FC on October 29, 2018, 09:56:30 PM
Line Up Bollywood Blockbuster สุดยอดภาพยนตร์อินเดียพันล้าน พ.ย.61 ทาง ช่อง8



          Line Up
          Bollywood Blockbuster สุดยอดภาพยนตร์อินเดียพันล้าน ช่อง8
          ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561
          เปิดประสบการณ์ใหม่ บนหน้าจอโทรทัศน์ ด้วยทัพ หนังฟอร์มยักษ์ จัดหนัก จาก BOLLYWOOD การันตีคุณภาพ และความสนุกทุกเรื่อง ด้วยรายได้ถล่ม BLOCKBUSTER ในประเทศอินเดีย ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้าน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง8 #ดูช่อง8กดเลข27


          On-air Date : November 3, 2018
          Name : TRAPPED "หนีตายฝ่าตึกทมิฬ"
          Synopsis : Shaurya (Rajkummar Rao) พนักงานออฟฟิส เขามีคนรักคือ Noorie (Geetanjali Thapa) เดิม Shaurya พักอยู่กับเพื่อนร่วมห้องห้าคน Shaurya สัญญาว่าจะหาอพาร์ตเมนต์เพื่อจะได้แต่งงานอยู่ด้วยกัน ก่อนที่เธอจะถูกบังคับให้แต่งงานกับคนอื่น แต่ด้วยเงินเดือนเพียงน้อยนิด รายได้ไม่เพียงพอ งบจำกัด เขาจึงมีทางเลือกไม่มาก ในที่สุดเขาก็หาที่พักได้ เป็นอาคารสร้างขึ้นใหม่แต่ถูกทิ้งร้าง เพราะยังติดเรื่องคดีกฎหมาย เป็นห้องพักชั้นบนสุดของอพาร์ทเมนต์สูง 35 ชั้น ใจกลางเมืองมุมไบ ยังไม่มีใครเข้าไปอยู่ มีเพียงยามที่คอยดูแล การเช่าจึงทำโดยง่ายผ่านนายหน้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ยามรู้ ว่าเขาย้ายเข้าไปอยู่ และเขาก็ไม่ได้บอกเพื่อนที่บริษัทหรือแม้กระทั่งคนรักของเขาเอง หลังจากเข้าพัก เขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น รีบแต่งตัวจะไปหาคนรัก เขาออกไปและวิ่งกลับไปหามือถือที่ลืมไว้ โดยเขาไขกุญแจคาทิ้งไว้นอกประตู เกิดเหตุไม่คาดฝัน ประตูถูกลมพัดปิดล็อคจากภายนอก เขาจึงถูกขังอยู่ในตึกสูงที่ยังไม่มีอาหาร น้ำ ซ้ำร้ายมือถือแบตหมด เขาพยายามจะพังประตู ตะโกนเรียกจากหน้าต่าง ให้คนแถวนั้นช่วยแต่ก็ไร้ผล ผ่านไปหลายวัน เขาถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ถูกขังอยู่ที่ชั้น 35 ใจกลางเมือง ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปา หรือแม้แต่อาหาร เขาเริ่มสิ้นหวัง มีอาการประสาทหลอน แต่ Shaurya ไม่ยอมแพ้ พยายามทุกวิถีทางเพื่อขอความช่วยเหลือ เช่น จุดไฟเผาเสื้อผ้าบางส่วน เขียนข้อความลงบนป้ายด้วยยาสีฟัน และโยนสิ่งของออกไปนอกหน้าต่าง เช่นโทรทัศน์ เพื่อดึงดูดความสนใจ แต่ทุกอย่างไร้ผล ชายผู้มีความฝันอยากมีบ้าน แต่บ้านเป็นเหมือนนรกไปแล้ว เขาจะหาทางเอาชีวิตรอดจากตึกร้าง ผ่านวันเวลาที่โหดร้ายไปได้อย่างไร


