happy on September 16, 2018, 10:41:24 PM
"คลาวเดีย" เคลียร์ครหาคบแฟนไฮโซพม่า เพราะรวยจริงหรือเปล่า?


ข้าชมรมคนอวดแฟนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่ตอนนี้ความรักกำลังหวานถึงขั้นสุด แถมเจ้าตัวยังขยันโพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลอยู่ตลอดๆ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ว่าสาวคลาวเดียยอมคบกับแฟนคนนี้ก็เพราะฝ่ายชายรวยนั่นเอง ล่าสุดคลาวเดียได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร


เรื่องความรักตอนนี้กำลังสวีทเลย คบกันมา 10 ปีแล้วใช่มั้ย?

คลาวเดีย : ตอนนี้ขึ้นปีที่ 10 แล้วก็ดีค่ะ ก็ยังหวานแหววกันเหมือนเดิม สดชื่นเค้าชื่อ  ออง ทีฮา เราเรียกเค้าว่า ที่รัก (ยิ้ม) เค้าพูดไทยได้ เพราะเค้าเกิดที่นี่ คือเค้าเรียนนานาชาติที่นี่ ก็เหมือนคนไทยเรียนนานาชาติแล้วไปเรียนต่ออเมริกา


แล้วรู้จักกันได้ยังไง?

คลาวเดีย : คือรู้จักกันที่ร้านอาหารเพื่อน คือร้านนี้เป็นร้านของเพื่อนเค้าอยู่แล้ว แล้วเราก็รู้จักกับเพื่อนเค้า วันนั้นก็แบบไปทานข้าวกัน แล้วเค้าเดินเข้ามาบอกว่า สวยจังเลยนะ เราก็ตกใจทำไมมาเต็มจังเลย เค้าก็พยายามจะขอเบอร์ เราก็ไม่ยอมให้ จนตอนหลังก็แบบ

พยายามมากก็เลยให้ไปก็ได้


พยายามมากยังไง?

คลาวเดีย : ก็ย้ายโต๊ะมานั่งด้วย พยายามจะคุยด้วยแล้วเค้ารู้จักเพื่อนคลาวเดียเกือบหมด เค้าก็ให้เพื่อนช่วย เพื่อนขออะไรอย่างนี้ ตอนแรกเราเก็กไงไม่อยากให้เพื่อนรู้ว่าให้เบอร์ด้วย เออไม่ให้ดีกว่า แต่พอตอนหลังก็แบบ เออๆ ก็ได้เอาไป


ตอนครั้งแรกที่เราเห็นเค้า เรารู้สึกว่าเค้าน่ารักไหม?

คลาวเดีย : คือตอนแรกเรายังไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เพราะยังไม่รู้จักนิสัย ก็แค่รู้สึกว่าคนนี้มาแรงจังเลย มาจีบหนักมาก คือแบบจะยังไง แล้วเราก็รู้ว่าเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็เลยคิดว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ แล้วเค้ากลับมาเมืองไทยปีละสองอาทิตย์มาเจอเพื่อน มาเจอเรา ตอนนั้นเราก็แบบลองคุยดู เค้าก็พยายามเจอเราในสองอาทิตย์ที่เหลืออยู่เมืองไทย ตอนแรกไม่คิดว่าจะเวิร์กด้วยซ้ำ เพราะว่ามันไกล


แล้วทำไมถึงเวิร์ก?

คลาวเดีย : ก็พอเค้ากลับไป เค้าโทรศัพท์มาหาทุกวันเลย เวลาต่างกัน 12 ชม. เราก็นอนดึกอยู่แล้ว เค้าก็โทรศัพท์มาหาตลอดยกเว้นเวลาที่ต้องประชุม คุยกันวันละเป็น 10 ชม. เค้าถามเรื่องราวเกี่ยวกับเรา คุยกันเหมือนตอนจีบกันสมัยมัธยม


คุยกันนานขนาดไหนถึงตัดสินใจเป็นแฟน?

