happy on September 12, 2018, 08:56:20 PM


“แอททิจูด บียู” เน้นจุดเด่น คอนโดฯ สุดแนวรับคนรุ่นใหม่

ATTITUDE BU คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ย่านรังสิต เผยความคืบหน้าหลังเซ็นสัญญาผู้รับเหมารายใหญ่ ดีเดย์ปักหมุดก่อสร้าง 15 ต.ค.61 มั่นใจปิดการขายก่อนโครงการแล้วเสร็จ ชูจุดเด่นทำเลตรงข้าม ม.กรุงเทพ รังสิต มุ่งตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยการออกแบบเน้นความคิดสร้างสรรค์ ด้านผู้รับเหมาชูโครงการให้ผู้บริโภคมากกว่าการทำธุรกิจ


นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

                  นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการ “แอททิจูด บียู” (ATTITUDE BU) คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน เปิดเผยว่า บริษัทฯ ใช้เงินลงทุน 1.1 พันล้านบาทในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับ กลุ่มนักศึกษา วัยทำงานตอนต้น และ นักลงทุน เน้นการออกแบบที่มีความโดดเด่นและแตกต่างเพื่อให้สอดคล้องกับการพักอาศัยและใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความอิสระภายใต้แนวคิด Creative Space Condominium มีทั้งหมด 3 อาคาร ความสูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 544 ยูนิต ขนาด 23.5 ถึง 34.5 ตารางเมตร รวมพื้นที่กว่า 5,600 ตารางเมตรหรือประมาณ 3 ไร่ 2 งาน ราคาเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท

                  ความโดดเด่นของโครงการ “แอททิจูด บียู” คือเรื่องทำเลที่ตั้งย่านรังสิต ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่กำลังมีการขยายตัวสูงด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมและอพาร์ทเมนท์สมัยใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคหลักซึ่งส่วนใหญ่เป็น ผู้ปกครอง นักศึกษา และ นักลงทุน ที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งยังมีพฤติกรรมการซื้อมากกว่าการเช่า

                  “ตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนส่งผลให้เริ่มมีความแออัดมากขึ้น จึงทำให้ความเจริญด้านต่าง ๆ เริ่มกระจายไปยังพื้นที่แถบชานเมือง ดังจะเห็นได้ว่าปัจจุบันเริ่มมีโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่เน้นความหรูหราและอำนวยสะดวกสบายมากขึ้น จึงทำให้บริษัทฯ ต้องใช้เวลาในการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคทั้งในเชิงรูปแบบและราคา” นายสมภพกล่าว










                  โครงการ “แอททิจูด บียู” จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบเพื่อสร้างความแตกต่างและเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ได้แก่ Creativity, Space & Time, Explore และ.Individual โดยจัดพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยมากถึงประมาณ 3,200 ตารางเมตร คิดเป็นสัดส่วนกว่า 21 % ของพื้นที่ขายทั้งหมด ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน อาทิ คาเฟ่, พื้นที่ Co-Working Space, Music Room, Photo Studio, Sky Lounge, สระว่ายน้ำ, พื้นที่ออกกำลังกาย รวมถึงจุดเด่นของโครงการคือดาดฟ้าของทั้ง 3 อาคารซึ่งถูกออกแบบให้เดินเชื่อมต่อกัน โดยได้จัดสรรไว้เป็นพื้นที่สำหรับสำหรับออกกำลังกายและทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีทั้งสนามฟุตซอล, ชกมวย, โยคะ ฯลฯ ล้อมรอบด้วยลู่วิ่งโทนสีสดใส รวมถึงพื้นที่พักผ่อนในสวนสวย

                  “กลุ่มลูกค้าของโครงการฯ แบ่งเป็นนักลงทุน 70% และผู้ปกครอง,นักศึกษา 30% ครอบคลุมพื้นที่หลากหลายจังหวัดโดยรอบ และจังหวัดอื่นๆ เช่น สมุทรปราการ ชลบุรี และ นครราชสีมา เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการลงทุน เป็นบ้านหลังที่สองเพื่อพักอาศัยและอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง โดยปัจจุบันมีผู้สนใจซื้อพื้นที่โครงการแล้วประมาณ 60% และคาดว่าจะขายหมดก่อนสิ้นปี 2562 และ พร้อมเข้าอยู่ต้นปี 2563 ” นายสมภพกล่าวในตอนท้าย


นายพีระพัฒน์ ผุริจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.พีระกฤช

                  ด้าน นายพีระพัฒน์ ผุริจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.พีระกฤช จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ “แอททิจูด บียู” กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งและลงนามในสัญญาดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มปรับพื้นที่และก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.61 เนื่องจากมั่นใจในปัจจัยบวกด้านต่าง ๆ ที่จะเอื้อต่อการดำเนินงาน

                  “แอททิจูด บียู” ถือเป็นโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับทั้งอยู่เองและลงทุน เพราะผู้พัฒนาโครงการตั้งใจจัดสรรและมอบสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคมากอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การจัดสรรพื้นที่การใช้งาน สิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัย รวมไปถึงการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้เหมาะสมกับทุกวัย จึงมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินงานโครงการฯ นี้ได้ตรงตามเป้าหมาย

                  “ผมมั่นใจว่าการดำเนินงานโครงการโครงการนี้จะไม่มีปัญหาในส่วนของประเด็นมวลชนสี่ทิศแต่อย่างใด เนื่องจากทิศเหนือเป็นที่ดินว่างสาธารณะ ทิศใต้มีถนนสาธารณะกั้นระหว่างโครงการ ทิศตะวันออกติดกับอะพาร์ตเมนต์เก่า ส่วนทิศตะวันตกติดกับถนนพหลโยธิน ส่วนเรื่องปัญหาราคาวัสดุก่อสร้างที่อาจมีปรับราคาสูงขึ้นก็คาดว่าจะไม่มีผลแต่อย่างใด” นายพีระพัฒน์ กล่าว

                  ทั้งนี้ บริษัท ต.พีระกฤช จำกัด มีประสบการณ์การดำเนินงานมานาน 18 ปี ด้วยผลงานกว่า 100 โครงการ ล่าสุดคือ โครงการ “เคนซิงตัน เกษตร แคมปัส” (Kensington Kaset Campus) และ “เคฟ คอนโด” (Kave Condo) ซึ่งมีพื้นที่โครงการใกล้กับโครงการ “แอททิจูด บียู”