news on September 18, 2018, 09:36:00 PM

ผู้บริหารโนเกียและ สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2010


งานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus




โนเกียเปิดตัวNokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ไร้ขอบที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยมเพื่อผู้ใช้งานในประเทศไทย บอกเล่าเรื่องราวของคุณด้วย Nokia 6.1 Plus ที่มาพร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ ช่วยให้การสร้างคอนเทนต์ของคุณง่ายยิ่งขึ้น


คุณไมเคิล จิตติวาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านธุรกิจ กูเกิลประเทศไทย


คุณสุทธิพจน์ วงศ์จิรฉัตร Master Trainer Thailand ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากโนเกีย


กรุงเทพฯ18สิงหาคม 2561 –เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนไร้ขอบที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและทันสมัย โดดเด่นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะสำหรับการบอกเล่าเรื่องราวและหน้าจอที่เหมาะสำหรับการรับชมวิดีโอ การส่งข้อความให้เพื่อนและการเกาะติดชีวิตโซเชียล Nokia 6.1 Plus ทำให้คุณดูโดดเด่นด้วยความสามารถในการทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้ช่วยในการสร้างคอนเทนต์ของคุณ Nokia 6.1 Plus เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆของ    โนเกีย



ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ในปีนี้เราได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Nokia X6 ในประเทศจีนถือเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของ โนกีย ที่มาพร้อมดีไซน์แบบไร้ขอบที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดีและคาดหวังจากเรามากขึ้น ด้วยความตื่นเต้นของผู้ใช้งานที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามทำให้เรากลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่Nokia 6.1 Plus ที่ทุกคนรอคอย พวกเรารู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้มอบประสบการณ์การใช้งานชั้นเยี่ยมและคุณภาพที่ทุกคนคาดหวังจากสมาร์ทโฟนของ โนเกีย ให้กับผู้ใช้งานทุกคนโนเกีย ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าทำการตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้เราจะมุ่งเน้นในการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับระดับโลก เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของโนเกีย อาทิ การส่งสมาร์ทโฟนโนเกียเข้าร่วมโปรแกรม Android One จาก Google เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเพียวแอนดรอยด์ ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และอัปเดตก่อนใคร นอกจากนั้นเรายังร่วมมือกับพันธมิตรอื่นๆ ในการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และการขยายช่องทางในการจัดจำหน่ายไปยังออนไลน์โดยได้ร่วมมือกับ Shopee และ JD Central เพื่อเปิด Nokia Official Shop บนแพล็ตฟอร์มออนไลน์อีกด้วย สำหรับช่องทางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เรายังคงมุ่งเน้นการชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์โนเกียที่มีความสามารถในการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการบอกเล่าเรื่องราวหรือสร้างคอนเทนต์ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยช่องทางในการสื่อสารยังคงทำควบคู่ไปทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์”

โดดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบและประสิทธิภาพในการใช้งาน
Nokia 6.1 Plus มาพร้อมคุณภาพที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มจอในขนาดที่จับถนัดมือเช่นเดิมด้วยสัดส่วนแสดงผล 19:9 บนหน้าจอ 5.8 นิ้ว จอแสดงผลแบบ Full HD+ พร้อมค่า Color Gamut 96% ให้ประสบการณ์การรับชมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน ทำให้ Nokia 6.1 Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเสพความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยงานประกอบที่สวยงามและได้มาตรฐาน Nokia 6.1 Plus กลับมาพร้อมกระจก Gorilla® Glass จาก Corning® ทรงโค้งที่ให้สัมผัสถึงความหรูหราและกระชับถนัดมือ

นอกจากดีไซน์ที่หรูหราแล้ว Nokia 6.1 Plus มาพร้อมชิปเซ็ท Snapdragon 636 รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จาก Qualcomm ซึ่งประมวลผลได้รวดเร็วกว่ารุ่นที่แล้วถึง 40% ทำให้สามารถเล่นเกมและใช้งานสตรีมได้แบบไม่มีสะดุด พร้อมด้วยคุณภาพกราฟิกระดับโลกกับระบบการใช้งานแบตเตอรี่อันทรงประสิทธิภาพที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงและรับชมวิดีโอได้ยาวนานขึ้นด้วย ด้วยฮาร์ดแวร์สมรรถนะสูงกับ USB Type-C ที่รองรับระบบFast Charging ทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์หรือแก้ไขคอนเทนต์และเปิดแอพต่างๆ พร้อมกันได้อย่างไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่

