FC on July 24, 2018, 11:07:30 PM
“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่ง “เด็กใหม่” ซีรีส์แห่งชาติ ผู้หญิงโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิง จากข่าวฉาวจริง 13 โรงเรียน!!



          "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ส่งซีรีส์ "เด็กใหม่" แนว Mysterious-fantasy (มิสเทียเรียส-แฟนตาซี) ซีรีส์แห่งชาติผู้หญิงโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิง แรงบันดาลใจจากข่าวฉาวเรื่องจริงที่เกิดขึ้นใน 13 โรงเรียน ที่ผู้หญิงถูกกระทำและโดนเอาเปรียบในสังคม ออกอากาศครั้งแรก วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM25 นำแสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" ลุกมารับบท "แนนโน๊ะ" ตัวแทนผู้หญิงที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีเหล่านักแสดงฝีมือดี ตบเท้ามาเพิ่มสีสัน อาทิ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, เนโกะ-เนรัญชรา เลิศประเสริฐ, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, คลาวเดีย จักรพันธุ์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร, ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, ต้นหลิว- มรกต หลิว, เบส-จันทร์พิมพ์ ราชวงศ์เมือง ฯลฯ" เขียนบทโดย "คงเดช จาตุรันต์รัศมี" กำกับการแสดงโดย "คมกฤษ ตรีวิมล" และผู้กำกับรุ่นใหม่ "ไพรัช คุ้มวัน, สิทธิศิริ มงคลศิริ, อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์, ธีร์ธวัช ใต้ฟ้ายงวิจิตร, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, ศิววุฒิ เสวตานนท์, วรายุ รักษ์กุล, ชัยอนันต์ สร้อยจำปา"
 
          "คิทตี้-แนนโน๊ะ" กล่าวว่า "คิทตี้ ตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่เทคิวให้ซีรีส์ "เด็กใหม่" ไม่รับงานอื่นทั้งนั้น ภูมิใจและหลงรักบท แนนโน๊ะ ที่เป็นเด็กผู้หญิงวัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา และเป็นเด็กใหม่ ย้ายโรงเรียนทุกตอน ทุกครั้งที่ย้ายโรงเรียน จะหลุดเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมากมาย ที่ทั้งลึกลับ หรือบางครั้งก็เหนือธรรมชาติ เพราะซีรีส์นี้มีทั้งแนว Mysterious-fantasy (มิสเทียเรียส-แฟนตาซี) ซึ่งในแต่ละตอนก็จะได้เห็นแรงจูงใจที่เกิดขึ้นรอบตัว ได้เห็นการพัฒนา ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกๆ อย่าง มีที่มาที่ไป บท แนนโน๊ะ เป็นคนที่ไม่ได้สนใจกับคนอื่นมากเท่าไหร่ ซึ่งใกล้เคียงกับ คิทตี้ มีโลกส่วนตัวสูงประมาณหนึ่ง ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันพุธ ทางช่อง GMM25 ค่ะ"

          ติดตามชมซีรีส์ "เด็กใหม่" ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55 น. ทางช่อง GMM25

FC on July 26, 2018, 11:50:07 PM
เรื่องย่อ: ซีรีย์ “เด็กใหม่”

          เรื่อง ซีรีย์ "เด็กใหม่" (THE SERIES GIRL FROM NO WHERE)
          ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25

          อำนวยการสร้าง GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)
          แนวซีรี่ย์ Mysterious-fantasy (มิสเทียเรียส-แฟนตาซี)
          ออกอากาศ ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM25
          (รีรันทุกวันเสาร์ 23.55-00.55 น.)
          ตอนแรก วันพุธที่ 8 สิงหาคม จำนวน (13 ตอน)
          สร้างสรรค์โดย บริษัท เดอะ เซาเออร์ บางกอก จำกัด
          ดำเนินการสร้างโดย บริษัท จังก้า บางกอก จำกัด
          ควบคุมการสร้างโดย GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)
          ผู้กำกับ คมกฤษ ตรีวิมล, ไพรัช คุ้มวัน, สิทธิศิริ มงคลศิริ, อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์, ธีร์ธวัช ใต้ฟ้ายงวิจิตร, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, ศิววุฒิ เสวตานนท์, วรายุ รักษ์กุล, ชัยอนันต์ สร้อยจำปาบท คงเดช จาตุรันต์รัศมี

          เรื่องย่อ

          แรงบันดาลใจจากข่าวจริง เล่าสิ่งที่ผู้หญิงไม่กล้าลุกขึ้นมาทำ หรือบางกรณีก็ตกเป็นเหยื่อ แต่ "เด็กใหม่" ที่เป็นตัวแทนของพวกเธอ จะไม่ยอมอีกต่อไป "แนนโน๊ะ" เป็นเด็กใหม่ของทุกโรงเรียนที่จะเข้าไปเผยเบื้องลึก ด้านมืดของคนรอบข้าง และในทุกๆ ตอน จะเท่ากับเริ่มต้นใหม่เสมอ

          นำโดยนักแสดง

          ชิชา อำมาตยกุล รับบทเป็น แนนโน๊ะ
          อนุชิต สพันธุ์พงษ์ รับบทเป็น ครูต่อ
          คมกฤษ ตรีวิมล รับบทเป็น โค้ชบาส
          ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ รับบทเป็น ไดโน
          คลาวเดีย จักรพันธุ์ รับบทเป็น ครูอั้ม
          ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย รับบทเป็น มิว
          ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็น หก
          ฐิตินันท์ คลังเพชร รับบทเป็น แต้ว
          ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ รับบทเป็น หนึ่ง
          เนรัญชรา เลิศประเสริฐ รับบทเป็น เหมย
          มรกต หลิว รับบทเป็น แบม
          จันทร์พิมพ์ ราชวงศ์เมือง รับบทเป็น วัน

FC on August 02, 2018, 09:37:52 PM
เปลี่ยนห้องเรียนเป็นห้องเชือด…“แนนโน๊ะ” โดนถ่ายคลิปมีเซ็กส์กับครู!!!ประเดิมตอนแรกซีรีส์ “เด็กใหม่” 8 ส.ค. นี้ ทางช่อง GMM25







          วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" พร้อมส่งซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ประเดิมตอนแรก "The Ugly Truth" เรื่องราวภายใต้รั้วโรงเรียนมัธยมปลาย ที่พยายามสร้างหลักสูตร ส่งเสริมจริยธรรมให้กับนักเรียน โดยมี "ครูวิน" แสดงโดย "แก็ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล" ครูหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน อาสานำเสนอวิดีโอสอนโยคะ เพื่อสอนให้นักเรียนสนใจออกกำลังกายแทนที่จะหมกมุ่นเรื่องเพศ และสบโอกาสดี เมื่อมีเด็กใหม่ "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" เข้ามาพอดี จึงได้รับเลือกให้มาเป็นแบบในวิดีโอโยคะนี้ ระหว่างเริ่มถ่ายทำ "ครูวิน" หลงใหลในตัว "แนนโน๊ะ" จนทั้งคู่ได้มีเซ็กส์กันแทน!! เท่านั้นยังไม่พอ "ครูวิน" ได้ถ่ายคลิปไว้ แถมข่มขู่ไม่ให้ประกาศเรื่องนี้ออกไป จน "แนนโน๊ะ" มารู้ทีหลังว่าไม่ได้มีแค่ตัวเองเท่านั้นที่โดนกระทำแบบนี้ ยังมีเพื่อนร่วมชั้นอีกหลายคนที่โดน!!!

          "คิทตี้" เสริมว่า "ตอนแรก "The Ugly Truth" เนื้อเรื่องมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโรงเรียน บางที่ก็เป็นข่าว บางที่ก็ยังเป็นภัยมืดที่ไม่ถูกออกมาจัดการให้ถูกต้อง ซีรีส์ "เด็กใหม่" จะช่วยกระตุ้นถึงความรู้สึกผิดชอบในสังคมที่ผู้หญิงโดนเอาเปรียบ ส่วนในเรื่องของการแสดงค่อนข้างหนักใจ แต่ "คิทตี้" มองว่าเป็นการท้าทายความสามารถในการแสดง และพัฒนาไปตามบทที่ได้รับ มีความสุขที่ได้ทำงานที่เลือกแล้ว ว่าจะเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ ขอฝากบท "แนนโน๊ะ" ด้วยนะคะ ตั้งใจแสดงสุดฝีมือเพื่อให้ออกมาถูกใจผู้หญิงทั่วประเทศที่สุดค่ะ"

          "แนนโน๊ะ" จะจัดการปัญหาของตัวเอง และเพื่อนร่วมชั้นเรียน ได้อย่างไร และบทสรุปชีวิตของ "ครูวิน" จะจบลงแบบไหนนั้น สามารถติดตามชมซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

FC on August 11, 2018, 02:57:51 PM
เสียงจากเหยื่อ “แนนโน๊ะ” ถูกวางยาข่มขืนซ้ำโดนฝัง!! ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 15 ส.ค. นี้ ทางช่อง GMM25





          วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.2 Apologies (ขอโทษ ขอโทษ) ทันทีที่ "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" เข้ามาเป็นเด็กใหม่กลางเทอม ทำเอา 3 หนุ่มนักกีฬาคนดังประจำโรงเรียน นำโดย "หก" แสดงโดย "อัพ ภูมิพัฒน์", "หนึ่ง" แสดงโดย "บีโป้ ณัชพัณณ์", "ชิต" แสดงโดย "รถโฟล์ค รัชชานนท์" ต่างสนใจ ในรูปร่างหน้าตา "แนนโน๊ะ" หาวิธีเข้ามาทำความรู้จัก ใกล้ชิดทุกทาง โดยเข้าทางเพื่อนร่วมห้องอย่าง "แต้ว" แสดงโดย "โอนีล ฐิตินันท์" และ "ไอติม" แสดงโดย "ป่าน ปารีย์" จนทำให้รู้สึกอิจฉากันและทุกคนก็ร่วมมือกัน วางแผนชวนไปปาร์ตี้ที่บ้าน เพื่อมอมเหล้าและขืนใจ แต่ "แนนโน๊ะ" ดื่มเท่าไหร่ก็ไม่เกิดอาการอะไร จนต้องเอายาสลบที่เตรียมไว้มาผสมให้ดื่ม ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผนที่วางไว้ แต่ดันมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น!!!

          "คิทตี้" เสริมว่า "ตอนนี้อาจจะเป็นตอนที่เหนื่อย และเพลียที่สุดในการแสดง เพราะคิวถ่ายเป็นช่วงกลางคืนเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะฉากที่ลงไปอยู่ในหลุมแล้วโดนฝัง ตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงเวลาตีสอง ตีสาม กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็สว่างพอดี ซึ่ง "คิทตี้" แสดงเองด้วยไม่ได้ใช้ตัวแทนเลย ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อซีรีส์ "เด็กใหม่" ให้ออกมาดีที่สุด ขอฝากติดตามกันด้วยนะคะ ชมแล้วชอบหรือรู้สึกยังไงก็แสดงความคิดเห็นมาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ"

          เรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมดนี้ ใน EP.2 Apologies (ขอโทษ ขอโทษ) จะจบลงอย่างไร สามารถติดตามชมซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.

FC on August 21, 2018, 08:38:36 AM
“คิทตี้” ชวนดู “เด็กใหม่” ซีรีส์ สะท้อนปัญหาสังคมผู้หญิงโดนกระทำ



          ออกอากาศไปเพียงไม่นาน สำหรับซีรีส์ "เด็กใหม่" (Girl from Nowhere)" เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 ก็สร้างกระแสโดนใจผู้หญิงถึงผู้หญิงเข้าอย่างจัง ลุกขึ้นมาตีแผ่ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน ตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือข่าวสุดสลดในโลกออนไลน์ที่ทุกคนเคยได้ยิน สะท้อนปัญหาสังคมผู้หญิงโดนกระทำในชั่วโมงนี้

          "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" กล่าวว่า "สังคมเราควรมีความเท่าเทียมกัน เพศผู้หญิงมักจะถูกเอาเปรียบเสมอ ในเรื่องเพศ ยกตัวอย่างถ้าผู้หญิงเดินไม่ใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน ก็ไม่ควรโดนข่มขืน เพราะผู้ชายไม่มีสิทธิ์ที่จะมาทำแบบนั้นได้ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็แล้วแต่ ควรให้เกียรติต่อเพศหญิง อาจจะยกตัวอย่างแรงไป แต่เพื่อภาพที่ชัด เข้าใจง่าย และมันควรจะเป็นเรื่องจริงค่ะ อยากให้ซีรีส์ "เด็กใหม่" เป็นกระบอกเสียงเป็นช่องทางสะท้อนปัญหาสังคมในโรงเรียน ทางพี่ๆทีมงาน และนักแสดงทุกคนเราตั้งใจทำให้งานออกมาดีที่สุดคุณภาพระดับเทียบเท่าอินเตอร์ ทั้งในเรื่องภาพ เนื้อเรื่อง เพลงประกอบ ซาวน์ดนตรี ก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจกันเยอะๆ"

          สามารถติดตามชมซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.25-23.25 น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

