sianbun on January 28, 2010, 04:23:18 PM
‘สบายอารมณ์’ ผนึก ‘สนุกดอทคอม’ ขยายพื้นที่ความงามสีเขียว ‘Green Beauty’ ออนไลน์  หวังยึดหัวหาดตลาดเครื่องสำอางธรรมชาติของไทย



ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติของไทย “สบายอารมณ์” จับมือ “สนุกดอทคอม” เพิ่มช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้า เปิดตัวพื้นที่ความงามสีเขียวhttp://women.sanook.com/beauty/sabai-arom  เป็นแห่งที่สอง ให้สาวไทยอัพเดทไอเดีย ‘สวยใส สไตล์ธรรมชาติ’ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากเปิดตัวเว็ปไซด์ www.sabai-arom.com เว็บคอมมูนิตี้สีเขียวแห่งแรกในเมืองไทย ซึ่งประสบความสำเร็จในปีที่แล้ว 

นางสาว ศศธรณ์ ณ สงขลา ผู้อำนวยการทางการตลาด บริษัท ออเทนติคไทยสปา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติของไทย ภายใต้แบรนด์ “สบายอารมณ์” เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มโฮมสปา ซึ่งใช้วัตถุดิบธรรมชาติและพืชสมุนไพรไทยมากว่า 6 ปี โดยในประเทศไทยได้วางจำหน่ายในร้านบู๊ทส์กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในเมืองไทยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพ และความงาม คนที่ใส่ใจดูแลตัวเอง 

ล่าสุดบริษัทฯได้จับมือกับ สนุกดอทคอม ซึ่งเป็น เว็บพอลทัล ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัวพื้นที่ความงามสีเขียว http://women.sanook.com/beauty/sabai-arom ในเว็บไซต์สนุกดอทคอม เพื่อให้สาวๆชาวสนุก! ได้เพิ่มเติมไอเดีย พร้อมเนื้อหาสาระบันเทิงเกี่ยวกับการดูแลความงามและสุขภาพไปพร้อมๆกัน

นายกษมาช  นีรปัทมะ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด เว็บไซต์สนุกดอทคอม  กล่าวว่า “ในปัจจุบันเว็บไซต์สนุกดอทคอมเป็นเว็บที่มีความนิยมสูงสุด โดยมีผู้เข้าชมไม่น้อยกว่า 2 ล้านคนต่อวันและผู้เข้าชมไม่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งเป็นผู้หญิง เราจึงมีหน้าเว็บสนุก! ผู้หญิง ที่ให้ความรู้ด้านสุขภาพและความงามซึ่งได้รับการตอบรับเข้าชมจากผู้ใช้อย่างดีมาก เพราะปัจจุบันผู้บริโภคส่วนมากนิยมหาข้อมูลข่าวสารเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพและความสวยความงาม รวมถึงเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทางอินเทอร์เน็ตก่อนซื้อสินค้า ความร่วมมือกับ  แบรนด์สบายอารมณ์ในการเพิ่มหน้าคอนเท้นต์ด้านความงามในเว็บไซต์สนุกดอทคอมจึงถือเป็นการเพิ่มทางเลือกด้านคอนเท้นต์ให้กับผู้ใช้งานหลักของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเท้นต์ของสบายอารมณ์ในเรื่องความงามจากพืชสมุนไพรไทยและธรรมชาติบำบัดที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เพื่อให้สาวๆสมาชิกเว็บไซต์สนุก! ได้สวยสดใส สไตล์ธรรมชาติกันอย่างครบวงจร”

