admin on January 24, 2010, 01:29:07 PM
เรื่องราวของ ชีวิตที่ถูกลิขิตให้ ตายโหง    การหยิบเรื่องราวของความอาถรรพ์ จากข่าวดังหน้าหนึ่งมาสู่แผ่นฟิลม์  คุกกองปราบ สยองห้องขังเฮี้ยน ผีโผล่กลางคุก , ขึ้นครู หนุ่มใจกล้าคิดลองดี  เปิดห้องอยู่กับผี เจอของจริงถึงกับช๊อก , ศพแท้งก์น้ำฆ่าจับยัดแท๊งก์ สะอิดสะเอียนทั้งหอ กิน-ใช้-อาบ-น้ำแช่ศพ,ไฟไหม้ผับฉลองปีใหม่สุดสลด ย่างสดกว่าร้อยชีวิตหนีตาย ศพเกลื่อนทางออก

ผู้กำกับ    พจน์ อานนท์,  ธัญญ์วาริน สุขพิสิษฐ์, ชาติชาย  เกษนัส,  มานุสส  วรสิงห์




เรื่องย่อ ตายโหง

เป็นเรื่องราวสุดสะพรึงที่เคยเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์มาแล้ว หลายคนอาจจะผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง

หนัง “ตายโหง” ภายใต้การทำงานของ “พจน์ อานนท์” แบ่งเป็น 4 เรื่องหลัก ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง แต่ละเรื่องก็มีผู้กำกับอีกที

“ขึ้นครู” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่มีผู้หญิงถูกฆ่าตาย จนเกิดเรื่องราวความสยองขึ้น นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ, มดดำ- คชาภา ตันเจริญ ผลงานกำกับของ “พจน์ อานนท์”

“คุกกองปราบ” กำกับโดย “มานุสส วรสิงห์” กับเรื่องราวสุดสยองขวัญในคุกแห่งหนึ่ง นำแสดงโดย “หนุ่ม อรรถพร” และ “เต๊ะ ศตวรรษ”

“ศพแท็งก์น้ำ” น่าจะเคยได้ยินกันบ้าง ที่มีคนถูกฆ่าแล้วเอาศพไปทิ้งไว้ในแทงก์น้ำหอพักแห่งหนึ่ง กำกับโดย “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” แสดงนำโดย กระแต ศุภักษร, กัส วีรดิษฐ์, ดิว อริสรา, อัญชลี สายสุนทร

“ซานติฆ่า” คงไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องราวแสนเศร้าตอนสิ้นปีใหม่ของปีที่แล้วอดีตผับชื่อดัง ซานติก้านั่นเองครับ ผลงานกำกับโดย “ชาติชาย เกษนัส” นำแสดงโดย “กอล์ฟ อัครา” และ “กบ พิมลรัตน์”

28 มกราคมนี้ มัดตราสังทุกโรง










« Last Edit: January 25, 2010, 12:36:13 PM by admin »

admin on January 24, 2010, 01:32:01 PM
ภาพโปสเตอร์สวยๆ









นักแสดง

ใหม่ เจริญปุระ

           พี่ดาว : สาวสวยที่มีชีวิตลึกลับเปรียบเสมือนดัง “ผีเสื้อราตรี”
ที่ชอบออกมาเที่ยวยามค่ำคืนจนกระทั่งคืนหนึ่ง เธอได้พบกับเหตุการณ์ที่
จะทำให้ลืมไม่ลง

กอฟ - อัครา อมาตยกุล
    อาร์ม : หนุ่ม ไฮโซมาดเซอร์ที่คนรักของตนหายไปในเปลว เพลิงของวันปีใหม่ ไม่มีใครพบศพเธอ ซึ่งเขาก็ยังคงจมอยู่กับความเจ็บปวดนั้นตลอดเวลา

กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล
นวล : สาวโรงงานปากจัด ที่พยายามจะย้ายหนีจากอพาร์ทเมนท์ไป กับแฟนหนุ่ม แต่ไม่ทันจะได้ย้ายไปไหนเธอก็ต้องมาเจอกับบางสิ่งที่ทำให้เธอต้องอยู่เพื่อค้นหาความจริงอันน่าสะพรึงกลัว

เต๊ะ- ศตวรรษ เศรษฐกร
ก้อง : ชายหนุ่มรักสนุก ที่ความผิดพลาดเพียงชั่ววูบ ได้พาเขาไปเผชิญกับฝันร้ายที่จะไม่มีวันได้ตื่นขึ้นมา

หนุ่ม- อรรถพร ทีมากร
ชายนิรนาม : ชายหนุ่มซึ่งไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป ชีวิตของเขาไม่มีอดีตหรือปัจจุบัน แต่เมื่อความตายปรากฏขึ้นที่ใด เมื่อนั้นเขาจะ ปรากฏตัว

กัส - วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย
ปู : ชายหนุ่มค้ายาเสพติด มีโลกส่วนตัวสูง เค้ามักจะเก็บตัวเองไว้กับความเงียบงันและอยู่ในโลกที่เขาสร้างขึ้นมาจนกระทั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาแล้วทำให้ชีวิตเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

กบ- พิมลรัตน์ พิศลยบุตร
แป้ง : หญิงสาวที่เป็นแสงสว่างให้กับชายผู้จมอยู่กับความมืดมิด  แม้ความตายจะมาพรากคนรักไปจากเธอ แต่เธอก็ไม่ยอมที่จะอยู่อย่างเดียวดาย

มดดำ- คชาภา ตันเจริญ
ดำ: เกย์หนุ่มแอ๊บที่ชอบหลอกเด็กหนุ่มๆไป   เที่ยวกลางคืน โดยที่หวังว่าสักวันจะมีเด็กหนุ่มสักคนมารักจริง

วาสนา ชลากร
   ป้าฟันทอง : สาวกลางคืนรุ่นใหญ่ที่เป็นผู้กำความลับของโรงแรมอาถรรพ์แห่งหนึ่งในกรุงเทพ

กาย - รัชชานนท์ สุขประกอบ
ถั่ว : เด็กหนุ่มน้อยหน้าใสที่ถึงวัยจะต้องปลดปล่อยความบริสุทธิ์ แต่เมื่อมาเจอกับสาวสวยคนหนึ่งในคืนหลอน เขาจะได้เสียในสิ่งที่ต้องการหรือไม่

ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์
จ๊อยส์ : เด็กสาววัยรุ่นหน้าใส ที่จำใจต้องออกจากมหาวิทยาลัยมาทำงานทุกอย่างที่เธอสามารถเสียสละได้แม้แต่ชีวิตเพื่อหาเงินส่งเสียทางบ้าน
« Last Edit: January 25, 2010, 12:49:12 PM by admin »