FB on September 18, 2018, 02:42:54 PM





การร่วมงานครั้งแรกของ  2 หนุ่มสุดฮอต ที่ครอบครองหัวใจสาวๆทั้งประเทศ เคน ธีรเดช จับคู่ เเสตมป์ อภิวัชร์ ถ่ายทอดเอ็มวีเพลง “รักกระโดดกำเเพง” เพลงประกอบภาพยนตร์ THE POOL นรก 6 เมตร






MV รักกระโดดกำแพง OST. The Pool นรก 6 เมตร
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cgCiNpYoz4o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cgCiNpYoz4o</a>

   หลังจากมีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ THE POOL นรก 6 เมตร ก็มีเสียงพูดถึงความระทึกขวัญกันอย่างกว้างขวาง ถึงเรื่องราวในภาพยนตร์ ซึ่งงานนี้พระเอกกระเเสเเรงทะลุสระอย่าง เคน ธีรเดช ก็พร้อมส่งต่อผลงานมิวสิกวีดิโอประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ได้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง เพราะนี่คือการร่วมงานกันครั้งเเรกระหว่างพระเอกขวัญใจสาวๆ กับนักร้อง นักเเต่งเพลงระดับมือรางวัลขวัญใจมหาชน  แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

   สำหรับเพลงที่ได้ถูกเลือกมาประกอบภาพยนตร์ครั้งนี้คือ เพลง รักกระโดดกำเเพง เป็นเพลงที่ีอยู่ใน อัลบั้ม Sci Fi  ของเเสตมป์ อภิวัชร์ ซึ่งในครั้งนี้ได้นำกลับมาถ่ายทอดในมุมมองของความ รู้สึกที่สอดคล้องกับเรื่องราวในภาพยนตร์ โดย เเสตมป์ อภิวัชร์ ที่เป็นทั้งผู้เเต่งเพลงเเละร้องเพลงนี้ ได้พูดถึงความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า

   “ผมดีใจมากที่เพลงรักกระโดดกำเเพง ได้ถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ มันเป็นเพลงที่ผมรัก เเละก็ตั้งใจเเต่งมาก ซึ่งถ้าคุณได้ดูหนัง THE POOL คุณจะรู้เลยว่ามันเหมาะมาก ท่อนที่ว่า“จะเกิดอะไรขึ้นมา อย่าปล่อยมือได้ไหม หากสิ้นแรงร่วงลงไป มือฉันจะคอยดึงเธอไว้เอง มันคือความรู้สึกของพระเอกในเรื่องเลย คือเเม้ยามที่ทุกอย่างมืดไปหมด คุณอยู่ได้ด้วยความรักนะ”

   ติดตามชมมิวสิกวิดิโอเพลง รักกระโดดกำเเพง เพลงประกอบภาพยนตร์ The Pool นรก 6 เมตร พร้อมกันเเล้ววันนี้ที่ facebook.com/thepool2018 และ facebook.com/TMomentMovie
« Last Edit: September 18, 2018, 02:49:30 PM by FB »