MSN on November 07, 2018, 03:09:14 PM



เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดตัวศูนย์การค้า“เดอะมาร์เก็ต แบงคอก” BANGKOK NEW DREAM สุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

•   ทุ่มงบก่อสร้างและการตลาดรวม 4,540 ล้านบาท สร้างสวรรค์ในฝันแห่งใหม่ ให้ชาวกรุงเทพฯ ใจกลางราชประสงค์ทำเลสุดฮอตทราฟฟิก 3 ล้านคน/เดือน

•   ศูนย์รวมมาร์เก็ตเด็ดมาก! คัดสรรร้านเด่นมากกว่า 1,200 ร้าน สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายกิน   สายเที่ยว สายแฟให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบสบายๆได้ทุกวันดีเดย์เปิดให้บริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562

•   เซอร์ไพรซ์กับผู้เช่าสุดน่ารักจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มร้านค้าที่น่าสนใจ “โดโมะ” มาสคอต ชื่อดัง จากสถานีโทรทัศน์ช่อง NHK ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน



คุณสมพร นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ

กรุงเทพฯ (7 พฤศจิกายน 2561)–บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ทั้ง ค้าปลีก ค้าส่ง และโรงแรม นำโดยคุณสุรชัย  โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ทุ่มงบก่อสร้างและการตลาดรวม รวม 4,540 ล้านบาทสร้างปรากฏการณ์ ความฝันใหม่ของกรุงเทพมหานครหรือ BANGKOK NEW DREAMสุดยอดมาร์เก็ต ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันรวมร้านค้าอาหารเครื่องดื่มรสดี สินค้าแฟชั่นดีไซน์แบรนด์ไทยรายย่อยและบริการเด็ดๆอีกมากกว่า 1,200 ร้านค้าพร้อมเปิดให้บริการ14 กุมภาพันธ์ 2562 พบโปรโมชั่นโอเพนนิ่ง เซอร์ไพรซ์ (Opening Surprise)ช้อปแจกโชคลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่14 ก.พ.-31มี.ค.62สุดประทับใจกับผู้เช่าแสนน่ารักจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มร้านค้าที่น่าสนใจโดโมะ มาสคอต ชื่อดัง จากสถานีโทรทัศน์ช่อง NHK ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน


นายสุรชัย โชติจุฬางกูรประธานกรรมการบริหาร บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า “วัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแนะนำศูนย์การค้าแห่งใหม่ ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง ย่านราช-ประสงค์ คือ ศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ 21 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 9,000 ล้านบาท ประกอบด้วย ศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต แบงคอก/โรงแรม 2 อาคาร ที่บริหาร โดย   แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แก่โรงแรม ม็อกซี่ โฮเทล แบงคอก ราชประสงค์ /โรงแรม แฟร์ฟิลด์ บายแมริออท   แบงคอก ราชประสงค์ / และอาคารสำนักงาน เดอะ แพลทินัม ทาวเวอร์ โดยส่วนของศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ตแบงคอก นั้นมีมูลค่าก่อสร้างรวม 4,400 ล้านบาท เพื่อสร้างให้ เดอะมาร์เก็ต แบงคอก เป็นสุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่พร้อมจะเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562”

ด้าน นายสมพร นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยถึงโครงการศูนย์การค้า แห่งนี้ ว่า “ศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ได้ทุ่มงบประมาณการก่อสร้างโครงการรวม 4,400 ล้านบาท และงบประมาณการทำการตลาดประชาสัมพันธ์ 140 ล้านบาท เพื่อสร้างสุดยอดมาร์เก็ต (Market) ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยโครงการ เดอะมาร์เก็ต นี้มีจุดเด่น ไฮไลท์เด็ด ดังนี้

-เด็ดมาก ที่ทำเลศักยภาพ ศูนย์รวมธุรกิจการค้าและไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ

-เด็ดมากเรื่องการเชื่อมต่อการเดินทางเช่นทางเดินลอยฟ้า R- Walk,รถไฟฟ้า BTS,ทางเรือคลองแสนแสบ รถยนต์ รถโดยสารสาธารณะ

-เด็ดมาก กับการคัดสรรร้านค้าเด่นมารวมกันมากกว่า 1,200 ร้านค้า ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ทั้งอาหารเครื่องดื่มรสดี สินค้าแฟชั่นที่เน้นดีไซน์แบรนด์ไทยรายย่อยเพื่อสร้างความหลากหลายให้กับการเลือกซื้อที่ต่อรองได้  ตัวอย่างร้านค้าอาหารเด่น ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีคอนเซปต์การจัดสรรร้านค้าที่แตกต่างเพื่อสร้างการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมกับลูกค้าสร้างความรู้สึกให้มาที่นี่แล้วอยากช้อป อยากกิน อยากใช้ชีวิต ได้ในทุกวัน คุ้มค่าคุ้มราคา อีกทั้งมีร้านค้าแฟชั่นดีไซน์แบรนด์ไทย ที่สามารถทดลอง ต่อรองได้ จนพอใจ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความต้องการแบบอิสระไร้ขีดจำกัดไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายกิน สายเที่ยว สายช้อป สายแฟ หรือสายไหนๆ เชิญมาพบกับปรากฏการณ์ความฝันใหม่ของกรุงเทพมหานครสุดยอดมาร์เก็ต ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวทั่วโลกสำหรับไฮไลท์ที่สายกินต้องไม่พลาดเนื่องจาก เดอะมาร์เก็ต แบงกอก ได้นำร้านอร่อย ร้านฮิต ร้านเด็ด ร้านดัง ตลอดจน สตรีทฟู้ดสุดฮอตจากทุกมุมเมือง อาทิ พระราม 9 ไก่ย่าง, ข้าวมันไก่โกอ่าง,มินิมี พอท บาย โอเคชาบู, ร้าน TEASO ร้านชานำเข้าจากฮ่องกง ที่ไว้ให้นักชิมได้ลิ้มลองแบบไม่ต้องเดินทางไกล

