบ 3 สาขา คือ สาขาบางบัวทองแห่งนี้ และสาขาบางพลี ตามแผนงานบริษัทฯ กำหนดขยายสาขาไม่น้อยกว่า 40 สาขา ภายในปี 2563 สำหรับศูนย์บริการออโต้วัน แห่งที่ 2 ตั้งอยู่ใน ไทวัสดุ สาขา บางบัวทอง มีพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. พร้อมช่องให้บริการ 6 เบย์  โดยทำเลนี้ใกล้แหล่งที่พักอาศัยย่านชานเมือง เป็นจุดเชื่อมต่อของการเดินทางไปยังภาคตะวันตก จึงมองว่าจะสามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าเจ้าของรถในพื้นที่บางบัวทองได้อย่างดี

การก้าวเข้ามาดำเนินธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ เรามองว่าปัจจัยพื้นฐานของลูกค้านั้นเมื่อมีบ้านแล้วก็ย่อมมีรถ เราจึงพยายามเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ไทวัสดุที่พร้อมให้บริการเกี่ยวกับสินค้าวัสดุก่อสร้าง และในขณะเดียวกันยังมีบริการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรออโต้วันอยู่ภายในพื้นที่เดียวกัน เป็นการต่อยอดธุรกิจที่เอื้อต่อกันเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องบ้านและเรื่องรถให้เราดูแลได้  และยิ่งไปกว่านั้นทุกการจับจ่ายสินค้าและบริการทั้งไทวัสดุและออโต้วัน (AUTO 1) สามารถเก็บสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดต่างๆผ่านบัตรเดอะวัน (THE 1) ได้อีกด้วย”

พิเศษสำหรับฉลองเปิดศูนย์ใหม่ สาขาบางบัวทอง  ระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2561 ออโต้วัน (AUTO 1) จัดโปรแรงซื้อยาง 1 แถม 1 เมื่อซื้อยาง Toyo Tires, Hankook และ Goodride 30 ท่านแรกต่อวันที่มาลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยต้องเปลี่ยนยาง 4 เส้นพร้อมเทิร์นยางเก่า สำหรับสมาชิกบัตรเดอะวัน รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ เปลี่ยนแบตเตอรี่เทิร์นรุ่นเก่าลด 50 % ทันที เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เริ่มต้น 499 บาท และสินค้าอื่นๆ อาทิ ยางรถยนต์ โช๊คอัพ เบรค น้ำมันเครื่อง และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ลดทันที 10% รวมทั้งสามารถนำคะแนนบัตรเดอะวัน แลกรับส่วนลดสูงสุด 13% ต่อ 1 ใบเสร็จ /ครั้ง  และ ทุกการใช้บริการมูลค่า 10,000 บาท รับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิออโต้วันฟรี ช่วงเวลา 5 วันสุดคุ้มแบบนี้พบกันได้ที่ ออโต้วัน (AUTO 1) สาขาบางบัวทองที่เดียวเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร 1308

“พบกับ ออโต้วัน (AUTO 1) 2 สาขาปทุมธานี และบางบัวทอง  ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกความต้องการของสินค้าและบริการเรื่องรถครบวงจรในที่ๆเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ” คุณสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย