wmt on July 17, 2018, 02:35:01 PM








โอโตยะ ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์สุดยอ ดเชฟโอโตยะต่อเนื่องปีที่ 2 จากการแข่งขัน “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ครั้งที่ 8 ที่ประเทศญี่ปุ่น











แบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์ติดต่ อกันเป็นปีที่ 2 จากการแข่งขัน “The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ที่เมืองยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น โดยนายสุธิชา เดชผฉัง เชฟประจำร้านโอโตยะ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตัวแทนโอโตยะประเทศไทย เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับใบประกาศนียบัตรพร้อมเหรี ยญรางวัล และเงินสด สร้างความภาคภูมิใจให้กับทางแบร นด์โอโตยะประเทศไทยเป็นอย่างมาก

โดยการแข่งขันทำอาหาร “The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest” เป็นการแข่งขันชิงสุดยอดเชฟของโ อโตยะจากหลายๆ ประเทศ ซึ่งมีเกณฑ์การตัดสินที่เน้นควา มสำคัญถึงขั้นตอนการทำอาหารอย่า งถูกต้อง และควบคุมดูแลขั้นตอนการทำอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐาน  มีความรวดเร็วและหน้าตาของเมนู ที่สวยงามน่ารับประทาน การแต่งกายและเครื่องแบบสะอาด พร้อมเรื่องสุขอนามัย ปริมาณเครื่องปรุงและส่วนประกอบ ในอาหารที่ถูกต้องเพราะการรักษา คุณภาพของอาหารเป็นสิ่งสำคัญและ เป็นหลักที่โอโตยะยึดมั่นเสมอมา
               
นายภวิชช์ อ่ำทิม ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์โอโตยะ กล่าวถึงการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ว่า  สำหรับแบรนด์โอโตยะประเทศไทย ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ติดต่อกั นเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหาร จัดการ และการพัฒนาทีม การฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการบริห ารธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบัน สำหรับโอโตยะเราเน้นย้ำในเรื่อง การพิถีพิถันของรสชาติและคุณภาพ อาหารทุกจาน โดยเน้นตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุ ดิบ การปรุงสดใหม่ทุกจานก่อนเสิร์ ฟถึงมือลูกค้า และเน้นพัฒนาการบริการให้ดีและร วดเร็วขึ้น

พนักงานของโอโตยะ ทุกคนที่เข้ามาเริ่มงานที่นี่จะ ถูกฝึกตั้งแต่เรื่องของมาตฐานกา รทำงานในทุกๆ แผนกที่อยู่ในครัว เริ่มตั้งแต่การเตรียมของ การจัดเก็บวัตถุดิบ การหั่น การผัด และการย่าง โดยจะเน้นย้ำในเรื่องของการพิถี พิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ โดยพนักงานคนไหนที่มีทักษะและมี พัฒนาการที่ดีก็จะได้รับการผลัก ดันให้ขึ้นเป็น ลีดเดอร์ของสาขานั้น ๆ และในทุกๆ ไตรมาสเราจะมี เชฟเทรนเนอร์ ซึ่งเป็นทีมที่ทางโอโตยะ ส่งไปอบรมโดยตรงกับทางโอโตยะประ เทศญี่ปุ่น เพื่อนำเทคนิคต่างๆ รวมถึงการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ มาช่วยในการพัฒนาทีมของร้าน เพื่อให้รักษามาตรฐาน และวิธีการทำงานที่ถูกต้อง พร้อมกับการสอนให้พนักงาน มีทักษะในการถ่ายทอดและฝึ กสอนให้กับทีมของร้านได้ ทั้งในส่วนของการทำอาหาร และงานด้านการบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ โอโตยะ สามารถรักษามาตรฐาน และการทำงานอย่างมีระบบได้ทั้ง 44 สาขาของโอโตยะนั่นเอง เพราะโอโตยะเชื่อว่ารากฐานสำคัญ ที่ดีจากภายใน จะส่งต่อคุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ด้วยความใส่ใจในการให้บริการที่ มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย พร้อมกับบริการที่ดีที่สุด
« Last Edit: July 19, 2018, 06:07:14 PM by happy »