happy on August 21, 2018, 08:20:39 PM
‘เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น’ จับมือพันธมิตรระดับโลก
เนรมิตไลฟ์สไตล์เซอร์วิสแนวใหม่ เอาใจเศรษฐีชาวไทย


ในภาพจากซ้าย
1.   ณัฐรัฐ แก้วระวัง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น
2.   พันชนะ วัฒนเสถียร ที่ปรึกษา เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น
3.   โมนิก้า ชาน กรรมการผู้จัดการกลุ่ม ดาต้าเทรด ฮ่องกง
4.   จักรพันธ์ รัตนเพชร กรรมการผู้จัดการ เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น
5.   เดวิด เดนนิส ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ แอร์พอร์ต เมด อีซี่
6.   โยลันดา แทง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
7.   วารินทร์ สัจเดว


                        นายจักรพันธ์ รัตนเพชร กรรมการผู้จัดการ เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น นายเดวิด เดนนิส ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ แอร์พอร์ต เมด อีซี่ และนางโมนิก้า ชาน กรรมการผู้จัดการกลุ่ม ดาต้าเทรด ฮ่องกง ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง 3 ผู้นำด้านการบริการระดับโลก ได้แก่ เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น (World Reward Solutions) ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เซอร์วิสแนวใหม่ของไทย ดาต้าเทรด ฮ่องกง (Datatrade Hong Kong) บริษัทสร้างโปรแกรมความภักดีต่อแบรนด์อันดับหนึ่งของเอเชีย และ แอร์พอร์ต เมด อีซี่ (Airports Made Easy) ผู้ให้บริการดูแลสิทธิพิเศษสนามบินทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์การบริการด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้าคนไทยและเอเชีย และเอาใจเศรษฐีชาวไทยด้วยบริการเหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย อาทิ โรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รถรับส่งสนามบินทั่วโลก กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สัมผัสได้ยาก โดยมี ณัฐรัฐ แก้วระวัง, พันชนะ วัฒนเสถียร, โยลันดา แทง และ วารินทร์ สัจเดว ร่วมงาน ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

###

เกี่ยวกับเวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น (World Reward Solutions)

เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น คือบริษัทไลฟ์สไตล์เซอร์วิส (Lifestyle Service) หรือ รีวอร์ดโปรแกรม (Rewards Program) แบบครบวงจร โดยจะเน้นให้บริการด้านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าระดับพรีเมียมขององค์กร หรือ ซีอาร์เอ็ม (CRM : Customer Relationship Management) และเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ (Business Traveler) ต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เช่น จีน เกาหลี และประเทศใน ภูมิภาคเอเชีย ซึ่ง เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น นับเป็นเจ้าแรกในไทยที่ใช้ ‘ดิจิตอล โซลูชั่น’ (Digital Solution) มาดูแลลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ ภายใต้ระบบชื่อ SMART Loyalty Hub (สมาร์ทรอยัลตี้ฮับ) ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์และวางแผนจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถช่วยออกแบบโปรแกรมการบริการที่ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ตรงจุดของลูกค้าไฮเอนด์กลุ่มอัลตร้าพรีเมียม (Ultra Premium) ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว และแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ในตลาด นอกจากนั้น ยังเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงบริการ และช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบเก็บข้อมูลเครือข่ายบริการต่าง ๆ ที่มีอยู่ทั่วโลก อาทิ โรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รถรับส่งสนามบินทั่วโลก และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สัมผัสได้ยาก