          On-air Date : November 10, 2018
          Name : TE3N "สืบปมล่าผ่าคดีเดือด"
          Synopsis : John Biswas (Amitabh Bachchan) ชายชราผู้จมอยู่กับความเศร้า เพราะเมื่อ 8 ปีที่แล้ว หลานสาวชี่อ Angela วัย 8 ขวบของเขา ถูกลักพาตัวและโศกนาฎกรรมครั้งนี้ นำเธอไม่สู่ความตาย John ไม่เคยให้อภัยตัวเองสำหรับการเสียชีวิตของหลานสาว และใช้เวลา 8 ปีที่ผ่านมาขุดหาเบาะแสต่างๆ เขาไปสถานีตำรวจทุกวันเพื่อทวงความเป็นยุติธรรมให้กับหลานสาว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ Martin Das (Nawazuddin Siddiqui) ผู้ทำคดีนี้ที่คอยช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถหาตัวคนผิดมาลงโทษได้ คดีนี้จึงเป็นปมอยู่ในใจตลอดมา Martin จึงตัดสินใจลาออกจากกรมตำรวจ แล้วหันไปเป็นนักบวช จนวันหนึ่งได้เกิดคดีเด็กชายถูกลักพาตัวเกิดขึ้นอีกครั้ง คดีนี้อยู่ในความรับผิดชอบของสารวัตร Sarita Sarkar (Vidya alan) ซึ่งสารวัตรได้ขอความช่วยเหลือจาก Martin อดีตตำรวจเข้าร่วมตรวจสอบคดีนี้ด้วย เพราะเหตุการณ์ทุกอย่างคล้ายกับคดีลักพาตัวที่เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีก่อน และเพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับคดีเก่าที่ยังหาตัวคนผิดไม่ได้ การสืบสวนคดีจึงเริ่มต้นขึ้น เดินตามรอยแฟ้มคดีของ Angela โดย John ให้ความร่วมมือกับตำรวจใช้เบาะแสและใช้ข้อมูลที่เขาเก็บรวบรวมมาตลอด 8 ปีช่วยหาตัวคนผิด แต่ครั้งนี้จะสามารถติดตามจับคนร้ายได้หรือไม่และใครคือฆาตรกรตัวจริงที่ทำให้หลานสาวของ John ต้องตาย


          On-air Date : November 17, 2018
          Name : MOM "มนุษย์แม่ล่าดับแค้น"
          Synopsis :
          Devki (Sridevi) เธอเป็นครูและเป็นแม่เลี้ยงของ Arya (Sajal Ali) ความสัมพันธ์ระหว่างแม่เลี้ยงและลูกติด ไม่ราบรื่นนัก เพราะ Arya เด็กสาวอายุ 18 ปี คิดเสมอว่า Devki เข้ามาแย่งความรักของพ่อเธอไป วันคืนเกิดเหตุ วันวาเลนไทน์ เมื่อ Arya ไปฉลองงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และกำลังจะกลับบ้าน เธอถูกฉุดไปข่มขืน คนร้ายรวม 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับเธอ ซึ่งเคยถูกแม่เลี้ยงเธอทำโทษ พวกมันข่มขืนเธอบนรถ แล้วทิ้งเธอ หวังให้ตายในคูน้ำ โชคดีที่เธอไม่ตาย แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวในห้องICU เมื่อเธอฟื้นให้ปากคำกับตำรวจ ตามจับคนร้ายได้หมด แต่หลังจากสอบปากคำในชั้นศาล หลักฐานไม่เพียงพอ คนร้ายทั้งหมดถูกปล่อยตัวไป สร้างรอยแค้นให้กับ Devki แม่เลี้ยงที่รักAyra เหมือนลูกสาวแท้ๆ เมื่อกระบวนการยุติธรรมเอาพวกคนร้ายมารับผิดไม่ได้ เธอจึงต้องใช้ศาลเตี้ย จัดการพวกมันอย่างเงียบๆ ทวงความเป็นธรรมให้ Ayra โดย Ayra ไม่รู้เรื่องนี้เลย เวลาล้างแค้นเริ่มต้นขึ้น Devki จ้างนักสืบเอกชนชื่อ DK ช่วยส่งข้อมูลพวกคนร้ายให้เธอ หลังจากนั้นเธอก็คิดแผนจัดการล้างแค้นพวกมันทีละคนๆ จนตำรวจที่ทำคดีนี้เริ่มสงสัยเธอ ตำรวจสะกดรอยตาม จนพบหลักฐานว่า Devki คือคนลงมือจัดการกับคนร้ายด้วยตัวเอง จนเหลือคนร้ายคนสุดท้ายที่อันตรายสุด มันฆ่านักสืบDK และตามไปแก้แค้นเธอ ในที่สุดแล้ว Devki จะนำความยุติธรรมมาให้กับลูกสาวของเธอได้หรือไม่ เธอจะถูกตำรวจจับมั้ย หรือเธอจะถูกคนร้ายฆ่า และถ้า Ayra ได้รู้ความจริงทุกอย่าง เธอจะทำยังไงกับแม่เลี้ยงที่รักเธอคนนี้