การเล่าเรื่องที่เหนือกว่า

Nokia 6.1 Plusมอบพลังแห่งการถ่ายภาพอันล้ำหน้าให้กับผู้ใช้งานด้วยกล้องหลังคู่16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสัน
ที่สดใสพร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียดและเทคโนโลยี Depth Sensor ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ราวกับมืออาชีพเมื่อใช้ Bokeh Effect ซึ่งสามารถปรับแก้ให้สวยงามยิ่งขึ้นในภายหลังได้

เก็บภาพเซลฟี่ความละเอียดสูงได้ด้วยกล้องหน้า 16MP พร้อมโหมด Bothie ที่ทำให้สามารถถ่ายภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน โดยมีเทคโนโลยี AI ช่วยปรับภาพให้สวยงามขึ้นโดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในโลกนอกจากนั้นคุณยังสามารถแชร์ภาพ Bothie จากทั้งสองฝั่งของกล้องลงในโซเดียลมีเดียผ่านการสตรีมแบบสดๆ ได้โดยใช้ฟีเจอร์ Dual-Sight และยังมีระบบปรับปรุงภาพอัตโนมัติที่ทำให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นด้วยฟิลเตอร์สนุกๆ สติกเกอร์หน้ากากและภาพสามมิติ เสริมด้วยระบบแสงสำหรับถ่ายภาพ Portrait โดยเฉพาะทำให้ภาพของคุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์จาก Android One

Nokia 6.1 Plus เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ซึ่งออกแบบโดย Google ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทันสมัย ปลอดภัย และน่าประทับใจอย่างยิ่งให้กับผู้ใช้งานทุกคน ซึ่งจะทำให้ Nokia 6.1 Plus มีความสดใหม่อยู่เสมอด้วยการอัปเดตย่อยที่จะมีทุกเดือนตลอดเวลาสามปีและการรับประกันว่าจะมีการอัปเดตระบบปฏิบัติการทันทีที่มีการเปิดให้ใช้งานตลอดเวลาสองปี และเช่นเดียวกันกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน โนเกีย รุ่นอื่นๆ ทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการ Android One คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลและแบตเตอรี่สำหรับใช้งานเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากแอปที่ติดตั้งมากับเครื่องนั้นมีจำนวนน้อยและได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นคุณยังจะได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดจาก Google ที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใครเสมอ เช่น Google Assistant และ Google Photos พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภาพความละเอียดสูงแบบไม่จำกัดและไม่มีค่าใช้จ่าย

Nokia 6.1 Plus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดต่างๆ ได้ทันที เช่น Google Lens, Picture-in-Picture และ Google Play Instant (ทำให้คุณทดลองใช้แอพได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดให้เสียเวลา รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่ เช่น การจำกัดการใช้งานแอปที่เปิดค้างไว้ นอกจากนั้น Nokia 6.1 Plus ยังพร้อมสำหรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android Pie อีกด้วย

การจัดจำหน่าย

Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม(Gloss Midnight Blue) และจะเริ่มจัดจำหน่ายภายในเดือนกันยายนในราคา8,990บาทที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ
ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของ โนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

เกี่ยวกับบริษัท HMD Global
เอชเอ็มดี โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง เอสโป ประเทศฟินแลนด์และถือเป็นบ้านของโทรศัพท์มือถือ Nokia โดยบริษัท เอชเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนหลากหลายรุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายและราคาที่หลากหลายเช่นกัน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ทำให้บริษัท เอชเอ็มดี มีความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นผู้ถือใบอนุญาตในการผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Nokia แต่เพียงรายเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hmdglobal.com



Nokia 6.1 Plus




สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2010 แชร์ประสบการณ์การใช้งาน Nokia 6.1 Plus



งานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus
« Last Edit: September 18, 2018, 09:46:43 PM by news »