FC on November 11, 2018, 02:21:37 PM
ห้ามพลาดชม “สงครามนักปั้น” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร







          ช่องวัน 31 จัดหนักจัดเต็มส่งละครสุดแซ่บแห่งปี ที่พร้อมตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังของวงการมายา "สงครามนักปั้น" โดยคว้า 2 นักแสดงตัวแม่ของวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เชือดเฉือดบทบาทสุดเข้มข้นอีกครั้ง!!

          "สงครามนักปั้น" เป็นเรื่องราวการเปิดศึกของนักปั้นตัวแม่ ระหว่าง แอล(ลูกเกด-เมทินี) นักปั้นมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดาราสุดฮอตทั่วฟ้าเมืองไทย และ เพียว(บี-น้ำทิพย์) นักปั้นมือฉกที่เคยเป็นอดีตมือขาวคนสนิทของแอล และพร้อมทำทุกทางเพื่อแย่งชิงทุกอย่างมาจากแอล ทั้งคู่จึงกลายเป็นคู่แข่งที่ต้องการจะเป็นที่หนึ่งในวงการนักปั้น แต่สุดท้าย... บทสรุปของสงครามนักปั้นตัวแม่ ครั้งนี้จะลงเอ่ยอย่างไร? ...

          มาร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของ "ลูกเกด-บี" พร้อมด้วยทัพนักแสดงสวยหล่อที่มาประชันฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย, เจษ-เจษฏ์พัฒ, ใบเฟิร์น-อัญชสา, เบญ-รวิญานันท์, เพลง-ชนด์ทิดา, ตั๊ว-เสฏฐวุฒิ, ตรี-ภรภัทร, แนท-อนิพรณ์, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, แข-รัศมีแข, ธงธง มกจ๊ก, แอนวาสนา, อ้วน รีเทิร์น, ตี๋ ดอกสะเดา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์

          ห้ามพลาดชม "สงครามนักปั้น" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. นี้ ทางช่องวัน 31

FC on November 17, 2018, 12:45:39 PM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน1-2





          ตอน 1 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 61 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "เพียว" ประกาศตัดขาดจาก "แอล"
          เพียว(บี-น้ำทิพย์) ประกาศเปิดศึก ขอเป็นคู่แข่งกับแอล(ลูกเกด เมทินี) เพราะแค้นที่แอลเป็นต้นเหตุทำให้ แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)ตีตัวออกห่างตน

          ตอน 2 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 20 พฤศจิกายน 61 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "มุก" ซัด"เรน" กลางงานประกาศรางวัล!!
          เรน(เบญ-รวิญานันท์) ดาราหน้าใหม่ คิดเทียบรุ่น มุก(ใบเฟริ์น-อัญชสา) นางเอกสาวชื่อดัง จนมุกของขึ้นเลยตรอกกลับจนเรนเงิบ กลางงานประกาศรางวัล!!

FC on November 19, 2018, 03:44:37 PM
“สงครามนักปั้น” “ลูกเกด-บี” ประกาศศึกชิง “พุฒิ”









          ประเดิมออกอากาศละคร "สงครามนักปั้น"ตอนแรก ดีกรีความร้อนแรงก็มาเต็ม โดยเฉพาะ 2 นักแสดงนำตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี" กับ "บี-น้ำทิพย์" ที่เปิดศึกแย่งชิงพระเอก "พุฒ-พุฒิชัย" แบบไม่มีใครยอมใคร อยากรู้ว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังกันเลย

          เป็นฉากที่ เพียว(บี-น้ำทิพย์) โกรธคิดว่า แอล(ลูกเกด เมทินี) เป็นต้นเหตุทำให้ แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) ตีตัวออกห่างตน จึงประกาศเปิดศึกจะเป็นคู่แข่งกับแอล

          ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกลูกเกด-บี-พุฒ มาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นฉากดราม่า และเป็นฉนวนที่ทำให้ทั้งสามต้องแตกหักกัน ผู้กำกับจึงให้เวลาในการทำความเข้าใจกับบทอยู่นาน เมื่อนักแสดงซักซ้อมบทและคิวกันจนแม่นแล้ว จึงส่งสัญญาณให้ถ่ายจริงทันที เริ่มที่บีเข้ามาต่อว่าพุฒ ด้วยอาการหึงหวง ที่เห็นนักแสดงผู้หญิงมาตีสนิทด้วย แถมยังขุดเรื่องในอดีตมาทวงบุญคุณต่างๆนานา จนพุฒเริ่มมีสีหน้าเบื่อหน่าย ด้านลูกเกดเห็นท่าไม่ดีจึงขอร้องให้ทั้งคู่ใจเย็น แต่บีไม่สนใจยังหันมาต่อว่าลูกเกดว่ารู้เห็นเป็นใจให้พุฒตีตัวออกห่างตน พุฒเห็นบีเริ่มก้าวร้าวใส่ลูกเกดจึงตะคอกให้หยุด แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ!! บีไม่สนยังคงต่อว่าลูกเกดไม่ยั้ง จนลูกเกดเริ่มมีอารมณ์บ้างเลยสวนกลับบีว่าเป็นคนทำให้ชีวิตพุฒพังเพราะบีใช้แต่อารมณ์ ลูกเกดพูดจบบีจ้องหน้าลูกเกดด้วยความเครียดแค้น ก่อนจะบอกให้พุฒกลับไปกับตน แต่พุฒไม่ไปด้วยแถมยังเดินไปหาลูกเกด งานนี้บีถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความโกรธ ที่พุฒปฏิเสธตน จึงประกาศตัดขาดและขอเป็นคู่แข่งกับลูกเกดทันที จากนั้นทั้งบีและลูกเกดต่างจ้องหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร เรื่องราวความแค้นครั้งนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ตามลุ้นสดๆได้ใน ละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

FC on November 24, 2018, 02:46:06 PM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน 3 – 4 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 – วันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน 61





          ตอน 3 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 พฤศจิกายน 61 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "เพียว" เตรียมฉก!! นักแสดงสังกัด "แอล"
          เพียว(บี-น้ำทิพย์) วางแผนดึง เรน(เบญ-รวิญญานันท์) ที่กำลังมีปัญหากับ แอล(ลูกเกด เมทินี) เข้าสังกัดตัวเอง

          ตอน 4 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน 61 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "เพียว" ยั่วโมโห "แอล"
          เพียว(บี-น้ำทิพย์) หลอกด่า แอล(ลูกเกด-เมทินี) ว่าเป็นนักปั้นจอมสร้างภาพ กลางร้านอาหารหวังยั่วให้แอลโมโห

FC on November 24, 2018, 02:47:32 PM
“ใบเฟิร์น -เบญ” มวยถูกคู่ เปิดฉากฉะ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน!!









          ออนแอร์แค่สัปดาห์แรกก็เรียกกระแสจากแฟนๆ ถึงความแซ่บของ 2 นักแสดงตัวแม่อย่าง ลูกเกด-บี สัปดาห์นี้ละคร "สงครามนักปั้น" ขอส่งต่อความแซ่บอีกระลอกไปที่รุ่นเล็กอย่าง ใบเฟิร์น-อัญชสา กับ เบญ-เรวิญานันท์ อยากรู้ว่าจะแซ่บแค่ไหนตามมาชมเบื้องหลังกันเลย

          เป็นฉากที่ มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) เข้ามาหาเรื่อง เรน(เบญ-เรวิญานันท์) เพราะสะใจที่นักข่าวไม่สนใจ

          ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่ตึกไทรทัน สตูดิโอ ย่านลาดพร้าว เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้วก็เรียกนักแสดง ใบเฟิร์น, เบญ, ต้อม-ณหทัย, แอมแปร์-สุทธาทิพย์ มาซักซ้อมทันที ฉากนี้เป็นการปะทะคารมของใบเฟริ์นกับเบญ ผู้กำกับจึงบรีฟให้ทั้งคู่ต้องรู้สึกว่าเกลียดกันเข้าไส้สีหน้าและท่าทางต้องสมจริง เมื่อติวเข้มกันเรียบร้อยแล้วจึงส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที เริ่มจากเบญกำลังหัวเสียอยู่กับต้อมในห้องแต่งตัว เรื่องที่นักข่าวไม่สนใจถ่ายรูปตน สักพักใบเฟิร์นและแอมแปร์เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว แล้วเปิดฉากพูดเยอะเย้ยใส่เบญอย่างสะใจ ทำเอาเบญถึงกับหน้าเสียและรู้สึกเจ็บใจกับคำพูดของใบเฟิร์น แถมแอมแปร์ยังเสริมทัพเสนอกาวให้2แม่ลูกไว้เอาติดหน้ากันหน้าแหกอีก งานนี้ต้อมของขึ้นทนเห็นเบญโดนแดกดันไม่ไหวเตรียมจะอ่าปากด่ากลับ แต่ถูกใบเฟิร์นพูดเบรคให้ต้อมเก็บอาการเพราะเป็นแม่นางเอก อย่าเอากำพืดต่ำๆมาใช้กับตน ก่อนจะเปิดเกมส์รุกซัดใส่เบญรัวๆ จนเบญของขึ้นระเบิดอารมณ์ใส่ใบเฟิร์นกลับว่าเป็นแค่นักแสดงรุ่นเก่า คิดสู้นักแสดงรุ่นใหม่อย่างตนก็คงต้องเหนื่อยหน่อย เบญพูดจบก็จ้องเขม็งใส่ใบเฟิร์นก่อนจะพูดทิ้งประโยคเจ็บจิ๊ดว่า "นางเอกรุ่นเก่าอย่างใบเฟิร์น อีกไม่นานก็ต้องตายไปพร้อมกับระบบอนาล็อกที่ตัวเองเกิด" แต่ใบเฟิร์นไม่แคร์แถมยังแสยะยิ้มใส่เบญ พร้อมเข้าเผชิญหน้าใกล้เบญอย่างไม่เกรงกลัว จนเบญคว้ามือใบเฟิร์นเข้ามาบีบอย่างแรงพร้อมลั่นตนจะทำทุกอย่างเพื่อเขี่ยใบเฟิร์นให้ได้ จากนั้นทั้งสองต่างยืนประจันจ้องหน้าอย่างไม่มีใครยอมใคร ผู้กำกับจึงสั่งให้ตากล้อง เก็บภาพทั้งสองคนจ้องหน้ากัน อย่างเอาเป็นเอาตายและสั่งคัททันที เอาล่ะสิ๊ศึกครั้งนี้จะแซ่บแค่ไหน? ตามชมได้ใน ละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 พ.ย. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

FC on December 01, 2018, 02:26:42 PM
“เบญ” รุกฆาตจัดเต็ม!! ยั่ว “พุฒ” ใน “สงครามนักปั้น”







          ยังแซ่บไม่เลิก สำหรับละคร "สงครามนักปั้น" ล่าสุดถึงคิวสาวเบญ-เรวิญานันท์ ขอจัดเต็มบุกเข้าไปยั่วพุฒถึงคอนโด ส่วนจะบุกเข้าไปทำอะไรนั้น ตามาชมเบื้องหลังกันเลยจ้า

          เป็นฉากที่เรน(เบญ-เรวิญานันท์)ย่องมาหาแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) ถึงห้องเพื่อมาสารภาพว่าชอบแทนคุณ

          ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่คอนโดหรู ย่านสุขุมวิท วันนี้สาวเบญดูมีอาการเกร็งๆ เพราะต้องสวมวิญญาณสาวใจถึงยั่วใส่หนุ่มพุฒ ซึ่งช่วงซ้อมผู้กำกับ พยายามเข้ามาพูดปลอบ และจะช่วยเซฟด้วยการใช้มุมกล้อง ซ้อมไปได้พักใหญ่ ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย เริ่มที่เบญเคาะ ประตูห้องพุฒพอพุฒเปิดประตู เบญก็แกล้งทำเป็นเอาของมาคืน ด้านพุฒเห็นเป็นเบญ ก็ทำหน้าเซร็งจึงไล่ให้เบญกลับไป แล้วจะปิดประตูใส่ทันที แต่เบญรีบเอามือมาขวางไว้และแกล้งทำเป็น เจ็บมือร้องโอดโอยเพราะประตูหนีบพุฒตกใจรีบเข้าประคองตัวเบญ พร้อมขอดูอาการจนสักพักเบญ ก็เริ่มเปิดเกมรุกใส่พุฒ ด้วยการพูดเห็นอกเห็นใจ ที่พุฒถูกใบเฟิร์นอัญชสาทิ้ง เบญปลอบใจพุฒพักใหญ่ จากนั้นเบญก็ค่อยๆยื่นมือ ไปจับที่หน้าพุฒ ก่อนจะตัดสินใจบอกรักพุฒ ด้วยน้ำเสียงออดอ้อน แต่พุฒ ไม่เคลิ้มตามรีบดึงมือเบญออก จากหน้าแล้วลุกหนีออกห่าง แต่เบญยังไม่ยอมหยุด ยั้งปล่อยคำพูด เด็ดว่า"เธอไม่ต้องการอะไรนอกจากให้พุฒมีความสุข"พุฒถึงกับหยุดชะงักเริ่มลังเลคราวนี้เบญเห็นโอกาส เหมาะพุ่งเข้าไปประชิดตัวพุฒทันที เอาละสิ!!เจอเบญรุกใส่แบบนี้พุฒจะยอมใจ อ่อนมั๊ยน๊า?? ตามไปลุ้นกันได้ใน ละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศในวันอังคารที่ 4 ธ.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

