MSN on July 25, 2018, 01:25:08 PM
4 ของเล่น เสริมสร้างพัฒนาการน้องๆ หนูๆ ให้ฉลาดสมวัย

พอถึงวัยที่ลูกตัวน้อย เดินเก่ง ลุกนั่งสบาย ทำอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตัวเองแล้ว ช่วงนี้แหละ ที่หนูน้อยพร้อมจะเรียนรู้ โลกกว้าง โสตประสาทสัมผัสทั้ง 5 เปิดรับอย่างเต็มที่โดยอัตโนมั ติ อยากเล่น อยากลอง ซุกซนแบบน่าเอ็นดูไปทุกเรื่อง แต่ของเล่นแบบไหนที่จะทั้งสนุก ทั้งช่วยเสริมสร้างพั ฒนาการของเด็กๆ ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดสำหรับเด็ก มีข้อมูลดีๆ มาฝากกันด้วย
 
1.จิ๊กซอว์จับคู่เงา



จิ๊กซอว์จับคู่เงา ของเล่นชิ้นจิ๋วแต่แจ๋ว!! นอกจากน้องๆ หนูๆ จะสนุกไปกับการจับคู่จิ๊กซอว์รู ปสัตว์ รูปทรงเรขาคณิต รูปทรงผลไม้ ฯลฯ ให้ตรงกับเงาที่เว้นไว้แล้ว ด้านหลังของชิ้นส่วนเหล่านี้ ยังมีคำศัพท์ภาษาอังกฤษซ่อนอยู่ ให้ได้ฝึกอ่าน ฝึกท่องจำกันด้วย เป็นการฝึกการสังเกตและจดจำ ซึ่งช่วยในเรื่องของพัฒนาการด้านสมอง

ขอบคุณภาพจาก : http://www.ruunlamalila.com/

2.เลโก้

           

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เลโก้นี่แหละของเล่นยอดฮิตชิ้ นโปรด ที่แม้แต่คุณแม่ในสมัยเด็กๆ ก็ต้องเคยเล่นกันมาแล้ว เจ้าเลโก้หลากสีที่ เราเห็นหนูน้อยหยิบจับต่อเพลินๆ เป็นการฝึกทักษะและพัฒนาการด้ านสมองที่ดีมาก เพราะ หนูน้อยจะฝึกคิดและสร้างสรรค์จิ นตนาการ ว่าจะต่อออกมาเป็นรูปทรงอะไร ทั้งยังฝึกทักษะในเรื่ องของการจำแนกสีอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : eubova.com

3.ชุดหั่นผัก –ผลไม้ของเล่นไม้



นอกจากจะได้เป็นพ่อครัวแม่ครั วตัวจิ๋วสมใจ เจ้าของเล่นไม้ชนิดนี้ ยังฝึกให้น้องๆ หนูๆ บริหารกล้ามเนื้อไปในตัว ทั้งการหยิบจับมาหั่น การนำไปประกอบเหมือนเดิม เป็นการฝึกให้เรียนรู้และจดจำ พร้อมรู้จักกับผลไม้ต่างๆ

ขอบคุณภาพจาก : www.playandplay.co.th

4.แป้งโดว์



สมัยก่อนดินน้ำมันเป็นอะไรที่ สนุกมาก อีกหนึ่งความทรงจำในวัยเยาว์ ของใครหลายคน ได้ปั้น บีบๆ นวดๆ ออกมาเป็นรูปทรงต่างๆ เดี๋ยวนี้การปั้นก็ยังฮิตมากอยู่ แต่มีแป้งโดว์เข้ามาเป็นอีกตั วเลือกที่ไม่มีกลิ่นแรงเท่าดิ นน้ำมัน ทั้งยังมีความยืดหยุ่นกว่าด้วย นอกจากน้องๆ หนูๆ จะได้พัฒนาการด้านการสร้างสรรค์ จินตนาการ ยังพัฒนาประสาทสัมพันธ์ ที่สอดคล้องกันระหว่างตากับมือ ได้เรียนรู้และฝึกคิดไปพร้อมๆ กัน เป็นของเล่นที่ได้ทั้ง EQ และ IQ เลย

ขอบคุณภาพจาก : พัฒนาการเด็กดอทคอม

ข่าวดีสำหรับน้องๆ หนูๆ กับกิจกรรมดีๆ ที่ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ชวนน้องๆ มาเปิดโลกจินตนาการครั้ งแรกของงานเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน (BRICKLIVE Built For LEGO Fans) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ ตื่นตาตื่นใจไปกับเลโก้ จำนวนมหาศาลกว่าล้านชิ้น บนพื้นที่ครอบคลุมกว่า 4,000 ตารางเมตร ที่แบ่งเป็นโซนต่างๆ ที่หลากหลายให้เข้าไปสนุ กและประลองความสร้างสรรค์ เติมเต็มจินตนาการกัน  พบกับคอลเล็คชั่นชุดเลโก้ หายากและผลงานสร้างสรรค์ โดยแฟนเลโก้ชาวไทย  ในวันที่ 26 – 29 กรกฎาคม นี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรเข้าชมราคา 350 บาท และพิเศษบัตรราคา 500 บาท รับของที่ระลึก 1 ชิ้น พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท

พิเศษ!! สำหรับลูกค้าสก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม โดยกดรับ E-Coupon ผ่านทาง Line Official Scotch Thailand เพื่อรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อบัตรเข้างานราคา 500 บาท ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาโทร 02 262 3838 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Scotch Thailand และwww.bectero.com


« Last Edit: July 25, 2018, 09:15:04 PM by MSN »