FANCLUBENJOYJAM on July 08, 2018, 01:30:29 PM
เปิดตำนานมหาภารตะ จากมหาเทพสตรีผู้เปี่ยมเมตตา.. สู่ความโหดร้ายดุดัน!! ใน… “มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก” ร่วมพิทักษ์โลก 16 ก.ค.นี้…ทั่วประเทศ







          ช่อง 3 และ ช่อง 33 เอาใจแฟนคลับแดนภารตะ หยิบซีรีส์เรื่องดังติดท๊อปชาร์ตสูงสุดในประวัติการณ์ของอินเดีย การันตีโดยหนังสือพิมพ์ TNN ออนไลน์ และช่อง Colors ประทศอินเดีย กับ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ซีรีส์เรื่องนี้เน้นที่พลังความสามารถของผู้หญิงเป็นผู้พิทักษ์ ไม่ต้องพึ่งเพศตรงข้าม เนื้อหาของบทละครเขียนไว้ดีมีสอดแทรกข้อคิดให้กับผู้ชมทำให้เกิดความเข้าใจในคำสอนเป้นอย่างดี และได้ผู้สร้างมากฝีมืออย่าง สิตธาท กุมาร เทวารี (Sidtharth Kumar Tawary) กับการทุ่มงบประมาณการสร้างแบบไม่อั้น พร้อม เอฟเฟก ซีจี อลังการ นักแสดงได้ ปูจาร์ ชาร์มา (Pooja Sharma) นางเอกมากฝีมือเป็นที่นิยมในปัจจุบัน มาประกบคู่กับพระเอก ซอรับ จัน (Saurabh Jain) ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับมากมาย ร่วมด้วย นิกิล อารยะ – ฟารัค นาอาซ ฯลฯ

          พระแม่กาลี คือร่างที่แบ่งภาคมาจากพระแม่อุมาเทวี หรือ พระนางปวารตี ทรงมีจุดประสงค์เพื่อลงมาปราบอสูรที่มีนามว่า อสูรทารุณ ซึ่งเป็นอสูรที่ฆ่าไม่ตาย หากเมื่อใดที่เลือดหยดลงพื้น เลือดนั้นจะกลายเป็นอสูรเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆไม่มีวันสิ้นสุด เมื่ออสูรเกิดความฮึกเหิมมีฤทธิ์มากเหนือใคร จึงลำพองใจในความเก่งของตนกลั่นแกล้งผู้คนอยู่เรื่อยไป เหล่า เทวดา นางฟ้า ผู้ทรงศีลทั้งหลายไม่มีใครกล้าอาสาออกสู้รบ จึงนำเรื่องไปกราบทูลขอความช่วยเหลือต่อพระศิวะ ในที่สุดเทพสตรีแห่งสวรรค์ หรือองค์พระศรีมหาอุมาเทวี รับอาสาปราบอสูรตนนั้นในร่างอวตารเป็น พระแม่กาลี หญิงผู้มีกายสีดำสนิท มีความดุร้ายมาก ในพระกรทั้งสิบถืออาวุธครบมือ แลบลิ้นยาวสีแดงถึงทรวงอก เครื่องประดับเป็นหัวกระโหลก มีงูใหญ่ร้อยคาดดั่งสังวาลย์ เป็นที่น่าเกรงขาม

          โดย (คุณสิตธาท กุมาร เทวารี) ผู้สร้างซีรีส์ชุดมหากาลี เทวีพิทักโลกได้กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่พวกเราตื่นเต้นกันมากเมื่อได้เห็นว่างานที่ได้ทำด้วยความตั้งใจให้ดีที่สุด ได้รับการต้อนรับจากผู้ชมอย่างท่วมท้นจนน่าดีใจครับ" ส่วนทางด้านของนางเอก (คุณปูจา ชาร์มา) ที่รับเล่นเป็นพระแม่กาลี ได้กล่าวว่า "มหากาลี คือซีรีส์ที่พวกเราตั้งใจทำอย่างทุ่มเท ต้องเล่นเป็นทั้งพระแม่ปวารตี และ พระแม่มหากาลี เมื่อเห็นปรากฏการณ์การต้อนรับของผู้ชม ทำให้รู้สึกยินดีมีความสุข หายเหนื่อยมีแต่ความตื่นเต้นที่ทราบ เล่นเอาสั่นไปเลยค่ะ" ปูจา กล่าว

