MSN on September 13, 2018, 03:16:36 PM



บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส ผนึกกำลัง คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ ภายใต้แบรนด์วินด์แฮม ขยายอาณาจักรธุรกิจอสังหาฯ เปิดตัวโปรเจ็กต์ยักษ์เกรดพรีเมี่ยม รามาดา พลาซ่า แกรนด์ หิมาลัย โอเชี่ยนฟร๊อนต์ เรสซิเดนส์


grand_himalai_showroom


กันยายน 61, กรุงเทพฯ - ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด ร่วมกับ บริษัท คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences (รามาดา พลาซ่า แกรนด์ หิมาลัย โอเชี่ยนฟร๊อนต์ เรสซิเดนส์) บริหารภายใต้แบรนด์ Wyndham Hotels and Resorts (วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท) โครงการเพื่อพักอาศัยขนาดใหญ่ 426 ยูนิต มองวิว 360 องศา ติดชายหาดกมลา เริ่มต้น 3.9 ล้าน คาดแล้วเสร็จปี 62.








นายอันเดรส พิร่า ประธานบริหาร บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด เปิดเผยถึงโครงการนี้ว่า “ภูเก็ต เป็นเกาะที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นสวรรค์เขตร้อนที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และได้รับการโหวตจาก Fortune Magazine ให้เป็น 5 อันดับแรกที่คนวัยเกษียณอายุใฝ่ฝันที่จะมาพักอาศัย  ในปี 2560 มีจำนวนประชากรพุ่งสูงถึง 8.5 ล้านคน ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จึงเลือกภูเก็ตในการสร้างอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์

เรามีทีมนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต ได้ให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ และตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่ได้อาศัยอยู่ที่ภูเก็ต ได้นำไปสู่การพัฒนาที่พักอาศัยที่มีคุณภาพสูง ปัจจุบันเครือ Blue Horizon มีการเปิดตัวไปแล้วถึง 15 โครงการ และยังได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ เช่น โครงการ  Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences, คอนโดมิเนียม Best Western The Beachfront, คอนโดมิเนียม Skylight Villas, Signature Villas, และ Heavena Residences by the Sea

นายอันเดรส กล่าวอีกว่า “Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences เป็นโครงการขนาดใหญ่มีทั้งหมด 426 ยูนิต ขนาด 33.96 ตร.ม. เริ่มที่ 3.9 ล้านบาทเท่านั้น โดยจุดเด่นของโครงการคือ ตั้งอยู่บนเนินเขาเหนือขึ้นไปต่อจากโรงแรม 5 ดาว ไฮแอต รีเจนซี ภูเก็ต รีสอร์ท ประกอบกับการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้เห็นวิวโดยรอบ รวมถึงสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยการรวมห้องสตูดิโอ 2 ห้อง เป็นห้องขนาด 67.84 ตร.ม. เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากนี้ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในระดับ 5 ดาว ได้แก่ สระว่ายน้ำกระจกแก้ววิวทะเล คลับออกกำลังกายพร้อมสนามเทนนิส  ห้องซาวน่าและสปาสุดหรู พร้อมกับมุมสนามเด็กเล่น รวมไปถึงร้านอาหารที่ตอบโจทย์นักชิมจากทั่วโลก และจุดชมวิวที่สวยงามเพื่อพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์

ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง และนี่เป็นการการันตีถึงคุณภาพ บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส เป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ได้รับรางวัลมากมายสำหรับโครงการ Grand Himalai Oceanfront Residences ปี 2561 ในงาน the Asia Pacific Property Awards 2018 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล New Hotel Construction & Design Thailand, รางวัล Mixed-use Architecture Thailand และรางวัล Best New Hotel Construction & Design Thailand และในปีเดียวกันนั้นยังได้คว้าอีก 2 รางวัล จาก DOT Property Thailand Awards 2018 คือ รางวัล Best Mixed used Development Phuket 2018 และรางวัล Best Investment Project Phuket 2018

ในปี 2560 ที่ผ่านมา โครงการ Grand Himalai OceanFront Residences ก็ยังได้รับรางวัลไปแล้วจาก DOT Property Thailand สำหรับสาขา Best Mixed-Use Condo (Phuket) และ Best Mid-Range Condo Development (Phuket) รวมไปถึง 2 รางวัล ในเวที Asia Pacific Property Awards 2017 ในสาขา New Hotel Construction & Design Thailand และ Mixed-use Architecture Thailand อีกด้วย

และครั้งนี้ในการร่วมมือกับ คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ และ วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการยกระดับการบริการให้ยอดเยี่ยม ผสมผสานกับการจัดการที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและความชำนาญด้านการดำเนินงาน ทำให้ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนในระดับ 5 ดาว และสวรรค์ของนักลงทุน”

