MSN on July 18, 2018, 09:15:06 PM


ข่าวประชาสัมพันธ์ พูนทรัพย์ คอมเพล็กซ์ ถือฤกษ์ดีเปิดตัว “ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์” ผู้บริหารมากความสามารถ มีประสบการณ์ทำงานมาอย่างยาวนาน พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่สกินแคร์ ภายใต้แบรนด์ “The Nectar Le Blanc”

พูนทรัพย์ คอมเพล็กซ์ ผู้ประกอบการพื้นที่ให้เช่า บนทำเลทองขนาด 39 ไร่ ย่านรังสิต ถือฤกษ์ดีเปิดตัวผู้บริหาร “ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์” ชูจุดเด่นเป็นผู้บริหารอายุน้อย มีประสบการณ์ทำงานมาอย่างยาวนาน ช่วยสนับสนุนให้บริษัทเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่สกินแคร์แบรนด์ “The Nectar Le Blanc” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแพ้ง่าย มั่นใจผู้บริโภคให้การตอบรับดี ด้วยคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้อย่างลงตัว ตั้งเป้าสร้างรายได้อยู่ที่ 10-15 ล้านบาท


นางสาวภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์ กรรมการบริหาร โครงการพูนทรัพย์ คอมเพล็กซ์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท พูนทรัพย์ รังสิต จำกัด พื้นที่ให้เช่า บนทำเลทองขนาด 39 ไร่ เปิดเผยว่าด้วยประสบการณ์ทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานกว่า 12 ปี จนประสบความสำเร็จ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการชั้นนำของเมืองไทย  อาทิเช่น บริษัทขนส่ง แบรนด์รถยนต์ชั้นนำ Ford Mazda Nisson ,สถานีบริการน้ำมันบางจาก ,ศูนย์อบรมและสอนขับรถยนต์ เข้ามาเช่าพื้นที่ภายในโครงการอย่างต่อเนื่อง แต่บริษัทฯ ไม่ได้หยุดนิ่งยังคงมองหาโอกาสการลงทุนใหม่ๆ โดยได้เริ่มเข้ามาศึกษาธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ความงามเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพสามารถเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง จึงได้ตัดสินใจแตกไลน์มาสู่ธุรกิจดังกล่าว โดยการออกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวหน้าภายใต้แบรนด์ “The Nectar Le Blanc”

ส่วนงบลงทุนอยู่ที่ 20 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นงบลงทุนจำนวน 10 ล้านบาท สำหรับการวิจัย พัฒนา R&D, Lab Test ,คิดค้นสูตร และศึกษาดูงานเรื่องสารสกัดที่ยุโรป  และงบลงทุนอีก 10 ล้านบาท ใช้สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการตลาด ซึ่งคาดว่าภายในระยะเวลา 2 ปีข้างหน้าจะถึงจุดคุ้มทุน นอกจากนี้

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังได้รับเครื่องหมาย อย.ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว โดย Expert Melasma Cream ได้รับอย.เลขที่ : 10-1-6100015560 และ Malus Cell Le Blanc Essence ได้รับอย.เลขที่ : 10-1-6100015481 ดังนั้นจึงมั่นใจว่าผู้บริโภคจะให้การตอบรับที่ดี ด้วยคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยม สามารถตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้อย่างลงตัว

“ปีแรกที่เริ่มวางจำหน่ายในท้องตลาด ยังไม่ได้คาดหวังยอดขายว่าจะต้องเติบโตมากน้อยแค่ไหน เพราะเป็นช่วงการเริ่มต้น ต้องใช้เวลาสักพักในการวางรากฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง ซึ่งทางบริษัทฯ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งการคิดค้น วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพและในปีถัดไปหลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการประชาสัมพันธ์ ทำการตลาด และวางจำหน่ายสินค้าครบทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์นเทรด Mass Media และออนไลน์ คาดว่า The Nectar Le Blanc จะเป็นที่รู้จัก บอกต่อและกลับมาซื้อซ้ำ จึงตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 10-15 ล้านบาท ในปี 2562 ส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันสามารถเดินหน้าและขับเคลื่อนด้วยตัวเองไปได้ดีแล้ว เราก็จะทำงานควบคู่กันไปกับธุรกิจใหม่ เพื่อให้เติบโตไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน” นางสาวภรณ์ทิพย์ กล่าว

อนึ่งนางสาวภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์ กรรมการบริหาร โครงการพูนทรัพย์ คอมเพล็กซ์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท พูนทรัพย์ รังสิต จำกัด จบการศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยผ่านการเข้าร่วม Workshop ที่เมือง bourges  ด้าน urban and landscape ความร่วมมือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกับมหาวิทยาลัยที่ประเทศฝรั่งเศส  Ecole nationale supérieure d'architecture de Versailles ผลงานได้รับการคัดเลือกจาก ผู้ว่าเมือง bourges ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการประกวด “Young Creative INSEE Contest 2011” อีกด้วย