การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัว ‘Progressor’ นิยามสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ
ผู้มุ่งมั่นเปิดรับความก้าวหน้า
สิงค์โปร์คือประเทศที่เปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาและยกระดับความเป็นอยู่อย่างต่อเนื่อง เต็มไปด้วยผู้คนจากทุกมุมโลกที่มารวมตัวกันแสวงหาโอกาสใหม่ๆ จากการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ Passion Made Possible ‘ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์’ การท่องเที่ยวสิงคโปร์เจาะตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่ม Progressor หรือนักธุรกิจที่เดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างโอกาสทางอาชีพ ส่งเสริมสิงคโปร์ในฐานะประเทศผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และเป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดผู้คนให้เดินทางมาร่วมงานประชุมและนิทรรศการ (MICE) Meetings, Incentive, Convention and Exhibition ตลอดปีProgressor: ผู้ที่รักในความก้าวหน้า และมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนนักท่องเที่ยวเชิง Progressor คือกลุ่มคนที่แสวงหาความก้าวหน้าทางอาชีพ มีความสนใจในการร่วมงานประชุมและนิทรรศการเพื่อสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ พัฒนาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปกับสังคมที่มีวิวัฒนาการตลอดเวลา โดยนักท่องเที่ยวกลุ่ม Progressor เห็นความสำคัญในการได้พัฒนาไปกับการเจริญเติบโตของสังคม แสวงหาความรู้ใหม่ พร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และติดต่อกับกลุ่มผู้มีความสนใจคล้ายกันเพื่อบุกเบิกแนวทางสู่อนาคต สร้างนวัตกรรมและแนวคิดใหม่ๆ และขยายโอกาสทางธุรกิจศูนย์กลางแห่งนวัตกรรม ความก้าวหน้า และโอกาส สิงคโปร์คือประเทศที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักท่องเที่ยว โดยมีความเชี่ยวชาญในการจัดงานประชุมและนิทรรศการเพื่อการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ มีความโดดเด่นทางการพัฒนาและนำนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ และมีโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการจัดงานระดับโลก สิ่งเหล่านี้ทำให้สิงคโปร์เป็นจุดหมายปลายทางอันน่าดึงดูดสำหรับผู้ที่ต้องการจะพัฒนาศักยภาพ ที่พร้อมจะสร้างโอกาสให้ผู้ที่มีความคิดก้าวหน้าได้มาพบกัน และร่วมพัฒนาและสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆสำหรับอนาคตศูนย์รวมของจุดมุ่งหมาย ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจสิงค์โปร์มีความพร้อมทางทรัพยากรเทคโนโลยีและโครงสร้าง ทำให้นักเดินทางเชิงธุรกิจได้มีโอกาสสัมผัสการท่องเที่ยวแบบสำราญไปในขณะเดียวกัน โดยมีสถานที่จัดงานประชุมและจุดท่องเที่ยวเพื่อความบันเทิงมากมาย ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจและและผู้บริหารสามารถส่งเสริมโอกาสทางการเรียนรู้ และพัฒนาประสิทธิภาพบุคลากรให้ทำงานดียิ่งขึ้น สิงคโปร์คือจุดหมายปลายทางที่จะทำให้ธุรกิจ บริษัท และบุคลากรสามารถพัฒนาไปได้พร้อมๆกัน“สิงคโปร์คือจุดศูนย์กลางแห่งโลกธุรกิจ ที่ผู้คนจากทั่วโลกเดินทางมาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และต่อยอดโอกาสทางการงาน พวกเขามาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแสวงหาแรงบันดาลใจ” นางสาวเชอร์ลีน เซีย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำประเทศไทยกล่าว “สิงคโปร์คือที่ที่จะทำให้ความชอบของคุณเป็นจริงขึ้นมา เป็นเมืองที่มีจุดเด่นในการเป็นศูนย์รวมแห่งธุรกิจ นวัตกรรม และโอกาสในการเติบโต และเป็นจุดหมายที่ตอบโจทย์การประชุมทางธุรกิจทุกรูปแบบ มอบโอกาสให้นักเดินทางได้พบปะติดต่อกับผู้คนจากทุกมุมโลก และความบันเทิงในรูปแบบต่างๆที่จะส่งเสริมการพัฒนาในระดับบุคคล ทีมงาน และธุรกิจ”“ในปี 2559 เราจัดงาน Millennial 20/20 APAC Summit งาน Food Vision Asia และ Insure Tech โดยในปี 2561 สิงคโปร์ก็ยังคงเป็นเจ้าภาพจัดงานที่ประสบความสำเร็จ เช่น Speciality & Fine Food Asia และ Money2020 Asia ซึ่งงานเหล่านี้ทำให้สิงคโปร์ครองตำแหน่ง Top international Meeting City จากปี 2559 โดย Union of International Associations หรือ UIA นอกจากนี้ สิงคโปร์ยังได้รับรางวัล เมืองอุตสาหกรรมบีทีไมซ์ที่ดีที่สุด โดย TTG Travel Awards ในปี 2017 เป็นปีที่ 6 ติดกัน" นางสาวเชอร์ลีน เซีย อธิบายเพิ่มเติมโอกาสของคุณรออยู่ที่สิงคโปร์งานประชุมและนิทรรศการที่สำคัญของสิงคโปร์สำหรับนักเดินทางเชิงธุรกิจในปีนี้ รวมถึง ConnecTech Asia 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน 2561 (นวัตกรรม) Speciality & Fine Food Asia (SFFA) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2561 (อาหาร), Medical Fair Asia 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 สิงหาคม 2561 (วิทยาศาสตร์การแพทย์ประยุกต์), Industrial Transformation Asia Pacific 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม 2561 (เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง) และ Singapore Fintech Festival 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2561 (การเงิน)
สิงคโปร์คือจุดหมายที่เต็มไปด้วยโอกาส หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.VisitSingapore.com/mice. ###
เกี่ยวกับการท่องเที่ยวสิงโปร์ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) เป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจชั้นนำในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักในภาคการบริการของสิงคโปร์ ด้วยการสร้างพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรม และชุมชน ส่งผลให้การท่องเที่ยวสิงคโปร์สร้างให้สิงคโปร์เกิดภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นและหลากหลาย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสิงคโปร์ในฐานะจุดมุ่งหมายอันมีชีวิตชีวาที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยและแสดง passion ของตนเองได้อย่างเต็มที่ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stb.gov.sg และ www.visitsingapore.com หรือติดตามผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @STB_sg (https://twitter.com/stb_sg)