FC on August 23, 2018, 03:35:17 PM
“แนนโน๊ะ” กุมความลับ “เบสท์” ฟุ้งเฟ้อไม่เคยพอ จ้างพ่อแม่เป็นคนใช้!!!! ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 29 ส.ค. นี้ ทางช่อง GMM25







          วันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.4 Hi-So โอกาสดีมาถึง "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" ที่เข้ามาอยู่ในโรงเรียนที่เปิดโอกาสให้ใช้เงินสนับสนุนทุกโครงการตามที่ต้องการ "แนนโน๊ะ" เลยเกิดไอเดียอยากจะสนับสนุนโรงเรียน ด้วยการซื้อห้องเรียนมาทำเป็น "บริษัท แนนโน๊ะ ไม่จำกัด" รับแก้ปัญหาทุกอย่างที่ต้องการแก้ไข โดยทำได้เพียงเอาเงินมา "ซื้อ" สิ่งที่ต้องการเท่านั้นเอง!! หลังจากเปิดบริษัทไปได้สักพัก เพื่อนร่วมห้องอย่าง "ไดโน" แสดงโดย "เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์" นักเรียนหนุ่มสุดเพียบพร้อมจากสายตาเพื่อน ทั้งเรียนเก่ง บ้านรวย ซื้อของฝากเพื่อนจากเที่ยวรอบโลกเป็นประจำ เกิดปัญหาใหญ่ขึ้น เมื่อเพื่อนร่วมห้องอยากจะไปเที่ยวบ้านสุดไฮโซของ "ไดโน" สักครั้ง แต่ความจริงแล้ว "ไดโน" เป็นลูกพ่อค้าแม่ค้า ที่มีฐานะไม่ได้ใกล้เคียงอย่างที่บอกเพื่อน จึงตัดสินใจแก้ปัญหา ด้วยการจ้าง "แนนโน๊ะ" ให้หาบ้านในฝัน ระดับที่คุยกับเพื่อนไว้ให้เกิดขึ้นจริง แต่พอเข้าไปถึงบ้านหลังโต กลับเจอพ่อและแม่ตัวเอง มารับหน้าที่เป็นคนใช้ประจำบ้าน!!!

          และเหตุการณ์สุดระทึก ก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ไดโน" จะทำอย่างไรกับสถานการณ์นี้ และ "แนนโน๊ะ" จะช่วยให้ทุกอย่างออกมาดีขึ้นหรือแย่ลง สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP.4 Hi-So ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.

FC on August 26, 2018, 01:14:45 PM
“คิทตี้” ปลื้มพลิกบทบาทใน “เด็กใหม่” กระแสแรง ขอบคุณแฟนซีรีส์ ตอบรับ



          ถือเป็นซีรีส์เพื่อผู้หญิงและถูกใจใครอีกหลายๆ คน ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM 25 ที่ออกมาแฉความฉาวในรั้วโรงเรียน อิงจาก 13 ข่าวคาวที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ซีรีส์ที่มีกลับมาให้อย่างท่วมท้น งานนี้ทำเอานักแสดงสาว "คิทตี้ ชิชา" เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับกระแสตอบรับในครั้งนี้ที่แฟนๆ มีให้กับ "แนนโน๊ะ"

          "คิทตี้ ชิชา" กล่าวว่า "ขอบคุณแฟนๆ "เด็กใหม่" ที่ชื่นชอบ และเข้าใจว่าเราตั้งใจทำซีรีส์ "เด็กใหม่" เพื่ออะไร ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจ แต่เราทำออกมาเพื่อเปิดเผยเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมในโรงเรียน เพื่อเตือนสติ และเป็นข้อคิดให้กับผู้ปกครอง หรือใครก็ตามว่าอย่าใช้ชีวิตประมาท เพราะบางที่ภัยอันตรายอาจอยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด อย่างล่าสุด ใน EP.3 นำเสนอเรื่องราว จากความคาดหวังที่ทุกคนอยากเป็นคนพิเศษในสังคม ซึ่งเป็นตัวจุดชนวน ให้ วัยรุ่น เรียนเครียด พยายามแข่งขัน โดยไม่เลือกวิธีที่ถูกต้อง ตอนนี้ซีรีส์ "เด็กใหม่" กระแสตอบรับกลับมาดีมากๆ แฟนเพจ "เด็กใหม่" มีข้อความจากแฟนๆ มาเยอะมาก บางคนก็บอกชอบหน้าดูจิตดี หรือบางคนบอกเนื้อหาดี สื่อออกมาผ่านตัวละครชื่อ แนนโน๊ะ ได้ดีมาก ทำให้นึกถึงสังคมปัจจุบัน ที่คนส่วนใหญ่มักจะมองไม่เห็นหรือมองข้าม บางฉากก็ตั้งใจที่จะสอนให้เยาวชนป้องกันตัวเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ เขินและปลื้มมาก ตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็จะมีคนทัก เรียกชื่อว่า "แนนโน๊ะ" และอีกหนึ่งผู้ใหญ่ใจดีที่อยากขอบคุณมาก พี่ เจ๋อ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และพี่ เล็ก-ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา Co-Founder and Executive Creative Director ของ SOUR Bangkok เป็นผู้ให้โอกาส "แนนโน๊ะ" แจ้งเกิดและเป็นที่ชื่นชอบในขณะนี้ ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM 25 ยังมีอีกหลายตอนให้มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันค่ะ

          สามารถติดตามชมซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55 น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

FC on September 05, 2018, 02:38:21 PM
นาทีทองของชีวิต “คิทตี้” ปลื้มร่วมงาน 9 ผู้กำกับ





          ทำโซเชียลสนั่นทุกครั้งหลังออกอากาศ สำหรับซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทุกวันพุธ เวลา22.25 น. ทางช่อง GMM 25 กับเนื้อเรื่องโดยรวมออกจะเสียดสีสังคม พร้อมสอดแทรกข้อคิด เตือนสติชวนติดตามทุกนาที ผ่านนักแสดงสาว "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" ที่ตีบท "แนนโน๊ะ" แตกละเอียดจนกลายเป็นขวัญใจโซเชียลคนใหม่ งานนี้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ เพราะได้มีโอกาสร่วมงานกับ 9 ผู้กำกับฯ มากฝีมือระดับแถวหน้าของประเทศไทย นำโดย "คมกฤษ ตรีวิมล, ไพรัช คุ้มวัน, สิทธิศิริ มงคลศิริ, อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์, ธีร์ธวัช ใต้ฟ้ายงวิจิตร, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, ศิววุฒิ เสวตานนท์, วรายุ รักษ์กุล, ชัยอนันต์ สร้อยจำปา"

          "คิทตี้" กล่าวว่า "ตอนที่รู้ว่าจะใช้ผู้กำกับฯ ถึง 9 คน มี "พี่คมกฤษ ตรีวิมล , พี่ไพรัช คุ้มวัน, สิทธิศิริ มงคลศิริ, พี่อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์, พี่ธีร์ธวัช ใต้ฟ้ายงวิจิตร, พี่จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, พี่ศิววุฒิ เสวตานนท์, พี่วรายุ รักษ์กุล, พี่ชัยอนันต์ สร้อยจำปา" วินาทีแรกรู้สึกประหลาดใจ ว่า "เด็กใหม่" จะออกมาเป็นยังไงบ้าง เราจะสามารถทำให้ถูกใจได้ทุกผู้กำกับฯ และกลายเป็นเด็กใหม่ อย่างที่ต้องการรึเปล่า กับโจทย์ที่ได้รับมาตั้งแต่แรก ซึ่งก่อนถ่ายก็มีการไปเรียนการแสดง ต้องซ้อมค่อนข้างเยอะ พอเริ่มได้เริ่มถ่ายทำ คิทตี้ กลายเป็นเด็กใหม่จริงๆ ทุกครั้ง!! ทุกอีพี จะต้องเจอทีมงานใหม่ นักแสดงใหม่ รวมไปถึงผู้กำกับฯ คนใหม่ แต่ละคนเริ่มต้นและถนัดไม่เหมือนกัน มาจากสายโฆษณา สายภาพยนตร์ สายมิวสิควิดีโอบ้าง ทำให้ไม่ได้เจอตรงกลางเท่าไหร่ ซึ่งบางคนก็ค่อนข้างดุ บางคนก็ใจดีมาก บางคนก็เป็นคนที่ละเอียดมากในมุมกล้อง จะแตกต่างแบบไม่มีใครเหมือนใคร แต่ละคนก็จะมีลายเซ็นต์ของตัวเอง บ่งบอกถึงสไตล์ชัดเจน การทำงานแต่ละครั้งจึงไม่เหมือนกัน แต่สนุกตรงที่ทุกคนแอบมีไปคุยกันแล้วแข่งขันกัน เพิ่มฉากเด็ดๆ แบบไม่ยอมกัน เพื่อให้ซีรีส์ออกมาดีถูกใจคนดูมากที่สุด "คิทตี้" รู้สึกว่าคุ้มมาก และโชคดีมากจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับทุกคน เพราะแต่ละคนเป็นคนเก่ง ได้ประสบการณ์ที่ดีมากมาย แถมยังได้พี่ๆ ที่น่ารักมาเพิ่มด้วย ยังไงก็ขอฝากติดตาม "เด็กใหม่" ต่อไปนะคะ"

          สามารถติดตามชมซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

FC on September 05, 2018, 02:40:05 PM
คลั่งการถูกกด Like ในโซเชียลเป็นเหตุ “แนนโน๊ะ” โดนไม้ตีตกดาดฟ้า!! ตายไม่ตาย มารอชมกันในซีรีส์ “เด็กใหม่” 5 ก.ย. นี้ ทางช่อง GMM25









วันพุธที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.5 Social Love (บอกเลิก) เรื่องราวความสัมพันธ์ภายในโรงเรียนระหว่าง "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" กับ "ฮั่น" แสดงโดย "ธัชพล ธิติอภิชัย" ไอดอลหนุ่มขวัญใจประจำเรียน ที่คลั่งการถูกกด Like ในโซเชียล ยิ่งมีคนกดไลค์เยอะ ยิ่งมีความสุข ด้วยแรงเชียร์จากโซเชียลให้ทั้งคู่คบกัน เลยกลายเป็นที่มาของ "ฮั่นโน๊ะ" คู่รักสนั่นโรงเรียน ที่มีข้อตกลงว่า "คบกันแล้วห้ามทิ้งกัน" ผ่านการอัดคลิปวิดีโอ แต่ความจริงแล้ว "ยุ้ย" แสดงโดย "ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร" เป็นแฟนตัวจริงที่แอบคบกับ "ฮั่น" มานานแล้ว เกิดความรู้สึกอึดอัดจากกระแส "ฮั่นโน๊ะ" ที่มาแรงจนถึงขนาดทำของแทนตัวของทั้งคู่ เป็นรูปติดอยู่ที่ "หน้ากาก พัด หมอน ขวดน้ำ" ความสุขของทั้งคู่เกิดขึ้นไม่เท่าไหร่ "ยุ้ย" รู้สึกไม่พอใจกับรักครั้งนี้ จึงยื่นข้อเสนอให้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครกันแน่ ถึงขนาดตัดสินใจทำให้ "แนนโน๊ะ" เสียชีวิตเลยดีกว่า!!

"คิทตี้" เสริมว่า "ตอนนี้เป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่ติดโซเชียลต้องการยอดติดตาม หรือยอดไลค์เยอะๆ มากกว่าความรู้สึกที่แท้จริง ส่วนของการแสดงก็มีฉากที่ต้องโดนไม้ตี และผลักตกลงมาจากดาดฟ้า หน้าเละ เสียโฉม ใช้เทคนิคแต่งหน้าอยู่นานกว่าจะออกมาอย่างที่เห็น ซึ่งพอได้เห็นหน้าตัวเองในกระจก รู้สึกถูกใจ เป็นบาดแผลที่เหมือนมาก ไม่ค่อยได้มีโอกาสทำแบบนี้ ฉากนี้เลยประทับใจมากค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันด้วย ฝากติดตามตอนนี้ด้วยนะคะ"

เรื่องราวความรักบนโลกโซเชียลของ "ฮั่นโน๊ะ" จะจบลงอย่างไร ระหว่างทาง "ยุ้ย" จะออกมาทวงสิทธิ์ความรักของตัวเองรูปแบบไหน มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP.5 Social Love (บอกเลิก) ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.

FC on September 07, 2018, 11:30:20 PM
“เด็กใหม่” EP.6 Wonderwall ปากกาหนึ่งด้ามขีดเส้นตายคนทั้งโรงเรียน ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 12 ก.ย. นี้ ทางช่อง GMM25









          ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.6 Wonderwall ปากกาหนึ่งด้ามขีดเส้นตายคนทั้งโรงเรียน "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" ได้ย้ายโรงเรียนมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล และได้พบเจอกับเรื่องแปลกๆ เรื่องลึกลับที่ทำให้คนรอบตัว และตัว "แนนโน๊ะ" เองมีอาการประหลาดเกิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ใคร!! กันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องลึกลับในครั้งนี้ จะใช่ "แนนโน๊ะ" หรือเปล่าที่เป็นต้นเรื่องของเหตุการณ์ทั้งหมด บทสรุปในครั้งนี้จะจบลงแบบไหนแฟนๆห้ามพลาดชม!! ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" EP.6 ออกอากาศในวันพุธที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.
« Last Edit: September 07, 2018, 11:32:10 PM by FC »

