happy on July 08, 2018, 09:20:27 PM
PRIMA GOLD “Baby Collection”
ร่วมส่งมอบของขวัญสุดล้ำค่า ต้อนรับสมาชิกตัวน้อย




                      เชื่อว่าในวันที่เจ้าตัวน้อยลืมตาดูโลกครั้งแรก คงไม่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่เท่านั้น  เพราะในขณะเดียวกันบรรดาญาติพี่น้อง มิตรสหาย รวมถึงเพื่อนคุณพ่อ คุณแม่เองก็รู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกยินดีไม่ต่างกัน แต่ก็อาจจะยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกหาของขวัญสุดพิเศษอะไรดี ไว้สำหรับรับขวัญหลานตัวน้อย

                      สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดล้ำค่าแทนความทรงจำอันแสนพิเศษ เพื่อต้อนรับสมาชิกตัวน้อยหรือเตรียมไว้สำหรับรับขวัญหลาน ขอแนะนำ “Baby Collection”  เครื่องประดับทองคำแท้ 99.9% จากแบรนด์ PRIMA GOLD ที่ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ออกมาในรูปแบบสร้อยข้อมือ หรือ สร้อยข้อเท้า กับดีไซน์สุดน่ารักที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่  ลายม้าน้ำ ลายหมู และลายม้า พร้อมกับดีไซน์พิเศษที่สามารถสลักชื่อ หรือวันเดือนปีเกิด ของเจ้าตัวน้อยได้อีกด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 17,000 บาท

ร่วมบันทึกรักและส่งมอบของขวัญสุดล้ำค่า ต้อนรับสมาชิกตัวน้อยกับ PRIMA GOLD “Baby Collection” ได้แล้ววันนี้ ที่ พรีม่าโกลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.primagold.co.th  หรือ https://th-th.facebook.com/PrimaGoldThailand/