du_sit on September 15, 2018, 11:29:14 AM


SEP ขยายพื้นนิคมอุตสาหกรรมกว่า500ไร่ เพื่อรองรับลูกค้า ที่พร้อมเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง






คุณเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล กล่าวว่า “เราขยายพื้นที่เพื่อรองรับ การเติบโตในภาคธุระกิจ เศรษฐกิจ เพื่อสนองนโยบายการสนับสนุนโครงการ EEC ของรัฐบาลอย่างเต็มกำลัง”

บริษัท​ สยามอีสเทิร์น​อินดัสเตรียลพาร์ค​ จำกัด​ โดย​ คุณเอกสิทธิ์​ คุณานันทกุล​ ประธานบริหาร​การพัฒนาธุรกิจ
​ จากความสำเร็จของบริษัทในการพัฒนาธุรกิจ​ให้กับนักลงทุนในภาคตะวันออก ความต้องการของลูกค้ายังให้ความสนใจในการขยายการลงทุน เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจ พร้อมรองรับกับการเติบโตของเศรษฐกิจในภาคที่รัฐบาลสนับสนุน ในนามของ​ SEP จึงได้ขยายพื้นที่ออกไปอีกกว่า​ 500​ ไร่ เพื่อรองรับลูกค้า​ที่ประสบความสำเร็จ​ ต้องการขยายพื้นที่​ โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าเเละใหม่​ จากญี่ปุ่น จีน ที่เข้ามาลงทุนในภาคตะวันออกของไทย ซึ่งมองเห็นศักยภาพ​ความเจริญเติบโตในอนาคต​ ทาง​ SEP​ จึงทุ่มทุนมหาศาลเพื่อขยายพื้นที่ในการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของชาติ ประเทศไทย​จะเป็นศูนย์กลางในการผลิตและส่งออกไปยังทั่วโลก​ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุน​ ซึ่งเป็นกลุ่มธุระกิจขนาดใหญ่ SEPให้ความสำคัญ สนุนสนุน ร่วมผลักดันนโยบายภาครัฐ จึงเปิดพื่นที่ใหม่ให้เพียงพอต่อความต้องการที่ SEP มอบให้กับลูกค้า.”






Eastern Economic Corridor โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก​ เป็นแผนยุทธศาสตร์​ไทยแลนด์​ 4.0 ด้วยการพัฒนาเชิงพื้นที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากแผนพัฒนาการ​เศรษฐกิจ​ภาคตะวันออก​ หรือ​ Eastern​ Sea​board ซึ่งดำเนินงานประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด​ 30​ ปีที่ผ่านมาจนเจริญเติบโต   การเจริญเติบโต​ทางเศรษฐกิจ​โดยมีประเทศ​จีน​ อินเดีย​ ญี่ปุ่น​ เกาหลีใต้​ รวมทั้งอาเซียน​ เป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ​ ซึ่งมีประชากรโดยรวมมากถึง​ 3.5 พันล้านคน​ ถ้าคิดเป็น​ GDP แล้วคิดเป็น​ 32% ของ​ GDP​ ข​องโลก






ประเทศไทย​เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อ​กับ​กลุ่มเศรษฐกิจ​ในทวีปเอเซีย จากเหนือสู่ใต้​ ตั้งแต่จีนลงสู่อินโดเนเซีย​ จากตะวันออกมายังตะวันตก​ ตั้งแต่เวียดนามจนเข้าไปถึงเมียนมา และเป็นยุทธศาสตร์​ของกลุ่มประชาคมอาเซียนหรือ​ AEC ในด้านการผลิต​ การค้า​ การส่งออก​ และ​การขนส่ง​ ทั้งยังอยู่กึ่งกลางระหว่างประเทศ​ กัมพูชา​ ลาว​ เมียนมา​และเวียดนาม​ ซึ่งกำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว​ ประเทศไทยมีตำแหน่งดี​ที่สุดในการลงทุนในอาเซียน​ เพื่อเชื่อมต่อเอเซีย​ และเชื่อมต่อโลก​ ในศักยภาพความพร้อมมากที่สุดในโลก
























« Last Edit: September 16, 2018, 12:43:14 AM by du_sit »