FC on September 14, 2018, 09:39:17 PM
“แนนโน๊ะ” จะมาบอกว่าสิ่งที่ทรงพลังที่สุดของมนุษย์คือ? ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 19 ก.ย. นี้ ทางช่อง GMM25









          ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.7 ยังคงอยู่ในตอน Wonderwall เมื่อ "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" อยากรู้ว่าสิ่งที่ทรงพลังที่สุดของมนุษย์คืออะไร อำนาจ ความเกลียดชัง หรือความกลัว!!! เรื่องราวสุดเหลือเชื่อ ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพียงใช้ปากกา เขียนความต้องการที่ข้างกำแพงห้องน้ำแล้วมันเกิดขึ้นตามที่ต้องการ ซึ่ง "แบม" เป็นคนเริ่มต้นเรื่องนี้ แถมยังชวนคนอื่นมาลองทำบ้าง จนเกิดปัญหาวุ่นวายต่อเนื่อง จะมีอะไรที่เข้ามาหยุดเรื่องราวทั้งหมดนี้ "แนนโน๊ะ" จะเข้ามามีส่วนช่วยทำให้เรื่องนี้จบลง หรือจะไม่ทำอะไรเลย สาวก "เด็กใหม่" ต้องติดตาม

          มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP.7 Wonderwall ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.

FC on September 19, 2018, 10:15:32 PM
“ปุยเมฆ” บู๊จริงเจ็บจริง ดีใจกระแสเปรี้ยง!!! ยิ้มรับแฟนคลับสาวๆ เพิ่ม ใน “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”



ตัวอย่าง THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ | EP.6
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Gy2cL80_s1M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Gy2cL80_s1M</a>

          ท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล" กับบท "มณ" ในซีรีส์กระแสแรง "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่มีศักยภาพแกร่งเกินมนุษย์ งานนี้ "ปุยเมฆ" เข้าคอร์สเรียนเทควันโด เพื่อความสมจริง ทำเอาคนดูอินหนัก มีแฟนคลับสาวๆ เพิ่มขึ้นเพียบ

          "ปุยเมฆ" เผยว่า "รับบท "มณ" เป็นคนนิ่งๆ แต่ก็เฟรนลี่กับทุกคน คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ ซึ่งคาแรกเตอร์ก็ตรงกับตัวเอง แต่ที่ยากและท้าทายมากที่สุด ก็คือต้องเป็นคนที่เก่งกีฬา ซึ่งปกติเป็นคนที่ไม่เล่นกีฬาเลย และยังต้องเป็นคนที่แข็งแรง รากฐานมั่นคง ซึ่งตัวจริงก็ไม่ใช่คนมั่นคงเลย เดินทีก็จะล้มแล้ว ก็ต้องปรับตรงจุดนี้ โดยไปเรียนการต่อสู้เพิ่ม เรียนเทควันโดเพิ่ม เพื่อให้เรามีพื้นฐาน จะได้นำมาเข้าฉากได้ ก็เลยได้ภาพออกมาอย่างสมจริง ฉากบู๊ก็มีเกิดอุบัติเหตุบ้าง ผิดคิวบ้าง ส่วนใหญ่เราจะทำพี่ๆ นักแสดงเจ็บตัวมากกว่า แต่ทุกคนก็ตั้งใจกันมากเลยออกมาดีได้ กระแสก็ถือว่าแรงมากๆ โดยเฉพาะในโซเชียลมีแฟนคลับสาวๆ ปลื้ม อยากเข้าสมัครเป็นเมียเรา บอกว่ามีความเท่ มีความหลัวมาก ซีรี่ส์เรื่องนี้คือได้เมียเยอะมาก แต่เราก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่นะ ก็ดีใจที่คนดูชอบทำให้เราหายเหนื่อย ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on September 21, 2018, 10:19:02 PM
ครั้งแรกที่ “แนนโน๊ะ” จะเผยใจให้เหยื่อ!! ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 26 ก.ย. นี้ ทางช่อง GMM25



          ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.8 Lost&Found เดินทางมาถึงความรู้สึกใหม่อีกด้าน ที่กำลังเกิดขึ้นกับ "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" โดยไม่ทันได้ตั้งตัว หลังจากได้เห็นพฤติกรรมของ "ทีเค" เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมชั้นที่เก็บตัว ไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่มีคนยอมรับและไม่กล้าที่จะเข้าใกล้ สาเหตุจากประวัติที่ชอบขโมย!! ซึ่งเบื้องหลังที่มา ก่อนจะกลายเป็นนักขโมยเกิดอะไรขึ้น "แนนโน๊ะ" จะควบคุมความรู้สึกตัวเอง รวมไปถึงควบคุมทุกอย่างในรูปแบบไหน หรือจะเปิดโปงความผิดทั้งหมดของ "ทีเค" มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน วันพุธที่ 26 กันยายนนี้!!!

          เมื่อการลักขโมย กำลังจะก่อให้เกิดการ ขโมยรัก "แนนโน๊ะ" จะแสดงออกอย่างไร มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP.8 Lost&Found ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.

FC on September 29, 2018, 01:24:27 PM
“แนนโน๊ะ” รับเด็กใหม่ “โอ อนุชิต” บทบาท “ครู” พัวพันคดีฆาตกรรม ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 3 ต.ค. นี้ ทางช่อง GMM25





          ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.9 Trap มาถึงวันที่แสนโหดร้าย เมื่อโรงเรียนกลายเป็นสถานที่ไม่ปลอดภัย เกิดความรุนแรงจากนักโทษแหกคุก ที่ใส่ชุดนักเรียนเข้ามาทำร้ายนักเรียนแบบไม่มีสาเหตุ ตรงกับวันที่ "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" เข้ามาเรียนวันแรกพอดี หลังจากได้ยินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "แนนโน๊ะ" บังเอิญเข้ามาอยู่ในห้องเรียน ร่วมกับ "ครูต่อ" แสดงโดย "โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ที่อยู่กับลูกสาว พร้อม "แก้ว" ประธานนักเรียน "ดวง-บุ้ง" เพื่อนสนิท 2 คน และ "สา-เสือ" คู่รักที่เพิ่งคบกัน "โก้" หัวโจกประจำชั้น รวมทั้งหมด 9 คน ต้องมาอยู่รวมกันในห้องเดียว เพื่อซ่อนตัวจากนักโทษแหกคุก ระหว่างที่ซ่อนตัว ทุกคนเกิดภาวะกังวล กดดัน คิดแต่จะเอาตัวรอด จนเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นจริง!!

          ใครจะเป็นฆาตกรกันแน่??? "แนนโน๊ะ" จะมองเหตุการณ์นี้ ว่าควรจะจบลงแบบไหน จะช่วยจัดการให้เรื่องจบ หรือจะทำอะไรบ้างนั้น มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP.9 Trap ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.

FC on October 08, 2018, 11:20:30 PM
“แนนโน๊ะ” กระตุ้นจุดเดือด!! “คลาวเดีย” จิตตก…คว้าลูกซองแทนไม้เรียว!! ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 10 ต.ค. นี้ ทางช่อง GMM25







          ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ทางช่อง GMM 25 EP.10 Thank you teacher เป็นเรื่องราวภายในของสังคมครู ที่นอกจากสอนในตำราแล้ว ยังต้องฝ่าแรงกดดันจากการสำรวจความคิดเห็นของนักเรียนจากผลโหวต "ครูยอดนิยม" ซึ่ง "ครูอั้ม" แสดงโดย "คลาวเดีย จักรพันธุ์" ก็ทำได้ไม่ดีนัก ทั้งชีวิตสังคมในโรงเรียน และเรื่องส่วนตัว จนกระทั่ง "แนนโน๊ะ" แสดงโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" เข้ามาสังเกตเห็นบางอย่างในตัว "ครูอั้ม" ที่แสดงออกอย่างดุดัน ตั้งใจสอนอย่างหนักต่างจากคุณครูคนอื่น ด้วยความคิดที่ถูกปลูกฝังถึงการเป็นครูที่ถูกต้อง สร้างนักเรียนคุณภาพออกมาในสังคม แต่สุดท้ายแล้วจะแก้ระบบการศึกษาในโรงเรียนได้หรือไม่ ผลจะออกมาแบบไหน ต้องติดตาม!!!

          ทำไม "ครูอั้ม" ต้องคว้าปืนลูกซองแทนไม้เรียวเข้ามาในโรงเรียน มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP. 10 Thank you teacher ซีรีส์ "เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)" ออกอากาศในวันพุธที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.