FC on January 20, 2019, 02:07:06 PM
“เบญ” ลมเพชรหึงขึ้นหน้า!! บุกขู่ “แนต” ในสงครามนักปั้น









          ขยันสร้างเรื่องไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับนางร้ายแอ๊บแบ๊วเบญ- เรวิญานันท์ ที่ล่าสุดถึงขั้นบุกดักขู่ แนต-อนิพรณ์ เหตุเพราะหวงก้าง ที่เห็นแนตสนิทสนมกับตรี-ภรภัทร อยากรู้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน
เป็นฉากที่เรน(เบญ-เรวิญานันท์) เกิดอาการหมั่นไส้ที่เห็น บทกลอน(แนต-อนิพรณ์) ทำตัวสนิทสนมกับปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) จึงบุกเข้าไปหาเรื่อง

          ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์สตูดิโอ-ปทุมธานี โดยระหว่างที่ซักซ้อมบท ผกก.เน้นซ้อมที่เบญเป็นพิเศษ ถึงสีหน้า น้ำเสียงของเบญช่วงที่เข้ามาหาเรื่องแนต ซึ่งสาวเบญจัดเต็มจนแนตถึงกับรู้สึกกลัวเบญเข้าจริงๆ ฝ่ายเบญก็รีบออกตัวว่ามันคือการแสดงตัวจริงเรียบร้อยมาก (หัวเราะ) เมื่อนักแสดงซ้อมบทจนแม่นแล้ว ผกก.จึงส่งสัญญาณขอถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แนตเดินออกจากห้องน้ำ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นเบญตีหน้าเศร้าน้ำตานองเต็มหน้าอยู่ที่ประตู แนตเป็นห่วงรีบถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆเบญอารมณ์เปลี่ยนเหมือนคนเป็นไบโพล่า พลักแนตตัวลอยเข้าไปในห้องน้ำ ทำเอาแนตตกใจหน้าซีดเผือก จากนั้นเบญก็เปิดฉากต่อว่าแนตเสียๆหายๆว่า "ตอแหล" ทำตัวอ่อยผู้ชาย จนแนตหน้าเสียที่เห็นเบญเกรี๊ยวกราด เลยรีบถอยหนีแต่ถูกเบญต้อนจนแนตจนมุม แล้วกระชากแขนแนตอย่างแรง บอกให้แนตเจียมตัวอย่าคิดตีสนิทกับตรี และอย่าริเป็นศัตรูกับตน เบญพูดจบก็เดินเข้าจ้องหน้าแนตพร้อมแสยะยิ้มมุมปาก จากนั้นเบญยกมือขึ้นทำท่าจะตบแนต ทำเอาแนตถึงกับสะดุ้งหน้าถอดสี เอาละสิ๊งานนี้แนตจะเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเบญหรือไม่? ติดตามได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

FC on January 26, 2019, 02:37:09 PM
“ตรี” โชว์อกแน่นๆ!! ยั่ว “แนท” กลางกอง “สงครามนักปั้น”







          ปล่อยให้แฟนๆละคร "สงครามนักปั้น" ตามลุ้นกันว่าเมื่อไรพระนางคู่ใหม่ ตรี-ภรภัทร และ แนท-อนิพรณ์ จะมีฉากหวานๆจิ้นๆมาให้แฟนละครได้ลุ้นกัน สัปดาห์นี้เลยขอเสิร์ฟฉากเบื้องหลังน่ารักกุ๊กกิ๊กของตรีและแนทมาให้ได้ดูกัน จะน่ารักขนาดไหนตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ บทกลอน(แนท-อนิพรณ์) เอาเสื้อผ้ามาให้ ปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) ที่กำลังเล่นน้ำอยู่ในบ่อ ปีย์แสงจึงคิดแผนแกล้งให้บทกลอนตกใจเล่น

          ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานจัดเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว ผกก.เรียกตรี-แนท มาซักซ้อมบท งานนี้ตรีตกเป็นเป้าสายตาจากทีมงานสาวแท้สาวเทียม เพราะต้องถอดเสื้อโชว์แผงอกแน่นๆ เพื่อลงไปถ่ายทำในบ่อน้ำ ระหว่างซ้อมก็ถูกทีมงานแซวลั่นกองจนเจ้าตัวอายหน้าแดง หลังซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว ผกก.จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ตรีกำลังเล่นน้ำอยู่ในบ่ออย่างสบายใจ ตรีได้ยินเสียงแนทกำลังเดินเข้ามาใกล้ จึงคิดแผนแกล้งให้แนทตกใจเล่น ด้วยการพุ่งออกมาจากที่ซ่อนจนแนทตกใจสะดุ้งโย้ง แนทเลยต่อว่าตรีไฟแลบ ด้านตรีกลัวแนทโกรธ ก็รีบพุ่งตัวขึ้นจากน้ำจนแนทเห็นแผงอกแน่นๆของตรีก็ยิ่งตกใจ เลยโวยวายใส่ตรีดังลั่นก่อนจะเอามือขึ้นมาปิดตาตัวเองแล้วรีบเดินหนี ฟากตรีรีบขึ้นจากน้ำแล้วคว้าผ้าขาวม้าใส่เสร็จ วิ่งตามไปดึงมือแนทมาจับไว้แน่น พร้อมส่งสายตาหวานใส่ จนแนททำอะไรไม่ถูกได้แต่เขิล จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสองมองหน้ากันอย่างเขิลอาย งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เขิลจริง!! ค่ะท่านผู้ชม ตามชมฉากน่ารักๆของตรี-แนท ได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 28 มกราคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

FC on January 26, 2019, 02:40:37 PM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน 17 – 18 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 28 – วันอังคาร ที่ 29 มกราคม 62





          ตอน 17 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 28 มกราคม 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "เรน" ย่องหา "อาร์ม" กลางกองถ่าย!!
          เรน(เบญ-เรวญานันท์) เกิดอารมณ์เปลี่ยว แอบย่องหาพระเอก อารม์(ณัฐ เทพหัสดิษฯ ) กลางกองถ่ายละคร

          ตอน 18 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 29 มกราคม 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "ปีย์แสง" ต่อว่า "เรน" ที่แกล้ง"บทกลอน"
          ปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) โมโหที่เห็น เรน(เบญ-เรวิญานันท์) สั่งให้ บทกลอน(แนท-อนิพรณ์) กราบเท้า จึงเข้าไปต่อว่าจนเรนหน้าเสีย

FC on February 05, 2019, 07:56:11 AM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน 19 – 20 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 4 – วันอังคาร ที่ 5 กุมภาพันธ์ 62





          ตอน 19 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "บทกลอน" ถูก "เพียว" ยกเลิกสัญญา
          เมื่อจู่ๆ เพียว(บี-น้ำทิพย์) ไม่พอใจ บทกลอน(แนท-อนิพรณ์) จึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดเพียวโมเดลลิ่ง

          ตอน 20 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 5 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "ทรงโปรด" บุกมาอาละวาด "มุก"
          ทรงโปรด(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) บุกมาอาละวาดใส่ มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) ถึงบ้าน เพราะเข้าใจผิดคิดว่ามุกกับ แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)หลอกใช้ตนเป็นเครื่องมือในการกู้ชื่อเสียงให้กลับมา

FC on February 05, 2019, 07:57:36 AM
“เจษ” หึงโหด!! บุกอาละวาด “ ใบเฟิร์น” ใน “สงครามนักปั้น”









          เห็นออกตัวปกป้องกันมาตลอด ในละคร "สงครามนักปั้น" แต่สัปดาห์นี้ หนุ่มเจษ-เจษฏ์พิพัฒ ไหงกลับบุกไปอาละวาดใส่ ใบเฟิร์น-อัญชสา จนเกิดปากเสียงกันรุนแรง งานนี้เกิดอะไรขึ้น มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เป็นฉากที่ ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) บุกมาอาละวาดใส่ มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) ถึงบ้าน เพราะคิดว่ามุกแอบกลับไปคบกับแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)