ด้าน นายเกลน เดอ ซูซ่า ประธานกรรมการ บริษัท คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ เราคือให้การบริการด้านการบริหารจัดการทรัพย์สินและการสร้าง แบรนด์ที่เป็นเลิศที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมุ่งสร้างผลประโยชน์อันสูงสุดให้กับผู้ประกอบการ หรือเจ้าของธุรกิจ และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้บริหารจัดการโครงการที่ใหญ่ที่สุดในเกาะภูเก็ตอย่าง Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences ซึ่งได้รับการบริหารจัดการจากแบรนด์โรงแรมระดับโลกอย่างโรงแรมในเครือวินด์แฮม”

นายเดวิด เรย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการ ในเครือโรงแรมวินด์แฮมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิก กล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยศักยภาพและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต ที่มีจำนวนประชากรจำนวนมาก รวมถึงการไหลเวียนของเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวในแต่ละปี เราเล็งเห็นถึงโอกาสความเป็นไปได้ในขยายเครือข่ายแบรนด์วินด์แฮม โดยมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อย่าง บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส และผมมั่นใจอีกว่า ด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม บวกกับธรรมชาติที่สวยงามของหาดกมลา จะเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว และ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences จะกลายเป็นที่พักในฝันของทุกคน โดยจะเปิดให้ใช้บริการในปี 2562 นี้แน่นอนครับ”

“ทีมงาน บลู ฮอริซัน ทุ่มเทกับการทำงานและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับเพื่อทำให้คุณมั่นใจในผลงานของเรา กว่า 16 ปีที่ผ่านมาผมเริ่มต้นโปรเจ็กต์ด้วยความคิดความฝันเพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้ผมยืนอยู่ที่นี่เป็นเพราะทีมงานของผมได้เปลี่ยนความฝันของผมให้เป็นจริง พวกเรามั่นใจได้ว่าเราจะยังคงพัฒนาโครงการที่น่าอัศจรรย์ในภูเก็ตอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวไกลไปในระดับโลก และมีความยินดีและขอเสนอโครงการ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบความงามของธรรมชาติอย่างภูเก็ต” นายอันเดรสกล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด
คือผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากหลายด้านการลงทุน ทั้งโครงการคอนโดและโรงแรม กว่า 15 โครงการ เช่น Skylight Villas, Best Western The Beachfront Condominiums, Grand Himalai โครงการสุดหรูที่เป็นเจ้าของรางวัล Best Investment Project Phuket and Best Mixed-Use Project Phuket และล่าสุดคือโครงการ Heavena Residences by the Sea ที่มีการออกแบบที่สวยงามมาพร้อมการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ภูเขา ทะเล ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาที่เหมาะสมสำหรับนักลงทุน นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่ JustFit Health and Sport Club ที่มีอุปกรณ์ครบครันและทันสมัยที่สุดในเกาะภูเก็ต พร้อมทั้งเป็นที่รู้สึก ในหมู่นักเพาะกาย และ ผู้รักการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังรวมไปถึง สำนักงานกฎหมาย และร้านกาแฟอีกหลายแห่งในจังหวัดภูเก็ต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bluehorizon-thailand.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blue Horizon Developments Co.,Ltd โทรศัพท์ 076-341-045

เกี่ยวกับ บริษัท คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด
คอส โมโพลิแทน ฮอสพิทาลิตี้ เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการโรงแรมที่มีชื่อเสียง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 100 ปี และทีมงานที่มีคุณภาพในการบริหารจัดการ ทำให้ขยายธุรกิจครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเชีย และตะวันออกกลาง ทั้งโรงแรมและรีสอร์ททุกระดับ พร้อมกับการร่วมมือกับเครือโรงแรมชื่อดังระดับโลกอย่าง วินด์แฮม โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท โดยมุ่งสร้างผลประโยชน์อันสูงสุดให้กับผู้ประกอบการ หรือเจ้าของธุรกิจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kosmh.com

เกี่ยวกับ วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท
วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Wyndham Hotels and Resorts) แบรนด์โรงแรมชั้นนำ หนึ่งในเครือบริษัทที่ใหญ่และดำเนินการดีที่สุด ด้วยผลงานระดับโลกด้านการให้บริการที่ครอบคลุมครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการบริการด้านโรงแรมที่พัก และการเช่าพักตากอากาศ โรงแรมระดับแถวหน้าในเครือวินด์แฮมมีมากกว่า 9,000 แห่ง 697,600 ห้อง ใน 80 ประเทศ ภายใต้ 18 แบรนด์ชั้นนำ วินด์แฮมจึงเป็นตัวเลือกของโรงแรมหรูยอดนิยมครบวงจรในเมืองใหญ่และรีสอร์ททั่วโลก www.wyndhamhotels.com
« Last Edit: September 13, 2018, 03:20:44 PM by MSN »