ส่วนสายแฟชั่น ก็มีไม่น้อย คัดสรรดีไซน์แบรนด์ไทยไว้มากมายอาทิ แฟชั่นมัลติแบรนด์SOS ,December’s สำหรับสายฝาก พบกับโซนร้านของฝากสุดถูกใจ เช่น สยามรังนกทะเลใต้,เถ้าแก่น้อยแลนด์,เจ้าสัว, พร้อมขอเชิญช้อปสินค้า“จตุจักรโปรดักส์” ที่มีมากกว่า100 ร้านค้า อาทิ กระเป๋าหนังจระเข้ Kanpoonyaสินค้าที่ระลึกทองเหลืองTOI Shop เสื้อยืดลายไทย ฯลฯ” นายสมพรกล่าว

สำหรับแผนงานการตลาดและประชาสัมพันธ์
วางกลุ่มเป้าหมาย New Gen Shopper
เพื่อให้สอดคล้องตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่อิสระ
ไม่ว่าจะเป็นใคร เพศไหน หรือวัยอะไร เป็นคนไทย หรือต่างชาติ ที่มีฝันจะพบสิ่งใหม่ๆไม่จำเจ พร้อมอยากสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง
สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยเน้นสร้างการรับรู้แบบมีส่วนร่วม สามารถสัมผัสต่อรองได้เริ่มจากแนะนำที่ตั้งศูนย์การค้าฯ บนทำเลที่โดดเด่นเดินทางสะดวกด้วยเส้นทางการเข้าถึงศูนย์การค้าฯที่เชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์แบบ เช่นทางเดินลอยฟ้า R-Walk ความยาวรวม 1,150 เมตร  ที่เชื่อมต่อกับ BTSชิดลมและสยาม และยังสามารถเดินทางโดยรถส่วนตัว สาธารณะหรือจะเป็นเรือโดยสารบริเวณท่าเรือประตูน้ำ ก็สะดวกสบาย พร้อมพบกับผู้เช่าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ ของศูนย์การค้าฯ ที่ได้มีการคัดสรรร้านค้าที่มีฝันร่วมกันไว้มากมายที่จะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย   

โอเพนนิ่ง เซอร์ไพรซ์ (Opening Surprise) ต้อนรับเหล่านักช้อป ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมของรางวัลมูลค่ากว่า5 ล้านบาท(วันที่14 ก.พ.-31มี.ค.62)
•   รับฟรีทันที บัตรเงินสดมูลค่ารวม 1,000 บาท จำนวน 3,000 สิทธิ์ (ระยะเวลา 46 วัน)

•   หมุนกาชาปองยักษ์ รับของรางวัลสุดว้าวเมื่อช้อปภายในศูนย์การค้าฯครบ 800 บาท

•   ช้อปจุใจ รับคะแนน The Market Card x 5

เดอะมาร์เก็ตแฟนคลับ (The Market Fan Club) สร้างระบบฐานข้อมูลเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย สร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องต้อนรับสมาชิกใหม่ช่วงซอฟท์ โอเพนนิ่ง รับ เดอะมาร์เก็ต การ์ด เวลคัมแพ็ค พร้อมคะแนนสะสมให้ทันที 400 คะแนน พร้อมของที่ระลึกหรือบัตรส่วนลด และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

เดอะมาร์เก็ต อีเว้นท์โปรโมชั่นวางแผนจัดกิจกรรมและแคมเปญโปรโมชั่นทั้งปี มากกว่า 21 แคมเปญเอาใจนักช้อป สร้างซิกเนเจอร์อีเวนท์เพื่อตอกย้ำการจดจำ และจัดแคมเปญโปรโมชั่นลุ้นโชค มอบส่วนลด ให้สิทธิพิเศษกับนักช้อปชาวไทยและต่างชาติที่ชื่นชอบประสบการณ์ใหม่ๆสไตล์มาร์เก็ต

เดอะมาร์เก็ต ทัวร์ริสต์ทำแผนการตลาดเจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน และอาเซียน รุกตลาดกลุ่มลูกค้าบริษัททัวร์ ตั้งเป้ารถทัวร์และรถตู้เข้าศูนย์การค้าฯไม่ต่ำกว่า 50 คัน/วันวางแผนซื้อสื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายพร้อมจับมือพันธมิตรทางการค้าและกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนต้อนรับและบริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขึ้นมาเป็นพิเศษอีกด้วย

เดอะมาร์เก็ต แบงคอกพร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรส่วนผสมอย่างลงตัวของร้านค้าสุดฮิปกว่า 1,200 ร้านค้า เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายแฟชั่นฯลฯ และยังมีสายอะไร แนวใครอีกนั้น พบกันในวันเปิดให้บริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562
« Last Edit: November 08, 2018, 08:11:13 AM by MSN »