Facebook on October 08, 2018, 11:27:56 PM
“หมิว-สิริลภัส” ทวงคืนบัลลังก์เซ็กซี่บนปก “นิตยสาร RUSH”



          มาทำให้หนุ่มๆ ได้คึกคักซาบซ่านหัวใจได้ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าคม "หมิว-สิริลภัส กองตระการ"ล่าสุดกลับมาคืนบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้งอย่างเป็นทางการ ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนตุลาคม 2561

          "ตื่นเต้นนะคะ เพราะหมิวไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และห่างจากการถ่ายนิตยสาร RUSH (รัช) ในครั้งแรก มานานกว่า 5 ปีแล้ว ตอนนั้นอ้วนกว่านี้มากค่ะ ยังเด็กอยู่ โดยการถ่ายในตอนนั้นจะเน้นความสดใสตามสไตล์วัยรุ่น ซึ่งดีใจมากๆ คะ ที่ทาง นิตยสาร RUSH (รัช) ยังคิดถึงหมิวอยู่ อยากจะมีผลงานร่วมกันอีก ซึ่งคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้เป็นการทำงานในช่วงอายุที่หมิวโตขึ้น ชุดว่ายน้ำที่เรียบหรู เป็นผู้หญิงที่มีเซ็กซ์แอพพีลที่สูงขึ้น ชอบมากๆ ค่ะ หมิวก็เตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ขออวดกล้ามท้องสวยๆ นิดนึง คาดหวังว่าทุกคนน่าจะชอบนะคะ อยากให้กระแสตอบรับดีเหมือนเดิม อยากให้เห็นแล้วประทับใจในการกลับมาในครั้งนี้ค่ะ"

          มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ นะคะ ?

          "จริงๆ แล้วก็เป็นอีกมุมนึงอีกด้านนึงของหมิวมากกว่า เพราะงานละครส่วนมากหมิวก็เล่นเป็นบทตลกร้าย แต่ลุคของการถ่ายแบบ คนส่วนมากก็จะมองว่าหมิวเป็นคนเซ็กซี่ มันก็เลยมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาเยอะ ด้วยหน้าด้วยหุ่น ก็มีงานออกมาเรื่อยๆ ก็ดีค่ะแสดงว่าคนยังคิดถึงเราอยู่ ยังอยากเห็นหน้าเห็นตาเห็นผลงานเราอยู่ ซึ่งการตอบรับแต่ละครั้ง ก็ทำให้ หมิวดีใจมากๆ เพราะโดยส่วนตัวการถ่ายแบบทุกครั้ง หมิวเองก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร ต้องควบคุมอาหารไม่กินแป้งเลย ซึ่งมันทรมานมาก แล้วก็ต้องออกกำลังกาย ดูเรฟเฟอร์เร้นงานอีก ซึ่งมันก็สนุกและท้าทายสำหรับหมิว หมิวชอบการถ่ายแบบค่ะ"

          ติดตามนิตยสาร "RUSH" (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป หน้าปก "หมิว-สิริลภัส กองตระการ" ได้ในฉบับเดือนตุลาคม 2561