FANCLUBENJOYJAM on July 17, 2018, 10:09:22 PM
“เจมส์ – จิรายุ” ควง “แต้ว – ณฐพร” นำทีม ชวนแฟนละครร่วมทำบุญในกิจกรรม “ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หา Charity”









          เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 (ที่ผ่านมา) เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 (ชั้น 1 ลานหน้าลิฟต์แก้ว) สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ละครไท จำกัด นำโดย "พี่ดา - หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" ผู้จัดละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ชวนแฟน ๆ ละครช่อง 3 ร่วมกิจกรรม "ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หาCharity" กับ เจมส์ - จิรายุ, แต้ว – ณฐพร, ไอซ์ – อามีนา, แคร์ ฉัตรฑริกา และ กอล์ฟ เบญจพล นักแสดงนำจากละครเกมเสน่หา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปถวายหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

          สำหรับภายในงานมีกิจกรรมทำบุญสุด Exclusive ! อาทิ กิจกรรมทำบุญกระทบไหล่ถ่ายรูปกับนักแสดงนำแบบใกล้ชิด พร้อมรับลายเซ็นใส่กรอบรูปเก๋ ๆ ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มแก้มปริและมีความสุขกันไปตาม ๆ กัน อีกกิจกรรมสุดฮอตฮิตได้รับความนิยมล้นหลาม เป็นกิจกรรมทำบุญรับเสื้อยืดสุดน่ารักจากละคร เรียกได้ว่าเสื้อที่ออกแบบมาต่างถูกใจแฟนละครที่มาร่วมงานอย่างมาก ทำเอาเสื้อแทบไม่พอกันเลยทีเดียว นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้พบปะพูดคุยกับนักแสดงและผู้จัดฯอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะช่วงคำถามจากทางบ้าน ที่มีคำถามเด็ด ๆ มาให้ถามตอบกันแบบล้วงลึก สามารถเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ดังลั่นห้าง ทั้งยังได้ร่วมเล่นเกมสุดฟินกับนักแสดงในดวงใจอีกด้วย แถมภายในงานยังมีอาหารและของ ที่ระลึกมาให้ชิมช้อปกันแบบจุใจ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน คึกคัก และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งแฟนละครที่มาร่วมงานก็ต่างอิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

          ทั้งนี้ก่อนจบงาน พี่ดา - หทัยรัตน์ (ผู้จัดฯ) และทีมนักแสดง นำโดย เจมส์ - จิรายุ, แต้ว – ณฐพร,ไอซ์ - อามีนา, แคร์ ฉัตรฑริกา และ กอล์ฟ เบญจพล ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ได้มาร่วมสร้างบุญสร้างกุศลครั้งยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งงานนี้ได้ยอดเงินจากการร่วมทำบุญของผู้มีจิตศรัทธา ทั้งหมด 766,833 บาทโดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปถวายหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป ทางทีมงานและนักแสดงจึงขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนในครั้งนี้ด้วย และสุดท้ายยังได้ฝากแฟน ๆ ให้มาร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดง และติดตามชมละครเรื่อง "เกมเสน่หา"ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand