wmt on October 03, 2018, 11:33:33 PM

นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร คนที่ 3- นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี คนที่ 4 - นายณัฐพล ธัมวาสร คนที่ 5


“ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์”ร่วมเปิดตัวเกมมือถือ “ออส” เจาะตลาดเกมในไทยหวังขยายฐานลูกค้าดันยอดขายโตต่อเนื่อง







3 ตุลาคม 2561 -ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ร่วมกับค่ายเกม HotHead และ Rising Soft เปิดตัว Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส” สุดยอดเกมมือถือ RPG พัฒนาโดยฝีมือคนไทย ดีกรีรางวัลระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการให้คนไทยได้ร่วมผจญภัยในโลกแห่งลูกแก้วเวทมนตร์ พร้อมตะลุยกิจกรรมสุดพิเศษจากดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ รวมรางวัลมากกว่า 10,000 รางวัล



นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร “ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์” กล่าวว่า ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับค่ายเกม HotHead และ Rising Soft  ในการเปิดตัวสุดยอดเกมมือถือพัฒนาโดยผีมือคนไทยอย่างเกม Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส”  โดยได้ร่วมจัดแคมเปญสุดพิเศษแจกโดนัทฟรี 3,000 ชิ้นและคูปองส่วนลดมากกว่า 10,000 รางวัล ในช่วง Pre-Register ที่ผ่านมา และได้จัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดให้บริการจริง 2 เดือนแรก เพื่อส่งมอบความอร่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท้าทายความสามารถในการผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โดนัทและกาแฟจากดังกิ้น โดนัท หรือจะเป็นไอศกรีมพรีเมี่ยมอิมพอร์ต 100% จากบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดเกมในไทย โดยเฉพาะตลาดเกมมือถือที่มีมูลค่าสูงมากและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าโอกาสเจาะกลุ่มเกมเมอร์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะปัจจุบันพฤติกรรมของคนเปลี่ยนไป ทุกคนล้วนพกมือถือและเน้นการท่องโลกอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น เราจึงต้องเร่งขยายฐานธุรกิจใหม่เพื่อให้เข้ากับกระแสของโลกที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วผ่านการผสานกลยุทธ์การตลาดแบบ O2O (Online To Offline) มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านการใช้สื่อออนไลน์ต่าง ๆ อย่างเฟสบุ๊คและเว็บไซต์ อาทิ DD DIGITAL CARDหรือ BASKIN ROBBINS VIP MEMBERบัตรสมาชิกของแบรนด์ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ที่มอบความพิเศษให้ผู้ถือบัตร โดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรติดตัวแต่สามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นได้ง่ายดาย เพียงแค่เข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ของทางแบรนด์เป็นต้นซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเพิ่มช่องทางการตลาดชั้นดีในยุคดิจิทัล สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้ในโลกออนไลน์ได้มากขึ้นอีกด้วย

“เราเชื่อมั่นว่าการขยายฐานธุรกิจ โดยการปรับแผนทางการตลาดให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล จะสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าของดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ได้อย่างกว้างขวางและสามารถเพิ่มยอดขาย ให้เติบโตต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน” นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานีกล่าวทิ้งท้าย
« Last Edit: October 03, 2018, 11:38:15 PM by wmt »

wmt on October 03, 2018, 11:34:50 PM

นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร คนที่ 3- นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี คนที่ 4 - นายณัฐพล ธัมวาสร คนที่ 5


Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins collaborate with “OSS” mobile game Brands aim to expand their customer base in mobile game market segment in Thailand







October 3, 2018 - Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins today announced acollaboration with Hot Head, a game publisher, and Rising Softto unveilOrder of The Seventh Sphere (OSS), a brand new mobile game with a unique real time-tactical RPG, developed by Thai developers. Joining the adventure of magic marble with special activities, including 10,000 prizes from Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins.



Mr. Nadim Xavier Salhani, Chief Executive Officer of Mudman Company Limited, Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins franchisee for Thailand, unveiled that on behalf of Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins, “We are delighted to partner with HotHead and Rising Soft to launch the ultimate mobile game, Order of The Seventh Sphere, or ‘OSS,’which is developed by Thai developers, together with special campaigns of 3,000 free donuts and 10,000 discount vouchers, during the pre-registration period. Moreover, the campaign will continue for the next two months to deliver the gamers who win prizes in dungeons products such as donuts and coffee from Dunkin’ Donuts, or 100% premium imported ice cream by Baskin-Robbins.

For this cooperation, Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins have realized the importance of the growth of the gaming industry in Thailand, especially in the mobile games market segment. As the mobile games market has seen rapid growth over the past several years, we tend to enter this market. Moreover, gamers have changed their behavior and now use smart phones and tablets to use
the internet. So, we need to adapt our business expansion to match a rapidly changing world through an O2O (Online To Offline) marketing strategy to strengthen a strong brand via online media, Facebook and website, including DD DIGITAL CARD or BASKIN-ROBBINS VIP MEMBER, the member card which offersadditional discount promotions and privileges when customer registers online. It will allow us to expand our customer base, distribution channels, and raise brand awareness through Digital Channels.”

“We believe that the expansion of our business by adjusting the marketing strategy will raise more brand awareness and reach more customers of Dunkin’ Donuts and Baskin-Robbins. Moreover, we expect that it will also increase our sales performance” Mr. Nadim Xavier Salhani, added.
« Last Edit: October 03, 2018, 11:38:34 PM by wmt »