FANCLUBENJOYJAM on September 24, 2018, 10:27:48 PM
“อาตู่-ซ้อนุช” ยกทีมนักแสดงร่วมกิจกรรม “เติมรัก กับ ริมฝั่งน้ำ” สร้างรอยยิ้ม อิ่มความสุข ให้กับผู้สูงอายุบ้านพักคนชราบางแค









          เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกับผู้จัดฯและผู้กำกับชื่อดัง นพพล โกมารชุน (อาตู่) และ ปรียานุช ปานประดับ (ซ้อนุช ) แห่งค่าย เป่าจินจง ที่มาสร้างบุญ มอบความรัก และเสียงเพลงกันอีกครั้งกับกิจกรรมที่ชื่อว่า "เติมรัก กับ ริมฝั่งน้ำ" โดยจะยกทีมนักแสดงในละครริมฝั่งน้ำ กว่า20ชีวิต อาทิ เพื่อน - คณิน ชอบประดิถ ,นาตาลี - ปณาลี วรุณวงศ์ , แคท - ตฤณญา มอร์สัน,ลิตา - คาลิยา นิฮุต ,เฟิร์ส - ภาราดา ชัชวาลโชติกุล , คุณสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ , คุณสุประวัติ ปัทมสูต , คุณพิศมัย วิไลศักดิ์ , คุณทาริกา ธิดาทิตย์ , คุณเศรษฐา ศิระฉายา , คุณณัฐนี สิทธิสมาน , คุณน้ำเงิน บุญหนัก, คุณสุดา ชื่นบาน , คุณชูศักดิ์ สุธีรธรรม , เจี๊ยบ - นนทิยา จิวบางป่า , เกมส์- ศานติ สันติเวชชกุล , เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์ , โก้- คุณากร เกิดพันธุ์ , ฮัท - ศิววงศ์ ปิยะเกศิน , โพลาร์ - โพลาร์ อิศวร์ , ไมค์ - ไมค์เคิล ฮอนโนล์ , ดิน - ธีร์รชตะ รชตะหรัญกาล , ท๊อป ดารณีนุชที่แต่ละท่านนั้นจะมาสร้างรอยยิ้มและมอบเสียงเพลงเพราะๆให้กับผู้สูงอายุกันอีกด้วย

          โดยภายในงานจะมีวงดนตรี "วงมโหระทึก" ร่วมแสดงดนตรีสร้างความสุข มอบเสียงเพลงเพราะๆจากศิลปินแห่งชาติ พร้อมกับรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุ ที่บ้านพักคนชราบางแค งานนี้ทำเอาคุณตา คุณยาย อดทนกับความสนุกไม่ไหว จึงลุกขึ้นมา ขยับลีลา ท้าไฟมากๆ เรียกว่าเต้นกันกันแบบหายใจหายคอกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารและมอบผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุ ได้เอาไว้ใช้ในยามหนาว เรียกได้ว่าเป็นการเติมรัก เติมรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุกันได้ที่ ณ บ้านพักคนชรา บางแค 1 เรียกได้ว่าเป็นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกสนาน และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุกันอีกครั้ง

          เรียกว่าเป็นการคืนกำไรสู่สังคมกับกิจกรรมดีๆที่ ช่อง 3 ,ค่าย เป่าจินจง และได้มาสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้กับผู้สูงอายุกันอีกครั้ง สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็ติดตามได้ทาง www.ch3thailand.com และสามารถรับชมละคร "ริมฝั่งน้ำ" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33