          ฉากนี้ผู้กำกับมี่- ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำบ้านหรูย่าน ราชพฤกษ์ และเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผกก.จึงเรียกเจษ-ใบเฟิร์นมาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมบทและคิว ด้วยฉากนี้ทั้งเจษและใบเฟิร์นต้องปะทะอารมณ์ใส่กันอย่างดุเดือด รีบออกตัวขอโทษขอโพยใบเฟิร์นก่อน เพราะกลัวจะทำให้เจ็บตัวระหว่างถ่ายจริง เมื่อนักแสดงเข้าใจบทดีแล้วจึงส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที เริ่มที่ใบเฟิร์นขึ้นจากสระว่ายน้ำด้วยชุดว่ายน้ำรัดรูปโชว์หุ่นเป๊ะปัง แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเจอเห็นเจษที่ยืนจ้องตาเขม็งอย่างไม่พอใจแถมยังมีอาการเมาอีกด้วย เจษเริ่มเปิดประเด็นต่อว่าใบเฟิร์น ว่าหลอกใช้ตนให้เป็นหุ่นเชิด เพื่อหวังกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง แถมยังแอบคบกับพุฒหลบหลังตนอีก แต่ใบเฟิร์นกลับไม่โต้ตอบ ไล่ให้เจษกลับด้วยน้ำเสียงเย็นชา จนเจษยิ่งโมโหจึงกระชากตัวใบเฟิร์นมาใกล้ตน จนใบเฟิร์นเกิดอาการหัวเสีย รีบผลักตัวเจษออกแล้วเดินหนี แต่เจษไม่ยอมรีบกระชากแขนใบเฟิร์นจนตัวลอยและเหวี่ยงให้ล้มลงที่โซฟา จากนั้นก็พยายามจูบสั่งสอน แต่ใบเฟิร์นพยายามขัดขืน จึงรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายด้วยการใช้เท้าถีบ จนเจษตกน้ำ เจษยังไม่ยอมลดละรีบเอื้อมมือไปคว้าขาใบเฟิร์นแล้วฉุดกระชากให้ลงไปในสระตามไปด้วย ใบเฟิร์นพยายามตะเกียดตะกายใช้ขาถีบจนมือเจษหลุด เอาแล้วสิ๊ใบเฟิร์นจะเอาตัวรอดจากอารมณ์เพราะพิษรักแรงหึงของเจษได้หรือไม่ และเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร?ตามลุ้นและชมได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

FC on February 20, 2019, 03:17:06 PM
สงครามนักปั่น





          ตอน 23 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "แทนคุณ" และ "มุก" กลับมาเจอกันอีกครั้ง
          แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) อาสาช่วย มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) ระหว่างที่รถของมุกเสียกลางทาง ทำให้ทั้งสองมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง และได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

          ตอน 24 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 19 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "ลิป" สั่งปลด "เรน"จากพรีเซ็นเตอร์
          ลิป(เพลง-ชนม์ธิดา) สั่งปลด เรน(เบญ-เรวิญานันท์) จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สายฟ้าแลบ เพราะไม่พอใจที่เรนแอบไปมีสัมพันธ์ลับกับทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ)

FC on March 01, 2019, 08:23:48 AM
ลุ้น 2 ตอนสุดท้าย “สงครามนักปั้น” กับบทสรุปที่คุณคาดไม่ถึง!!



          ฉะกันตั้งแต่เปิดเรื่องจนมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว กับการฟาดฟันกันระหว่าง แอล(ลูกเกด เมทินี) และ เพียว(บี-น้ำทิพย์) ก็ยิ่งทวีความเข้มข้น แต่บทสรุปของสงครามครั้งนี้จะจบลงอย่างไร จะมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกหรือไม่? ติดตามชม 2 ตอนสุดท้ายของละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 และ อังคารที่ 26 ก.พ. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31
 



FC on March 01, 2019, 08:54:20 AM
สงครามยังไม่จบ ใคร?…จะได้ไปต่อใน “สงครามนักปั้น” ซีซั่น2 เร็วๆนี้









          กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืน กับตอนสุดทายของละคร "สงครามนักปั้น ซีซั่น1" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังช่วงทายละครมีการทิ้งปมให้แฟนๆ คาใจกับบทสรุปของแต่ละตัวละครว่าจะลงเอยอย่างไร? อยากรู้มีใครจะได้ไปต่อ ร่วมลุ้นพรอมกันได้ใน " สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ทางช่องวัน31 เร็วๆนี้