          พระแม่กาลี จะมีฤทธิ์มากแค่ไหน เอฟเฟค ซีจี จะตื่นตาตื่นใจอย่างไร ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับผู้สร้างและนักแสดงไปด้วยกัน ติดตามชม "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี 18.20 น. วันศุกร์ 18.00 น.ทางช่อง 3 และช่อง 33 Application Ch3 Thailand และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ พระแม่กาลี https/www.facebook.com/kalithegoddess

FANCLUBENJOYJAM on July 11, 2018, 09:04:42 PM
เปิดพลังแห่งสตรี.. พลังและอำนาจของมหาเทพ ผู้อยู่เหนือมหาเทพ ใน…“มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก สเปเชี่ยล”









          เปิดฉากสเปเชี่ยล...ภารตะซีรีส์เรตติ้งดังที่สุดจนติดท๊อปชาร์ท ที่ 2.7 ของประเทศอินเดีย ในปี 2017 กับเรื่องราวความรัก ระหว่าง พระแม่ปารวตี พระศิวะ และการยกย่องในความสามารถความเก่ง และแข็งแกร่งของสตรีที่กล้าหาญในการต่อสู้กับศัตรูอันแสนร้ายกาจ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก สเปเชี่ยล" เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) สถานีวิทยุโทรศัทน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมกับการนำซีรีส์สุดอลังการส่งตรงจากประเทศอินเดีย ให้คนไทยได้รับรู้และสัมผัสถึงเรื่องราวอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของพระแม่มหากาลี ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากที่สุดในขณะนี้ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" เรื่องราวของเทวีผู้อ่อนหวาน อวตารเป็นสตรีผู้เก่งกล้าและกำจัดมารที่รุกรานเหล่าเทพอย่างไม่เกรงกลัว เป็นเรื่องราวของธรรมะย่อมชนะอธรรม ความดีที่อยู่เหนือความชั่ว ความสัมพันธ์ของ ปารวตี และ มหากาลี ที่มีเพียงบุรุษเดียวที่เปลี่ยนความอ่อนหวานให้กลายเป็นผู้กำจัดมารได้

          "มหากาลี สเปเชี่ยล" เจาะลึกเรื่องราวตั้งแต่ตัวหนังซีรีส์ บทสัมภาษณ์ของนักแสดง, เบื้องหลัง, ทีมงานผู้สร้าง, นักแสดงนำ, เกร็ดความรู้เกี่ยวกับพระแม่กาลีพระศิวะ, บทเพลงประกอบแสนไพเราะ "คนเดิมคนนี้" ร้องโดยศิลปินยอดนิยม ทาทา-ยัง บอกเล่าถึงความอ่อนโยนงดงามของผู้หญิง และ เพลง "ทุรนทุราย" ร้องโดย ไก่-อัญชุลีอร บอกถึงตัวแทนมหากาลีนักรบ มีความเกรี้ยวกราดในตัว ซึ่งทั้งสองเพลงสื่อความหมายคนละแบบ เรื่องราวทั้งหมด ถูกนำเสนอในรูปแบบของ สเปเชี่ยล 4 ตอน ให้คนไทยได้ดูและรับรู้เรื่องราวความเป็นมาทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกันอย่างเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม ก่อนจะได้รับชม ซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก"ในวันที่ 16 ก.ค. 2561 พร้อมกันทั่วประเทศ

          ติดตามชม "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก สเปเชี่ยล" วันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 2561 เวลา: 08.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และติดตามความเคลื่อนไหวย้อนหลัง ได้ที่Application Ch3 Thailand เพจพระแม่กาลี https/www.facebook.com/kalithegoddess

FANCLUBENJOYJAM on August 11, 2018, 02:34:50 PM
นักร้องเสียงกระชากวิญญาณ… “ไก่ อัญชุลีอร” ฮอตฮิตจนติดหู กับ “ทุรนทุราย” จาก ซีรีส์ดัง “มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก” ช่อง 3





          "ทุรนทุราย" กลายเป็นที่ฮอตฮิตติดหูกันไปแล้วสำหรับเพลงประกอบซีรีส์อินเดียยอดนิยมเรื่อง "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ที่ขับร้องโดย "ไก่-อัญชุลีอร"หรือ "ป้าไก่" ในตำนาน ถือว่าเป็นศิลปินเสียงกระชากวิญญาณ…ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในเวลานี้ แค่ขึ้นต้นไม่ว่าเพลงไหนเพลงนั้น คนฟังเป็นต้องขนลุกเกรียว ด้วยพลังเสียงที่ดุเด็ดเผ็ดทุกองศาของ ป้าไก่ ทำให้ เพลง "ทุรนทุราย" กลายเป็นเพลงเปิดตัวของพระแม่ มหากาลี ไปเป็นที่เรียบร้อย สามารถทำให้เกิดความรู้สึกคล้อยตามต่อความหมายในเนื้อเพลงจนอินไปทั้งประเทศ ด้วยเสียงอันทรงพลังของ "ไก่-อัญชุลีอร"

