sianbun on May 23, 2009, 01:36:02 PM
“ไก่-ภาษิต” นั่งแท่น เสริมความแกร่ง ประกบ “ ธีระ- กระเต็น” ใน “เรื่องเด่นเย็นนี้”


 
          หลังจากเปิดตัวสมาชิกใหม่ของครอบครัวข่าว 3 ไปแล้ว ถึงคราวหน้าจอช่อง 3 ก็ได้เห็นหน้าหนุ่ม “ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท” นั่งแท่นเสริมความเข้มข้นให้กับรายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้” ประกบผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญ อย่าง “ธีระ ธัญไพบูลย์ และ วราภรณ์ สมพงษ์” มาตั่งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

          โดยหนุ่ม “ ไก่-ภาษิต” ได้เปิดเผยว่า “ จากการทำรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ความรู้สึกอยากบอกว่า ยังเกร็งและไม่คุ้นเคยกับการทำงานในรูปแบบใหม่ ทั้งมุมกล้องและกราฟิก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมมั่นใจกับการทำงานในครั้งนี้ ก็คือกำลังใจจากที่บ้านและน้องๆแฟนคลับ ที่สำคัญ คุณธีระ- คุณ วราภรณ์ มีส่วนช่วยผมเป็นอย่างมากครับ ซึ่งผมคิดว่า การที่ได้มาทำงานช่อง 3 เป็นการพัฒนาศักยภาพ ทำให้ได้รับประสบการณ์ เพื่อนร่วมงาน ผู้ร่วมงาน เจ้านาย และสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ผมคิดว่าคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวเพื่อเรียนรู้งานอีก ผมยอมรับในคำแนะนำของแฟนข่าวทุกๆท่าน เพื่อนำมาปรับเปลี่ยนการทำงานที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น”

          สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงานของสมาชิกใหม่ครอบครัวข่าว 3 “ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท” ก็ติดตามชมรายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้” วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.30-18.00 น. พร้อม 2 ผู้ประกาศ มือฉมัง “ ธีระ ธัญไพบูลย์ - วราภรณ์ สมพงษ์” และรายการ “เรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์” ที่หนุ่มไก่เค้าประกบรุ่นพี่อย่าง “สรยุทธ สุทัศนจินดา” อรรถรสจะเพิ่มขนาดไหน ติดตามชมได้ทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: May 23, 2009, 02:20:37 PM by sianbun »