happy on September 30, 2018, 08:21:33 PM
ซีพีเอ็น ครองแชมป์รางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2018”
สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่า แบรนด์สูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย 5 ปีซ้อน


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เป็นตัวแทนรับรางวัล “ Thailand’s Top Corporate Brands 2018” ที่มอบให้ซีพีเอ็นในฐานะ สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงที่สุด ในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กร 161,686 ล้านบาท รางวัลนี้จัดโดย หลักสูตรปริญญาโท สาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสื่อในเครือผู้จัดการ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานผู้มอบรางวัล


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา (ซ้าย)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) รับรางวัลจาก ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ (ขวา) อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา (ซ้าย)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) รับรางวัลจาก ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ (ขวา) อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ซึ่งปีนี้ งาน Thailand’s Top Corporate Brands จัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะยกระดับรางวัลจากระดับประเทศ สู่ระดับภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งปีนี้นับเป็นปีที่ 5 ของซีพีเอ็น ที่ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก ที่ทั้งพัฒนาธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสามารถสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน  ส่งผลให้แบรนด์องค์กรมีความแข็งแกร่ง จนได้รับความเชื่อถือทั้งจากลูกค้า และนักลงทุน และได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้