“สก๊อต รังนกแท้” ร่วมกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” จัดแคมเปญ Valentine Movie Lover : Romance on the sea พา 5 คู่ผู้โชคดีล่องเรือสตาร์ครุยส์ สัมผัสเส้นทางสุดโรแมนติค !!
“สก๊อต รังนกแท้” เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ โดย บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรังนกในประเทศไทย ร่วมกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ผู้นำธุรกิจ Total Entertainment Lifestyle สานต่อแคมเปญหวานต้อนรับเทศกาลสุดโรแมนติค ด้วยแคมเปญ Valentine Movie Lover : Romance on the sea (วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี) พา 5 คู่ผู้โชคดี ร่วมทริปไปกับเรือสำราญสุดหรู “สตาร์ครุยส์” สัมผัสเส้นทางสายโรแมนติค สิงค์โปร์-มาเลเซีย ตลอด 3 วัน 2 คืน พร้อมของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญและสร้างสีสันในช่วงเทศกาลแห่งความรักที่กำลังมาถึง!
นายสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ และตอกย้ำกลยุทธ์ Lifestyle Marketing จึงร่วมกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรักติดต่อกันเป็นปีที่สอง โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Valentine Movie Lover : Romance on the sea (วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี) โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 1- 28 กุมภาพันธ์ 2553 รับสิทธิ์ลุ้นโชคลุ้นเป็น 1 ใน 5 คู่ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริปไปกับเรือสำราญ “สตาร์ครุสย์” บนเส้นทางสายโรแมนติค สิงค์โปร์-มาเลเซีย 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 74,000 บาท มูลค่ารวม 370,000 บาท ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลแห่งความรัก พร้อมยังถือโอกาสนี้มอบแคมเปญดังกล่าว แทนคำขอบคุณคู่รักและผู้บริโภคทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจเลือก “สก๊อต รังนกแท้” แทนความปราถนาดีเสมอมา
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสก๊อตในแคมเปญ “วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี” เพียงแสดงใบเสร็จผลิตภัณฑ์สก๊อตทุกชนิดที่มียอดซื้อ ตั้งแต่วันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2553 มูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Honeymoon Seat 2 ที่นั่ง และรับสิทธิ์ลุ้นโชคเพิ่มเป็น 2 เท่า กับคูปองลุ้นทริปสุดโรแมนติคกับเรือสำราญ “สตาร์ครุยส์” เพิ่มอีก 1 ใบ
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใช้งบการตลาดกว่า 2 ล้านบาท จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรักในรูปแบบ Seasonal Marketing เพื่อเป็นการสร้างสีสัน กระตุ้นตลาด พร้อมทั้งเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ซึ่งนอกจากจะร่วมกับ สก๊อต รังนกแท้ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ติดต่อกันเป็นปีที่สอง ภายใต้ชื่อแคมเปญ “วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี” แล้ว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังเตรียมกิจกรรมดี ๆ ไว้มอบให้กับลูกค้าทุกคู่ที่ชวนกันมาชมภาพยนตร์ในเทศกาลดังกล่าว ดังนี้
- พิเศษ ! เฉพาะวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทุกคู่ที่ชวนกันมาฉลองวันแห่งความรัก ด้วยการชมภาพยนตร์ที่นั่งพิเศษ ทุก 2 ที่นั่ง รับทันที...ดอกกุหลาบแดงสดก้านยาว จาก มิสลิลลี่ 1 ดอก มูลค่า 700 บาท และลูกค้าสก๊อต ยังรับฟรี...ป๊อปคอร์น สตรอเบอรี่ รสหอมหวาน 1 ถุง มูลค่า 70 บาท ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์เท่านั้น
- นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 7 – 14 กุมภาพันธ์ 2553 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังได้ร่วมกับ ร้านดอกไม้มิสลิลลี่ จัดแต่งซุ้มดอกไม้สดด้วยดอกกุหลาบและดอกไม้นานาพันธุ์ เพื่อสร้างบรรยายกาศแห่งความรักให้อบอวลไปทั่ว ให้คุณได้สัมผัสและชื่นชมอย่างใกล้ชิดด้วยความประทับใจใน 3 สาขา คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย
ที่ผ่านมา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้จัดกิจกรรมการตลาดในช่วงของเทศกาลเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ปีใหม่, ตรุษจีน, วาเลนไทน์, ออสการ์, ฮัลโลวีน, ฟุตบอลโลก เป็นต้น และมักจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา อีกทั้ง ยังเป็นส่วนสำคัญในการช่วยสร้างกระแสและสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าเกิดการจดจำได้ดีอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม แคมเปญ “วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี” จะเป็นกิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจ และตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ที่นิยมมาชมภาพยนตร์ในช่วงเทศกาล ซึ่งทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์ มีเก้าอี้พิเศษให้เลือกใช้บริการ ซึ่งจะให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สะดวกสบายเหมาะกับทุกคู่รักที่อยากได้ความพิเศษเพิ่มขึ้นในโอกาสสำคัญ ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้บริการทั้งสิ้นรวม 4 แบรนด์ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ รวม 47 สาขา 354 โรง
ทางด้าน นางสาววรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานเปิดตัวแคมเปญ “วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี” ครั้งนี้ว่า “นอกจากเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการขาย แคมเปญนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้ผู้คนเห็นความสำคัญของการบอกรักและการให้ จึงอยากเชิญชวนให้คู่รักและผู้บริโภคทุกท่าน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญสุดโรแมนติกครั้งนี้ และคาดหวังว่า “สก๊อต รังนกแท้” จะอยู่เป็นเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภค ดั่งคำที่ว่า “นึกถึงรังนกแท้ นึกถึงสก๊อต”
สำหรับภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ““วาเลนไทน์ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ : โรมานซ์ ออน เดอะ ซี” ได้คู่รัก แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์, ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล, พายุ คลาร์ค ตัวแทนคู่รักคู่หวาน มาร่วมงานเพื่อเชิญชวนให้ทุกคู่รักและผู้บริโภคทุกท่านร่วมสนุกกับแคมปญสุดโรแมนติกในครั้งนี้ เพื่อให้ความรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ มีความพิเศษและมีสีสันมากกว่าในทุกๆวัน