happy on August 19, 2018, 06:35:43 PM
The Mercury Ville @ Chidlom จับมือ15 Bloggers ดัง
ท้าดวลรีวิวร้านอาหาร ตอกย้ำความเป็น “Space of Delicious” ใจกลางเมือง
คุณณุกานต์ สุวัตธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีซีพี รีทส์ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ TPRIME ซึ่งดูแลและบริหารศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ กล่าวว่า ศูนย์การค้า The Mercury Ville @ Chidlom (เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม) เป็นศูนย์รวมร้านอาหารและร้านขนมอร่อยในทำเลใจกลางชิดลมต้องการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในคอนเซ็ปท์ “Space of Delicious” หรือ “จักรวาลแห่งความอร่อย”โดยตั้งเป้าในการสร้างการรับรู้ให้กับร้านค้าพร้อมเมนูขึ้นชื่อกว่า 50 ร้านที่อยู่ภายในศูนย์การค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านบล็อกเกอร์ที่มีความถนัดในการรีวิวสินค้าและบริการในหลากหลายประเภทและมีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยศูนย์การค้าได้จัดสรรงบส่งเสริมการตลาดเกือบ 1 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Super Bloggers Super Battle 2018 at The Mercury Ville” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยรวบรวมบล็อกเกอร์ชื่อดังไว้มากที่สุด หลากหลายประเภทมากที่สุด มาร่วมทำภารกิจ Food Review Battle การแข่งขันรีวิวอาหารสุดท้าทายคุณณุกานต์ สุวัตธิกุล คุณณุกานต์ กล่าวเพิ่มว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศ 70% กลุ่มครอบครัว 20% และกลุ่มต่างชาติ 10% เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นพนักงานออฟฟิศ ชอบเล่นโซเชียลมีเดีย และติดตามเพจดัง ทางศูนย์การค้าจึงได้คัดเลือก 15 บล็อกเกอร์ทรงอิทธิพล มา “ท้าดวล…เมนูเด็ด” ภายในศูนย์การค้าผ่านการแข่งขันรีวิวอาหาร โดยมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของบล็อกเกอร์กับลูกเพจ เพื่อให้เกิดการตามรอยและกระตุ้นการมาลองลิ้มชิมรสเมนูเด็ดภายในศูนย์การค้ามากขึ้น นับเป็นการแข่งรีวิวแบทเทิลครั้งแรกของประเทศไทยที่รวบรวมจำนวนบล็อกเกอร์ไว้มากขนาดนี้ สำหรับแคมเปญ “Super Bloggers Super Battle 2018 at The Mercury Ville” ทั้ง 15 บล็อกเกอร์ จากหลากหลายสาขาความถนัด อาทิ สาขาไอที : ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม, สาขาFood : กินกับพีท, เที่ยวกับผม, กินเก่ง, BKreview, ชีวิตติดรีวิว, วันนี้แดกไรดีวะ, กินไม่หยุด, พยูนบูด, สาขา Chef & Food Cooking : Fashion on Food by Ching, Food by May, สาขา Travel & Lifestyle : หนีนายเที่ยว, ตามติดชีวิตผีบ้า, เที่ยวแบบกรู, Couple Travel, สาขา Beauty : OnnBaby ทั้ง 15 บล็อกเกอร์ดัง จะได้รับโจทย์ในการออกไป “ท้าดวล…เมนูเด็ด” และกลับมานำเสนอตามแบบฉบับสไตล์ของแต่ละคนผ่านเพจ พร้อมท้าดวลแบทเทิลไปยังเพจอื่น เพื่อท้าชิงรางวัล “The Best Blogger” รีวิวที่โดนใจแฟนเพจที่สุด โดยวัดจากยอด Like, Comment & Share เพจไหนได้รับความนิยมสูงสุด จะได้รับสิทธิ์ในการจัดกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนเพจ พร้อมทานฟรียกแกงค์ 30 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ประกาศผลวันที่ 17 กันยายน 2561 ทั้งนี้ คุณณุกานต์ กล่าวด้วยว่า ทางศูนย์การค้าหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าภายในศูนย์การค้าและสร้างการรับรู้จดจำถึงศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ตึกสีแดงดีไซน์โฉบเฉี่ยวเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสถานีชิดลม พร้อมด้วยร้านอาหารซิกเนเจอร์ให้กินดื่มชื่อดังมากมายกว่า 30 ร้าน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Space Of Delicious หรือ จักรวาลแห่งความอร่อย เป็นวงกว้างมากขึ้น
« Last Edit: August 19, 2018, 06:54:16 PM by happy »
Logged