FANCLUBENJOYJAM on November 11, 2018, 01:50:25 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน30 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          มิ่งขวัญ(แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์) จับได้ว่ามนตรี(ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) ส่งคนไปทำร้ายแยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) ก็สั่งให้ยกเลิกซะไม่งั้นจะแจ้งความ มนตรีไม่อยากเป็นเรื่องจึงยกเลิกไป นาถภุชงค์นำกล่องไม้มาให้อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) เก็บไว้ตอนที่ตนจากไปแล้วค่อยเปิดเพราะรู้ว่าอาชาชายจะได้ใช้แน่นอน นิลุบล (ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) ตามลบความจำทุกคนที่รู้เรื่องของนาถภุชงค์กับสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ทั้งหมด เนยบุกไปที่บ้านแยม แยมเห็นว่าเนยไม่ได้สติก็กล่อมให้กลับบ้านแต่เนยไม่ยอม

FANCLUBENJOYJAM on November 11, 2018, 01:51:42 PM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน31 ออกอากาศวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          เนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ) หยิบปืนขึ้นมาสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์) เข้ามาเห็นก็พยายามแย่งปืนมาจากเนยแต่ปืนลั่นไป ถูกแยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล) สุรมาราเห็นดังนั้นจะพาแยมไปโรงพยาบาลแต่นิลุบล(ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี) มาขวางทางไว้ เนยได้สติเรียกให้สุรมาราพาแยมไปโรงพยาบาลนิลุบลเห็นว่าเนยเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจะเข้าไปลบความจำเป็นโอกาศให้สุรมาราทำในสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง สุรมาราขอพรให้แยมมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างมีความสุข ทำให้ถูกลงโทษมาอยู่เฝ้าดวงแก้วแต่ไม่สามารถพบเจอช่วยเหลือหรือพูดคุยกับแยมได้อีก แยมเสียใจที่ไม่ได้เจอสุรมาราอีกทำให้แยมเศร้าไม่ร่าเริงเหมือนเดิม และคอยต่อว่าสวรรค์ที่ไม่ให้พบเจอกับสุรมาราอีก

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 09:33:26 AM
เรื่องย่อละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ตอน32 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.









          อาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) ได้เลื่อนตำแหน่งมาแทนนาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) เมื่อมาพบกล่องที่นาถภุชงค์เคยให้อาชาชายไว้ ข้างในเป็นจีวรพระอยู่ในกล่องทำให้อาชาชายตัดสินใจบวช แยม(แพท-ณปภา ตันตระกูล) อโหสิให้กับทุกคนที่มาทำร้ายแยมและคอยไปเยี่ยมเนย(มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) บ่อยๆ อาศิรวิษ(ปีเตอร์ ไนท์) ฝากแยมไปบอกเนยว่าจะรอให้เนยกลับมาทำงานในตำแหน่งเดิมเนยซึ้งใจที่อาศิรวิษไปทิ้งตน นิลุบล(ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี)สงสารจึงขอให้องค์อิน(ชาติชาย งามสรรพ์) ใจอ่อนยอยมให้ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งเมื่อองค์อินไม่ยอมนิลุบลจึงทิ้งเสียงที่แยมต่อว่าสวรรค์ไว้ ทำให้องค์อินรำคาญยอมให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งจนกว่าแยมจะถึงอายุไขจริงๆ และช่วยกันดูแลโรงเรียนสอนศิลปะตลอดไป