นางสาวศศธรณ์ กล่าวว่า “เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องที่สาวๆส่วนใหญ่สนใจ ดังนั้นก็จะมีข้อมูลโฆษณาจากบริษัทเครื่องสำอางมากมายที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีสวยด้วยเครื่องสำอาง แต่ที่จริงแล้วยังมีข้อมูลอีกหลากหลายด้านที่บริษัทเครื่องสำอางไม่พูดถึง เช่นข้อมูลที่ว่าถ้าเราทาลิปสติกทุกวัน ตลอดชีวิตของเราจะมีสารเคมีสะสมในร่างกายจากลิปสติกถึง 2- 3 กิโลกรัม และสารแปลกปลอมที่พบในลิปสติกทั่วไปก็คือสารตะกั่ว หรือมีสักกี่คนที่จะทราบว่าการที่ผู้หญิงสาวๆอายุ 20กว่าๆ ถ้าไปใช้เครื่องสำอางประเภทต่อต้านริ้วรอยของคนวัย40 ปีขึ้นไปอยู่เสมอๆ แล้วจะมีผลเสียอย่างไรบ้าง”

นางสาวศศธรณ์ กล่าวต่อไปว่า “ผู้บริโภคอย่างเราๆมักจะตกเป็นเหยื่อของโฆษณาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องความงาม เพราะทุกคนมีความหวังที่จะสวยขึ้น แต่ก็อยากจะให้ใช้วิจารณญาณด้วย อย่างเช่นผิวขาวอมชมพูน่าจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนสำหรับผิวคนไทย ซึ่งในยุคแห่งการสื่อสาร ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงข้อมูลมากมาย เพียงแค่สนใจอ่านวันละนิดละหน่อย ถ้าอยากสวยนานๆ สวยยั่งยืน ต้องรู้ให้เท่าทัน ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสียเทคโน โลยี่ก็ดี ธรรมชาติก็ดี แต่ทุกอย่างก็มีข้อด้อยเช่นเดียวกัน

สำหรับสบายอารมณ์เรายึดมั่นกับธรรมชาติ เพราะเราเชื่อว่าดีต่อร่างกายมากที่สุด ยั่งยืนที่สุด ไม่ใช่สวยเร็วโทรมเร็ว ถ้าศึกษาดีๆแล้วจะทึ่งในมหัศจรรย์ของเคล็ดลับธรรมชาติ ยิ่งสมุนไพรไทยด้วยแล้วยิ่งมั่นใจได้ว่าเหมาะที่สุดสำหรับคนไทย เพราะธรรมชาติจะสร้างสิ่งที่เหมาะสมสำหรับแต่ละท้องถิ่นเสมอ ส่วนสารเคมีสังเคราะห์ ก็จะมีข้อดีคือเห็นผลเร็ว แต่ก็มีข้อเสียที่เราก็ควรจะต้องศึกษาให้เข้าใจ”

“เราทำเว็ปไซด์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่สาวๆไทย เพราะเราเองต้องศึกษารวบรวมข้อมูลเหล่านี้อยู่แล้วจากหลากหลายช่องทาง ทั้งในและต่างประเทศ และคิดว่าสิ่งที่มีประโยชน์ก็น่าจะมาแบ่งปันกัน ขณะเดียวกันเว็ปไซด์ของสบายอารมณ์www.sabai-arom.com ก็เป็นช่องทางที่จะสื่อสารทั้งบอกกล่าวและรับฟังคำแนะนำจากลูกค้าด้วย วันนี้เราขยายขอบเขตพื้นที่ความงามสีเขียวเพิ่มขึ้น โดยจำลองเว็ปไซด์สบายอารมณ์มาไว้ที่ สนุกดอทคอม หวังว่าจะมีสาวๆไทยได้รับรู้ข่าวสารได้กว้างขวางขึ้น”  นางสาวศศธรณ์กล่าวทิ้งท้าย

สามารถอ่านไอเดียความงามสารพันที่ใช้ได้จริง ใน 3 เซ็คชั่นน่าอ่าน ไม่ว่า Green Beauty Guide เรื่องน่ารู้ชวนตื่นใจของโลกความงาม, Green How-to เคล็ดวิธีดูแลผิวแนวทางธรรมชาติ และ Green Cosmetic ไอเดียการเลือกใช้เครื่องสำอางธรรมชาติ ชวนให้ผิวสดใส ปลอดภัย สุขภาพดียาวนาน...ได้ทุกวันที่ http://women.sanook.com/beauty/sabai-arom หรือที่ www.sabai-arom.com
« Last Edit: January 30, 2010, 01:00:10 PM by sianbun »