          On-air Date : November 24, 2018
          Name : TOILET "รักนะ...สุขาวดี"
          Synopsis :
          หนังสะท้อนสังคม แนว Romantic Comedy คีชาฟ (Akshay Kumar) หนุ่มเจ้าของร้านจักรยาน ตกหลุมรักจายา (Bhumi Pednekar) สาวหัวสมัยใหม่ มีการศึกษา เหมือนหมาวัดตกหลุมรักดอกฟ้า เขาคิดว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเธอ จนกว่า อายุเยอะกว่า การศึกษาก็น้อย ยิ่งกว่านั้นพ่อของเขา ยังยึดติดความเชื่อหัวโบราณ บังคับให้เขาหาภรรยาที่มีนิ้วโป้งติดกันสองข้าง เขาทำนิ้วหัวแม่มือปลอมให้จายา ส่งรูปให้พ่อเห็น พ่อจึงยอมให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน เมื่อจายาย้ายมาอยู่บ้านคีชาฟ ก็พบว่าหมู่บ้านนี้ไม่มีห้องน้ำ ผู้หญิงทุกคนต้องออกไปขับถ่ายที่ทุ่งหญ้านอกหมู่บ้านตอนเช้ามืดทุกวัน สร้างความลำบากให้จายาอย่างมาก ต้องเดินเป็นระยะทางไกลทุกวัน และเสี่ยงต่อการถูกข่มขืน หรือมีผู้ชายเดินมาเห็น จายาขอให้คีชาฟสร้างห้องน้ำในบ้าน ซึ่งขัดกับความเชื่อของคนในหมู่บ้านที่มองว่า การสร้างห้องน้ำในบ้านเป็นการนำสิ่งสกปรกเข้ามา ชาวบ้านพากันคัดค้าน คีชาฟแก้ปัญหาโดยพาจายาไปเข้าห้องน้ำในบ้านคนป่วย ห้องน้ำบนรถไฟที่จอดรอผู้โดยสารทุกวัน แต่เป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ยั่งยืน ในที่สุดจายากดดันคีชาฟ ถ้าเขาสร้างห้องน้ำไม่สำเร็จ เธอจะฟ้องหย่า การฟ้องหย่ากลายเป็นข่าวเด่นที่คนทั้งประเทศจับตามอง จายากล้าเรียกร้องเพื่อสิทธิของตัวเอง กลับถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามของหมู่บ้านที่ไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง คีชาฟขัดใจพ่อ สร้างห้องน้ำหน้าบ้าน ทะเลาะกับพ่อ พ่อทุบห้องน้ำทิ้ง คีชาฟจึงต้องทำให้ผู้รับผิดชอบในระบบราชการ มองว่านี่คือปัญหาระดับชาติ และเป็นปัญหาของตัวเอง มีการล็อคกุญแจประตูห้องน้ำทุกห้องในที่ราชการ คีชาฟต่อสู้เพื่อให้ได้ห้องน้ำเพื่อจะได้คนรักกลับมา ที่สุดแล้ว ทุกคนจะเห็นหรือไม่ว่า ห้องน้ำถือเป็นปัญหาระดับชาติ ต้องรีบแก้ไข