          ขณะที่กำลัง "ทุรนทุราย" กันทั่วประเทศ ทางด้านคุณ ไก่-อัญชุลีอร ให้สัมภาษณ์ว่า "ดีใจที่เพลงประกอบซีรีส์เป็นที่ถูกใจและติดหูแฟนๆ มหากาลี ค่ะ ในตอนแรกที่ถูกติดต่อมายังคิดว่าจะได้ร้องเพลงซึ้งๆ เศร้าๆ หวานๆ เพราะที่ผ่านมาได้ร้องแต่เพลงโหดๆก็ฝันอยากจะร้องเพลงหวานๆ ปรากฏว่าต้องใส่พลังสุดขีดแบบจัดเต็มอีกแล้ว(หัวเราะ) ตอนไปอัดเสียงนี่ร้องไปขนลุกไปมันเต็มไปด้วยพลัง เราก็พยายามถ่ายทอดความรู้สึกของเนื้อเพลงออกมาให้ดีที่สุด สำหรับ ไก่ ก็นับถือพระแม่ มหากาลี อยู่แล้ว เวลาเราทุกข์หรืออยากขออะไรเราก็ไหว้ท่านให้ช่วย เป็นความเชื่อของไก่นะคะ และก็ได้ทุกครั้ง ถือเป็นเรื่องที่แปลก ครั้งนี้เหมือนท่านเลือกให้เป็นเราได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ตัวนี้ และต้องใช้พลังสูงมาก เมื่อได้ยินว่าเพลงเป็นที่ชื่นชอบและติดหูคนฟังก็ดีใจค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ชอบเหมือนกับไก่ ฝากติดตาม ซีรีส์ มหากาลี เทพสตรีผู้ปกป้องด้วยนะคะ จะได้รู้ที่มาที่ไปจริงๆ ว่าท่านไม่ได้โหดร้าย แต่จะร้ายกับอสูรเท่านั้นค่ะ" ไก่-อัญชุลีอร กล่าว

          สำหรับ ซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" นอกจากเพลงประกอบจะเป็นที่ประทับใจไปแล้วในเวลานี้ ภาพและเนื้อเรื่องยังมีความสวยงาม ซีจีอลังการ อีกทั้งเนื้อเรื่องยังแฝงไว้ซึ่งคำสอนที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย ติดตามการปกป้องมวลมนุษย์ และเหล่าเทพให้พ้นจากอสูรร้าย ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น.และวันศุกร์ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 3 และช่อง 33 // ร่วมกิจกรรมรับเสื้อสุดเท่ จากซีรีส์ มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก จำนวน 3 รางวัล เพียงคุณบอกวีธี "หยุดความโกรธให้กับ เหมือนชนก" ผ่านทางเพจกิจกรรม IG: Krobkroalakorn3 #อย่าทำให้ผู้หญิงโกรธ #มหากาลีเทวีพิทักษ์โลก #เกมเส่นหา #ช่อง3 #ช่อง33

FANCLUBENJOYJAM on October 31, 2018, 11:01:51 PM
กรี๊ดห้างแตก แฟนคลับแห่ร่วมงาน Meet & Greet “พระนางมหากาลี”







          กวาดเรตติ้งไปอย่างมากมายในเมืองไทยสำหรับ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ซีรีส์อินเดียที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทาง ช่อง 3 ล่าสุด "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์เลยจัดงาน Meet & Greet ซูเปอร์สตาร์อินเดีย "ซอรับห์ ราจ เจน" และ "ปูจา ชาร์มา" พระนางจากเรื่อง "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" บินตรงจากประเทศอินเดียมาพบปะแฟนๆ ณ Caffe Bene ชั้น 1 เดอะ มอลล์ บางแค

          โดยบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน แฟนๆ ต่างได้ถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์ของ ซอรับห์ ราจ เจน และ ปูจา ชาร์มา ทำเอาแฟนฟินกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