คลาวเดีย : ก็คุยกัน 2-3 เดือน ก็รู้สึกสนิทกับเค้า เค้าก็ชวนเราไปนิวยอร์ก ตอนนั้นคิดในใจจะไปดีเหรอ แต่สุดท้ายก็ไปสองอาทิตย์แล้วกัน พอจะกลับก็เป็นแฟนกันเลย จะกลับเมืองไทยร้องไห้ไม่อยากกลับ เศร้ามาก กลับมาได้แป๊บเดียวก็หอบหมาไปอยู่ยาว ทีละ 3 เดือนบ้าง 6เดือนบ้าง 3 ปีแรกเป็นแบบนี้ ส่วนใหญ่เราจะอยู่ที่นู้น







แล้วตอนนี้กลับมาอยู่ที่นี่แล้ว?

คลาวเดีย : ย้ายมาทำงานของเค้าเองที่ไทยและพม่า ทำเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าก็เลยย้ายมาที่เอเชีย มันก็จะง่ายกับเราแล้ว ส่วนใหญ่ตอนนี้เค้าอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่จะบินไปพม่าบ้าง ไปดูไซต์งานที่ฟิลิปปินส์ ที่ญี่ปุ่นบ้าง แต่ว่าถ้าเบรกก็จะอยู่กับเรา


เวลามีข่าวออกมาเค้าจะพาดหัวว่าเป็นไฮโซพันล้านจริงมั้ย?

คลาวเดีย : ไม่ เป็นนักธุรกิจ ทำพลังงานไฟฟ้า ทำโซล่าฟาร์มที่พม่า ตอนนี้สร้างอยู่ ก็ค่อนข้างใหญ่ น่าจะ 1 ใน 10 ของโลก แล้วก็มี ใบโอเมก อยู่ที่ญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์


แล้วบอกว่าเป็นสายเปย์ เปย์ให้ทุกอย่าง จริงมั้ย?

คลาวเดีย : มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ช่วงแรกๆ คบกันเราไม่ได้เรียกร้องอะไร ก็มีของขวัญวันเกิดเล็กๆ น้อยๆ


ตอนไปอเมริกาครั้งแรก เค้าซื้อตั๋วให้เลยมั้ย?

คลาวเดีย : ซื้อ ก็เป็นครั้งแรกที่ผู้ชายซื้อตั๋วเครื่องบินให้ ปกติจ่ายตังเองตลอด


แล้วพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายเป็นยังไงบ้าง?

คลาวเดีย : พ่อแม่ดีค่ะ พ่อแม่เค้าน่ารักมาก ใจดีมาก คุณแม่เค้าเคยให้สร้อย ให้ตุ้มหู คืออย่างที่บอกเค้าใจดีมาก


คบกัน 10 ปี มีคุยเรื่องแพลนแต่งงานบ้างมั้ย?

คลาวเดีย : ถามว่าอยากแต่งมั้ย คงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากแต่งหรอก แต่ว่าไม่เร่งรัด คลาวเดียไม่อยากไปเร่งรัดใคร เพื่อให้มาแต่งกับเรา สุดท้ายเค้าไม่ได้อยากขอเราแต่งจริงๆ คือถ้าเค้าขอเมื่อไหร่เราก็พร้อมอยู่แล้ว


หลายคนเม้าท์ว่าระดับคลาวเดียแฟนต้องหล่อกว่านี้ แต่สำหรับคนนี้ที่คบเพราะรวย จริงหรือเปล่า?

คลาวเดีย : จริงๆ คบเพราะว่ารักนะคะ คือเค้าไม่ได้ใช้เงินจากที่บ้าน หาเงินเองตลอด เค้าเป็นคนขยันคลาวเดียชอบเค้าตั้งแต่อยู่อเมริกา ยังไม่ได้ทำธุรกิจของตัวเองเลย ถามว่ารวยไหม เรียกว่าเป็นคนขยันดีกว่า


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ "คลาวเดีย" เคลียร์ครหาคบแฟนไฮโซพม่า เพราะรวยจริงหรือเปล่า?
https://youtu.be/WweL_W9CTR4

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WweL_W9CTR4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WweL_W9CTR4</a>