news on June 28, 2018, 08:01:24 AM
Moto Actions ทางลัดสู่ความสะดวกยิ่งขึ้น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้สมาร์ทโฟนตลอดเวลา แต่เบื่อที่ต้องปลดล็อคหน้าจอ ยุ่งยากกับการเลื่อนหาแอพพลิเคชั่นสุดโปรด วันนี้โมโตโรล่าขอนำเสนอซอต์ฟแวร์สุดพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Moto G6 และ Moto G6 Plus ที่ช่วยให้คุณสามารถข้ามขั้นตอนเหล่านั้น ผ่านการสั่งงานด้วย Moto Actions ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้สะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้น

Twist for Quick Capture
เริ่มจากการใช้งานกล้อง ไม่ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะอยู่ในโหมดพร้อมใช้งานหรือไม่ แต่เพียงแค่คุณพลิกข้อมือ 2 ครั้ง คุณจะสามารถเข้าสู่โหมดกล้องได้โดยอัตโนมัติ เพื่อพร้อมถ่ายภาพโมเมนต์สำคัญได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากคุณเป็นคนรักการเซลฟี่เพียงพลิกข้อมือกลับอีกครั้งกล้องจะปรับเข้าสู่โหมดกล้องหน้าพร้อมถ่ายเซลฟี่ได้ทันที

Chop Twice for Flashlight
เชื่อว่าหลายท่านคงประสบปัญหากับการหาของในที่มืด หรืออยากได้ไฟช่วยส่องนำทางเวลาเดินหลงไปยังสถานที่ ที่ไม่คุ้นเคยในตอนกลางคืน ซึ่งบางครั้งการเข้าแอพพลิเคชั่นไฟฉายในมือถือก็ไม่ได้ดั่งใจ แต่สำหรับ Moto G6 Plus คุณสามารถ Chop Twice หรือเพียงเขย่าตัวเครื่องขึ้นลงสองครั้งติดกัน ง่ายๆเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกลายไฟฉายสารพัดประโยชน์ได้ทันที ช่วยให้คุณส่องหาของได้สะดวกขึ้น หรือใช้เป็นไฟนำทางฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วทันใจ

Quick Screenshot
บางครั้งคุณอยากแคปเจอร์หน้าจอรูปอาหารสุดน่ากิน มุขตลกๆในโซเชียล ไปแชร์ในกลุ่มเพื่อน คุณเพียงแค่ใช้สามนิ้วกดหน้าจอค้างไว้ Moto G6 Plus ก็จะแคปเจอร์หน้าจอนั้นได้อย่างอัตโนมัติ เปลี่ยนจากการกดปุ่มให้ยุ่งยากเป็นเพียงแค่การทัชช่วยเพิ่มความสะดวกมากกว่าเป็นไหนๆ

Flip for Do Not Disturb
แอคชั่นสุดท้ายนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อน เย็นวันศุกร์กลับมาจากที่ทำงาน คุณอาจรู้สึกอยากพักผ่อน ไม่อยากให้มีเสียงหรือแสงจากโทรศัพท์รบกวน เพียงคว้ำหน้าจอ Moto G6 Plus ลง ตัวเครื่องก็จะเข้าสู่โหมด Do Not Disturb โดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างไร้สิ่งกวนใจ

รู้แบบนี้แล้วผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Moto G6 Plus และ Moto G6 ไม่ควรพลาดที่จะเปิดใช้งาน Moto Actions เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้
โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand
« Last Edit: June 28, 2018, 03:39:30 PM by news »