FANCLUBENJOYJAM on November 02, 2018, 10:28:35 PM
กระหึ่ม!! เมื่อ พระ-นาง จากซีรีส์ดัง “มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก” เยือนไทย









          ในที่สุด!! พระแม่กาลี และ มหาเทพ พระศิวะ จากซีรีส์ดัง "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ก็ทนต่อเสียงเรียกร้องจากสาวกชาวไทยไม่ไหว ทาง JKN และ ช่อง 3 จึงจัดให้...!! เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท JKN ร่วมกับ ช่อง 3 ต้นสังกัดเจ้าของลิขสิทธิ์ในการออกอากาศ ซีรีส์ เรื่อง "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" นำสองนักแสดงยอดนิยมจากซีรีส์ดังแห่งแดนภารตะมาเยือนประเทศไทย โดยมี นางเอก ปูจา ชาร์มา (Pooja Sharma) ในบท พระแม่ มหากาลี และ พระเอก ซอรับ ราจ ไจน์ (Sourabh Raaj Jain) ในบท มหาเทพ พระศิวะ เดินทางสู่อาณาจักรไทยอย่างเป็นทางการ ทั้งสองถือว่าเป็นนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์แห่งแดนภารตะ และ เอเชีย มีความโด่งดังเป็นที่นิยมระดับประเทศ รวมถึงในเวลานี้ ซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ก็กำลังเป็นที่นิยมและมีความโด่งดังเป็นอย่างมากในประทศไทยเช่นกัน ทำให้นักแสดงทั้งสองต้องมาตามเสียงเรียกร้องจากแฟนๆทั่วประเทศไทย เมื่อเดินทางมาถึงก็พบกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คณะผู้บริหารทางช่อง 3 นักแสดงจากละคร "แก้วกุมภัณฑ์" สื่อมวลชน รวมถึง แฟนคลับซีรีส์ มหากาลี และ แฟนคลับของทั้งสองนักแสดงเอง ต่างรอรับที่สนามบินอย่างเนืองแน่น เมื่อถึงเวลที่ทั้งสองซุปตาร์ปรากฏตัวพร้อมกับโบกมือ เสียง กรี๊ด!! ก็ดังกระหึ่ม!! ไปทั่วบริเวณ บรรยากาศ ณ เวลานั้นถือว่ามีแต่ความอบอุ่น รายล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย รวมถึงแสงแฟลช ดอกไม้ และของที่ระลึกถูกยื่นส่งให้กับสองนักแสดงจนเต็มมือ สร้างรอยยิ้มให้ปรากฏขึ้นเต็มใบหน้าทั้งฝ่ายที่เดินทางมา และฝ่ายที่ตั้งตารอรับด้วยความยินดี     
     
          หลังจากนั้นในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 ทั้งสอง พระ-นาง เดินทางเข้าเยี่ยมสื่อมวลชนและรายการต่างๆของช่อง 3 ตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อทำการทักทายและเข้าร่วมโปรโมทซีรีส์ มหากาลี ในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ซึ่งได้รับการต้อนรับพร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากนักแสดงตลกชื่อดังของไทย "โก๊ะตี๋" ที่งานนี้ลงทุนตัดชุดส่าหรีเต็มยศมาเต้นต้อนรับถึงในรายการ หลังจากนั้นไปต่อกันที่ "โต๊ะข่าวบันเทิง" และรายการต่างๆอีกหลากหลายของทางช่อง 3 ทำเอาฮือฮาไปทั่วประเทศ หลังจากนั้นนักแสดงทั้งสองเดินทางไปปิดท้ายการเยือนประเทศไทยกันที่งาน Meet & Greet อย่างสุด Exclusive เพื่อจะได้เจอกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกก่อนเดินทางกลับ เรียกว่าการมาครั้งนี้ ได้ให้เวลากับแฟนๆชาวไทย และสื่อมวลชนอย่างเต็มที่สมกับการรอคอยจริงๆ ความน่ารักของ "ปูจา ชาร์มา" และ "ซอรับ ราจ ไจน์" ทำให้เกิดความผูกพันธ์ที่แนบแน่นขึ้นอีกหลายระดับต่อคนไทย ไม่ใช่แค่ชื่นชอบในตัวซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป เพื่อให้หายคิดถึง ติดตาม "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา: 18.20 น. และ วันศุกร์ เวลา: 18.00 น.ทางช่อง 3 และช่อง 33
« Last Edit: November 02, 2018, 10:30:24 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on November 30, 2018, 09:12:24 AM
เปิดกอง วิก 3 กับมหาภารตะอินเดียเรื่องดัง “มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก”