FC on December 07, 2018, 09:21:51 AM
โซเซี่ยลร้อนระอุ!! “เบญ-เรวิญานันท์” โชว์ฉากร้อนแรง ใน “สงครามนักปั้น”









          วินาทีนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้แล้ว สำหรับความเผ็ด & แซ่บ ของสาวเบญ-เรวิญานันท์ ที่ลงทุนสลัดภาพสาวแบ๊ว โชว์บทเซ็กซี่สุดร้อนแรง เล่นจริง จูบจริง ถอดจริง ที่ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในละคร "สงครามนักปั้น" ทางช่องวัน31 จนโซเซี่ยลร้อนระอุ กับฉากสยิ้วกิ้วยั่วหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย งานนี้เจ้าตัวยอมรับคิดหนักกว่าจะตัดสินใจเล่นฉากนี้ เพราะกลัวคนดูติดภาพ และหวั่นคนในครอบครัวรับไม่ได้ แต่ด้วยสปิริตของนักแสดง สาวเบญก็ขอจัดเต็มสักครั้ง ซึ่งโชคดีทั้งทีมงานและพระเอกพุฒต่างให้กำลังใจและช่วยกันเซฟในตอนถ่ายทำ เลยทำให้งานออกมาดีสุดๆ งานนี้ขอบอกเลยว่านี่แค่เรียกน้ำจิ้ม เพราะยังมีฉากเด็ดๆอีกเยอะ รับประกันความแซ่บแน่นอน

FC on December 07, 2018, 09:23:23 AM
“พุฒ-เจษ” เปิดศึกชิงนาง แย่ง “ใบเฟิร์น” ใน “สงครามนักปั้น” !!







          นับวันยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "สงครามนักปั้น" ล่าสุดสัปดาห์นี้เกิดเรื่อง ศึกรักสามเศร้าระหว่าง พุฒ-พุฒิชัย กับ เจษ-เจษฏ์พิพัฒ ที่เปิดฉากปล่อยหมัดซัดกันนัวเพื่อแย่ง ใบเฟิร์น-อัญชสา จนเลือดสาด

          เป็นฉากที่แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) มาง้อขอคืนดี มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) และไม่พอใจที่ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) จีบมุก จนทำให้มีปากเสียงและต่อยกันเพื่อแย่งมุก

          ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านพระราม5 นนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกพุฒ,เจษ และ ใบเฟิร์น มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เน้นซ้อมที่คิวบู๊ระหว่างพุฒกับเจษเป็นพิเศษ เพื่อเซฟไม่ให้มีการผิดคิว เมื่อนักแสดงพร้อมแล้วจึงส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที เริ่มที่พุฒมายืนรอใบเฟิร์นที่หน้าบ้าน เพราะต้องการมาง้อและขอใบเฟิร์นแต่งงาน สักพักรถของเจษขับเข้ามา พุฒเห็นใบเฟิร์นอยู่ในรถเจษ ก็เกิดอาการหึงไม่พอใจเลยพุ่งตรงไปที่ใบเฟิร์น พร้อมตัดเพ้อว่าตนมารอใบเฟิร์นตั้งนาน แต่ใบเฟิร์นดันมากับคนอื่น ใบเฟิร์นไม่สนใจแถมยังไล่ให้กลับไป พุฒได้ยินเช่นนั้นก็ยิงโมโห พยายามเข้าไปฉุดกระชากใบเฟิร์นให้ไปกับตน เจษเห็นท่าไม่ดีพยายามเข้าห้าม กลับถูกพุฒตะคอกใส่ไม่ให้ยุ่ง เจษทนเห็นพุฒทำให้ใบเฟิร์นเจ็บไม่ไหว จึงเป็นฝ่ายกำหมัดชกเข้าที่หน้าพุฒอย่างแรง จนพุฒล้มกลิ้งลงไปกองกับพื้น วินาทีนี้ยิ่งทำให้พุฒโกรธจัด ลุกขึ้นสวนหมัดใส่หน้าเจษกลับ คราวนี้ทั้งคู่ต่างพลัดกันปล่อยหมัดใส่กันไม่ยั่ง จนล้มลุกคุกคลานอยู่กับพื้นอย่างไม่มีใครยอมใคร ด้านใบเฟิร์นที่ยืนอยู่ทำอะไรไม่ถูก พยายามตะโกนห้ามทั้งคู่ให้หยุด แต่ไม่มีใครฟัง งานนี้ศึกวางมวยของพระเอกจะลงเอยเช่นไร และใบเฟิร์นจะตัดสินใจเลือกใคร? ติดตามชมได้ใน วันอังคารที่ 11 ธ.ค. นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

FC on December 15, 2018, 01:48:18 PM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน 9 – 10 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 26 – วันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน 61





          ตอน 9 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 17 ธันวาคม 61 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "ทรงโปรด" ยอมรับคบ "มุก"
          ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) ประกาศยอมรับกับนักข่าว ว่ากำลังคบหาอยู่กับนางเอกดังมุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) ปัดตนไม่ใช่มือที่3แย่งมุกมาจากแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)

          ตอน 10 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 18 ธันวาคม 61 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "ลิป" ทวงคืน "ทรงโปรด" จาก "มุก"
          ลิป(เพลง-ชนม์ธิดา) ฉีกหน้า มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา) กลางงานเลี้ยง พร้อมประกาศตัวเป็นคู่หมั้น ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ)

FC on December 17, 2018, 03:50:57 PM
“ตรี” ประจันหน้า “ลูกเกด” หวังเค้นเรื่องคาใจ!!



          เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละคร "สงครามนักปั้น" และในสัปดาห์นี้ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) เด็กหนุ่มที่อยากรู้ความลับอะไรบ้างอย่าง จากคุณแอล (ลูกเกด เมทินี) จึงตัดสินใจ สมัครเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของเธอ แต่งานนี้คำถามคาใจของปีย์แสงจะได้รับคำตอบจากปากคุณแอลหรือไม่? มาร่วมลุ้นคำตอบได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ในวันอังคารที่ 18 ธ.ค นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31
 

FC on January 04, 2019, 08:33:32 AM
“เบญ” ลมเพชรหึงขึ้นหน้า!! บุกขู่ “แนต” ในสงครามนักปั้น









          ขยันสร้างเรื่องไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับนางร้ายแอ๊บแบ๊วเบญ- เรวิญานันท์ ที่ล่าสุดถึงขั้นบุกดักขู่ แนต-อนิพรณ์ เหตุเพราะหวงก้าง ที่เห็นแนตสนิทสนมกับตรี-ภรภัทร อยากรู้เรื่องราว จะเป็นอย่างไร ตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เป็นฉากที่เรน(เบญ-เรวิญานันท์) เกิดอาการหมั่นไส้ที่เห็น บทกลอน(แนต-อนิพรณ์) ทำตัวสนิทสนมกับปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) จึงบุกเข้าไปหาเรื่อง

          ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์สตูดิโอ-ปทุมธานี โดยระหว่างที่ซักซ้อมบท ผกก.เน้นซ้อมที่เบญเป็นพิเศษ ถึงสีหน้า น้ำเสียงของเบญช่วงที่เข้ามาหาเรื่องแนต ซึ่งสาวเบญจัดเต็มจนแนตถึงกับรู้สึกกลัวเบญเข้าจริงๆ ฝ่ายเบญก็รีบออกตัวว่ามันคือการแสดงตัวจริงเรียบร้อยมาก (หัวเราะ) เมื่อนักแสดงซ้อมบทจนแม่นแล้ว ผกก.จึงส่งสัญญาณขอถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แนตเดินออกจากห้องน้ำ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นเบญตีหน้าเศร้าน้ำตานองเต็มหน้าอยู่ที่ประตู แนตเป็นห่วงรีบถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆเบญอารมณ์เปลี่ยนเหมือนคนเป็นไบโพล่า พลักแนตตัวลอยเข้าไปในห้องน้ำ ทำเอาแนตตกใจหน้าซีดเผือก จากนั้นเบญก็เปิดฉากต่อว่าแนตเสียๆหายๆว่า "ตอแหล" ทำตัวอ่อยผู้ชาย จนแนตหน้าเสียที่เห็นเบญเกรี๊ยวกราด เลยรีบถอยหนีแต่ถูกเบญต้อนจนแนตจนมุม แล้วกระชากแขนแนตอย่างแรง บอกให้แนตเจียมตัวอย่าคิดตีสนิทกับตรี และอย่าริเป็นศัตรูกับตน เบญพูดจบก็เดินเข้าจ้องหน้าแนตพร้อมแสยะยิ้มมุมปาก จากนั้นเบญยกมือขึ้นทำท่าจะตบแนต ทำเอาแนตถึงกับสะดุ้งหน้าถอดสี เอาละสิ๊งานนี้แนตจะเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเบญหรือไม่? ติดตามได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 3

FC on January 04, 2019, 08:36:39 AM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน 11 – 12 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 7 – วันอังคาร ที่ 8 มกราคม 62





          ตอน 11 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "แทนคุณ" ไล่ "เรน"
          แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) ไล่ เรน(เบญ-เรวิญานันท์) ออกจากห้องแต่งตัวเพราะไม่พอใจที่เรนทำให้โมโห จนมีปากเสียงกัน
 
          ตอน 12 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 8 มกราคม 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "ลิป" ปลด "มุก" จากพรีเซนเตอร์
          ลิป(เพลง-ชนม์ทิดา) ประกาศปลด มุก(ใบเฟิร์น-อัญชษา) ออกจากการเป็นพรีเซน เตอร์สายฟ้าแลบ เพราะไม่พอใจที่ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ) เปิดตัวคบกับมุก

FC on January 13, 2019, 01:21:52 PM
“ลูกเกด” ยั๊วะ ตบเรียกสติ “บี”









          ปล่อยให้รุ่นเด็กเปิดศึกใส่กันมาสักพักใหญ่สำหรับละคร "สงครามนักปั้น" มาสัปดาห์นี้ถึงคิว 2 ตัวแม่ลูกเกด เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ กลับมาประจันหน้าเปิดศึกอีกครั้ง ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เป็นฉากที่คุณแอล(ลูกเกด เมทินี) โกรธจัดเมื่อรู้ว่า เพียว(บี-น้ำทิพย์) สั่งนักข่าวให้ ตามถ่ายคลิปแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) หวังจะแบล็คเมล์จนเกิดเรื่องราวใหญ่ โต

          ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหารคาวหวาน ย่านประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกลูกเกดและบีมาซักซ้อมบท ซึ่งฉากนี้ผกก. ขอติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะตัวแม่ลูกเกด-บี ต้องปะทะคารมกันอย่างดุเดือดแถมบทที่ยาวเยียดอีก แต่ฝีมือระดับนี้แล้วบอกเลยเด็ด เผ็ด มันส์ กันตั้งแต่ต้อนซ้อม จนแม่นคิวก็เริ่มถ่ายทันทีเริ่มที่บีนั่งดูคลิปข่าวของพุฒใน ไอแพดอย่างสบายใจ จากนั้นผกก.ให้คิวลูกเกดเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของบี ด้วยอารมณ์ ที่โกรธจัด ลูกเกดไม่พูดพร่ำทำเพลงคว้าแจกันที่มีน้ำสาดใส่บีเต็มแรง แต่บีกลับไม่ตอบโต้แถมยังแสยะยิ้มใส่ ยิ่งทำให้ลูกเกดของขึ้น เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่บีให้นักข่าวตามถ่ายคลิปพุฒ จนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตแต่บีไม่สนใจ แถมยังทำลอยหน้าลอยตา ก่อนจะพูดสวนกลับไปว่าสมควรแล้วที่พุฒจะโดนแบบนี้ พอบีพูดจบ ลูกเกดก็ยกมือฟาดเข้าที่หน้าบีอย่างแรงจนหน้าหัน ก่อนจะด่าบีว่าเป็นคน "จิตใจต่ำ" แล้ว ท้าทายบีด้วยการพูดขู่จะตัดอนาคตในวงการของบีลูกเกดพูดจบ บีของขึ้นยืนจ้องหน้าลูกเกดราวกับจะ กินหัว!! เอาล่ะสิ๊ตัวแม่อย่างลูกเกดและบีเปิดฉากซัดหมัดใส่กันตาต่อตาฟันต่อฟันมันส์ขนาดนี้ ส่วนของจริงจะดุเดือดขนาดไหนตามชม ละคร "สงคารมนักปั้น" พร้อมกันได้ในวันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

FC on January 13, 2019, 01:23:09 PM
รูทีน “สงครามนักปั้น” ตอน 13 – 14 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 14 – วันอังคาร ที่ 15 มกราคม 62





          ตอน 13 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 14 มกราคม 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "แทนคุณ" เครียดจัด !!
          แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) ออกอาการเครียดจัด หลังขับรถโดยประมาท จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต

          ตอน 14 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 15 มกราคม 62 เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31
          "เรน" รุก "ปีย์แสง"
          เรน(เบญ-เรวิญานันท์) เปิดเกมรุก อาสาขอสอนการแสดงให้ ปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) ที่บ้านของเธอแบบตัวต่อตัว

FC on January 20, 2019, 02:05:57 PM
“พุฒ” ทุ่มสุดตัว ถ่ายทอดอารมณ์คนติดเหล้า!!







           ถือว่าเป็นฉากดราม่าสุดหินก็ว่าได้ สำหรับพระเอกพุฒ-พุฒิชัย เมื่อต้องมาสวมบทบาทถ่ายอารมณ์ของคนลงแดงจากการติดเหล้า จนเกิดอาการหลอน ในละคร "สงครามนักปั้น" งานนี้พุฒจะถ่ายทอดออกมาได้เหมือนจริงขนาดไหน ตามเบื้องหลังกัน
เป็นฉากที่แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) เกิดอาการลงแดง หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อบำบัดอาการติดเหล้า

          ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกพุฒเข้ามาซักซ้อมบทและคิว ซึ่งฉากนี้พุฒออกปากว่าเป็นฉากที่ค่อนข้างหิน เพราะต้องสื่ออารมณ์ให้เหมือนคนติดเหล้าจริงๆ จึงขอทำสมาธิอยู่สักพัก จนพุฒพร้อมแล้วก็ส่งสัญญาณขอถ่ายจริงทันที เริ่มที่พุฒนั่งอยู่บนเตียงด้วยสีหน้าซีดเซียว สักพักพุฒเริ่มมีอาการมือไม้สั่นจนต้องลงไปนอนดิ้นทุรนทุราย เพราะอาการอยากเหล้า พุฒพยายามตั้งสติก่อนจะตะเกียดตะกาย พาร่างตัวเองไปที่ห้องน้ำ พอไปถึงพุฒส่งเสียงตะโกนลั่นห้องเหมือนคนเป็นบ้า จากนั้นพุฒก็เปิดน้ำรดตัวให้เปียกเพื่อหวังจะให้น้ำช่วยให้อาการลงแดงลดลง จนพุฒอาการเริ่มดีขึ้นจึงค่อยๆเดินออกจากห้องน้ำด้วยสีหน้าที่อิดโรย ระหว่างที่พุฒเดินจู่ๆก็ต้องหยุดชะงัก ตกตะลึงกับภาพที่อยู่ตรงหน้า จากนั้นผู้กำกับจึงให้ตากล้องเก็บภาพพุฒยืนนิ่งอยู่พักใหญ่แล้วจึงสั่งคัททันที เกิดอะไรขึ้นกันแน่? ตามชมได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศวันอังคารที่ 22 ม.ค. นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31