happy on September 16, 2018, 09:28:15 PM
ตูน บอดี้สแลม x ต่าย ขายหัวเราะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ผ่านการ์ตูน ‘ก้าวเล็กๆ ของเด็กชายตูน’


                    นางสาว พิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท บันลือกรุ๊ป กล่าวว่า จากโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ของ ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งจากจังหวัดยะลาจนถึงจังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ทุกท่านได้เห็นผ่านการชม ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง ‘#2215 เชื่อบ้ากล้าก้าว’ ขณะเดียวกันสำหรับกลุ่มเด็กๆ และครอบครัวสำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ได้จัดทำหนังสือการ์ตูน ‘ก้าวเล็กๆ ของเด็กชายตูน’ การ์ตูนสร้างแรงบันดาลใจ ที่จะมาตอบว่าอะไรคือแรงผลักดันให้ 'เด็กชายตูน' ในวันนั้น เติบโตกลายมาเป็น ‘พี่ตูน’ ผู้ทำความฝันยิ่งใหญ่มากมายสำเร็จให้พวกเราได้เห็นในวันนี้






                    นางสาว พิมพ์พิชากล่าวต่อไปว่า ก่อนทำหนังสือเล่มนี้ ทีมงานสำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ได้ตั้งประเด็นกันว่า 'พี่ตูน' ได้รับการอบรมเลี้ยงดูในวัยเด็กแบบไหน ถึงเติบโตมาเป็นคนที่มีพลังใจจนสามารถผลักดันตัวเองให้ทำภารกิจที่ยากลำบากต่างๆ ได้สำเร็จ ทีมงานจึงได้ไปพูดคุยสัมภาษณ์คุณพ่อคุณแม่ของพี่ตูน รวมถึงตัวพี่ตูนเอง และถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าวผ่านตัวการ์ตูนลายเส้นของ 'ต่าย ขายหัวเราะ' นักเขียนการ์ตูนระดับตำนาน ที่ตูนบอดี้สแลมชื่นชอบ กลายมาเป็นการ์ตูนเรื่องราวน่าประทับใจ ที่อ่านได้ทุกเพศทุกวัย พิมพ์อย่างดีสีสี่ทั้งเล่ม โดยรายได้ส่วนหนึ่งทางบันลือบุ๊คส์จะมอบให้กับโครงการ Hug for Hope มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

                    สามารถหาซื้อหนังสือการ์ตูน ‘ก้าวเล็กๆ ของเด็กชายตูน’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ในราคา 185 บาท หรือทดลองอ่านตัวอย่างและสั่งซื้อได้ทาง min.ms/kao












ต่าย ขายหัวเราะ
« Last Edit: September 16, 2018, 09:29:50 PM by happy »