          "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" (เทป1-onair วันเสาร์ที่ 1 ธค.61 9.15-9.45 น.) พิธีกรคนเก่ง "คุณมาร์ค-ภัทริส ณ นคร" จะพาไปพบกับบทสัมภาษณ์แบบสุดพิเศษและสัมผัสกับเรื่องราวความเป็นมาของซีรีส์ดัง ที่ออกอากาศพร้อมกับประเทศไทย และพูดคุยกับ พระ-นาง ของเรื่อง "คุณซอรับ ราจ ไจน์" (Sourabh Raaj Jain) ผู้รับบทเป็น พระศิวะมหาเทพ 3โลก และ "คุณปูจา ชาร์มา" (Pooja Sharma) ผู้รับบทเป็น พระแม่ปารวตี หรือ มหากาลี ความรู้สึกของแฟนๆคนไทยที่มีความชื่นชอบในตัวของ พระแม่ มหากาลี จนถึงขนาดเรียกชื่อจริงของนางเอกเป็นภาษาไทยว่า "แม่ปูจ๋า" และรับรู้ถึงความรู้สึกของ พระ-นาง ว่าจริงๆแล้ว ทั้งสองไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ ถึงขนาดขอถอนตัวเมื่อวันฟิตติ้งเสื้อผ้ากันเลยทีเดียว เกิดอะไรขึ้น? โดยเฉพาะการแต่งตัวเป็น พระแม่กาลี จะมีความยากง่าย และใช้เวลามากน้อยแค่ไหน รวมถึงการที่ต้องเล่นเป็นปางต่างๆของพระแม่ ที่มีมากกว่า 40 ปาง ความต่างในแต่ละปางที่ต้องแสดงออกให้แตกต่างกันเป็นอย่างไร รวมถึงการแต่งตัวที่ต้องต่างกันอีกด้วย ส่วนทางด้านพระเอกก็ไม่เบา เพราะบท พระศิวะ มีความยากง่ายพอๆกับ พระแม่กาลี เช่นกัน การมารับบท พระศิวะของ "ซอรับ ราจ ไจน์" มีความท้าทายต่อตัวเองมาก รวมถึงมาฟังเรื่องเล่าย้อนอดีตในการเข้าสู่วงการเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คน จนปัจจุบันที่ดังไปทั่วเอเซีย ต้องผ่านอะไรมาบ้าง และมาปิดท้ายช่วงที่ 1 กับสกู๊ปพิเศษ 5 สิ่ง มหัศจรรย์ ของซีรีส์ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ที่สุดพิเศษ จนไม่อยากให้แฟนๆทั้งหลายพลาดเด็ดขาด

          "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" (เทป2-onair วันเสาร์ที่ 8 ธค.61 9.15-9.45 น.) ยังอยู่กับ พิธีกร "คุณมาร์ค-ภัทริส ณ นคร" ที่จะพาไปสัมภาษณ์ "พระมหาราชครูศรีวิสุทธิคุณ" (ประธานคณะพระครูพราหมณ์ ผู้ดูแลองค์การศาสนาพรามหมณ์-ฮินดู ของไทย) ท่านพระครูจะมาตอบคำถามหลายๆข้อ ที่กำลังเป็นที่สงสัยเกี่ยวกับ พระแม่กาลี และกลับมาพูดคุยกับ "ปูจา ชาร์มา" และ "ซอรับ ราจ ไจน์"กันต่อในหลายๆเรื่องที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ รวมถึงมารู้จักกับเนื้อหาของ "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก" ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้แฟนๆคนไทยได้รับความรู้ในเรื่องราวของตัวหนัง และการตีความของตัวละคร "พระศิวะมหาเทพ" กับ "พระแม่กาลี" จะตีความออกมากันอย่างไรอันนี้น่าสนใจ ปิดท้ายสุดๆที่ข้อคิดดีๆ และสิ่งที่อยากให้ผู้ชมได้รับจากซีรีส์

          ถือว่าเนื้อหาของรายการ "เปิดกองวิก 3" ในครั้งนี้ เต็มไปด้วยเรื่องน่ารู้ของซีรีส์ดังที่คนไทยชื่นชอบแบบเน้นๆ รวมถึงบทสัมภาษณ์พิเศษในรายการล้วนมีความน่าสนใจ จัดให้ชมกันแบบเต็มๆ ถึง 2 สัปดาห์ ช่วงที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. และ ช่วงที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD