FANCLUBENJOYJAM on June 11, 2018, 02:43:44 PM
ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์”





          ตามติดชิดหน้าจอ ช่อง 3 เตรียมส่งละครดังน้ำดีสร้างสรรสังคมอย่าง "ข้ามสีทันดร" บทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน บทโทรทัศน์ กู๊ดโฮป กำกับการแสดงโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ครั้งนี้นำกลับมาให้แฟนๆได้รับชมกันอีกครั้ง พร้อมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ ประกบคู่นางสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ร่วมด้วย พีช พชร,อ้วน รังสิต,พริม พริมา,เขม นราวิชญ์,แม็ก ปวิช,แจ็คกี้ ชาเคอลีน และนักแสดงมากฝีมืออย่าง อาตู่ นพพล,อู๋ ธนากร,ต่าย เพ็ญพักตร์,แก้ว อภิรดี ฯลฯ

          โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า "รับบทเที่ยงวันครับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนในตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะเขาถูกสังคมกดดัน จากการที่เขาเคยเป็นคนติดยามาก่อน ซึ่งสังคมก็ตีค่าเราไปเรียบร้อย ทำให้เขาค่อนข้างเก็บกดพอสมควร แต่ความเป็นจริงลึกๆแล้วเขาอยากทำความดีเพื่อแก้ไขให้ทุกอย่าง ดีขึ้น ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดีมาก ไม่ว่าจะป็นบทประพันธ์หรือบทละคร ผมเชื่อว่าคนดูต้องเห็นจากตัวละครอะไรหลายๆอย่าง ทั้งปัญหาสังคม ปัญหาครอบครัว การที่เราดูแลเลี้ยงดู ทำให้เราย้อนนึกถึง ตัวเราเองว่าเราทำดีแล้วหรือยัง ควรแก้ไขให้โอกาสคนที่เคยทำผิดพลาดมาอย่างไร เรื่องนี้สอนได้ดี มากๆ เลยครับ"

          ข้ามสีทันดร เรื่องราวของ เที่ยงวัน ชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งผ่านการบำยาเสพติด เดินทางมายังแอฟริกาใต้กับ สวาทวิมล ผู้เป็นแม่พร้อมด้วยคณะทัวร์ตามคำชวนจาก ชีวาตม์ เพื่อนรุ่นพี่ เขาไม่สบายใจและไม่คุ้นชินกับการเข้าสังคมด้วยความกังวลว่าผู้คนจะจับจ้องเรื่องการติดยาเสพติดของเขา เขาพยายามไม่สุงสิงกับใคร จนเขาเจอ เดือนสิบ เพื่อนสนิทของ ยุพรา ตัวแทนจากบริษัททัวร์ เธอทำให้เขาคิดถึงใครคนหนึ่ง ดวล เล่นยาอยู่ที่คอนโดของ เอน นายแบบหนุ่มที่กำลังมาแรง ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ ม.ต้น เอน มีแม่เป็นโสเภณีจึงถูกเพื่อนล้อมาโดยตลอด มีเพียงดวลที่ยอมคบเป็นเพื่อน ทั้งสองหายามาเสพกับเพื่อนเป็นประจำจนดวลเมายาไม่ยอมกลับบ้านจน ดำเกิง ผู้เป็นพ่อโกรธและสอบเปรียบเทียบลูกชายกับลูกสาวที่ต่างกันราวกับฟ้ากับเหว ด้วยความรักลูกของ สกาว เธอพยามแก้ตัวให้กับดวลตลอด

          เรื่องราวชีวิตของพวกเขาและเธอครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครน้ำดี "ข้ามสีทันดร" ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application 3live ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561

FANCLUBENJOYJAM on June 23, 2018, 02:44:00 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3





          เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ชายหนุ่มที่เพิ่งผ่านการบำบัดจากอาการติดยาเสพติด ตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวกับ สวาทวิมล (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ผู้เป็นแม่ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กับคณะทัวร์ของ ชีวาตม์ (รังสิต ศิรนานนท์) เพื่อนรุ่นพี่ของเที่ยงวัน ซึ่งเขาได้พา รื่นเริง (อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม) แม่ภรรยาขี้เม้าท์ร่วมทริปมาด้วย เธอเม้าท์เรื่องเที่ยงวันติดยาจนโดนตำรวจจับ และพยายามโน้มน้าวให้ นภางค์ (รัศมี ทองสิริไพรศรี) บรรณาธิการนิตยสารออนไลน์กับนายแบบหนุ่ม ก้านวงศ์ (นราวิชญ์ จิตรบรรจง) ให้ตั้งแง่รังเกียจสองแม่ลูก มีเพียง เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) และ ยุพรา (พริมา พันธุ์เจริญ) ที่ไม่ใส่ใจเรื่องไร้สาระนั้น ตรงกันข้ามเดือนสิบกลับเห็นใจเที่ยงวัน เพราะเธอเองก็มีน้องชาย ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) ที่ติดยาเสพติดเช่นกัน...

FANCLUBENJOYJAM on June 25, 2018, 11:33:47 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 2 ข้ามสีทันดร วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3







ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) นึกสนุกไปตามคำยุของเพื่อนเข้าไปขโมยของในซูเปอร์มาเก็ตของ ทูล (นพพล โกมารชุน) จนโดนจับได้ ดำเกิง (ธนากร โปษยานนท์) โกรธมากและลงมือทำร้าย ด้าน เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และ เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ปรับความเข้าใจและแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ให้กันและกัน การท่องเที่ยวแอฟริกาใต้ครั้งนี้ ทำให้เที่ยงวันเริ่มเปิดโลกใหม่ให้กับตัวเอง ส่วน ลำธาร (สมิทธิ ลิขิตมาศกุล) แฟนของเดือนสิบ ก็โดนหม่อมหลวงยี่สุ่น (คาร่า พลสิทธิ์) แม่ของเขาบังคับให้เลิกคบกับเดือนสิบ เพราะถึงดึงดันคบกันต่อไปยังไงเธอก็ไม่อนุญาตให้ทั้งคู่แต่งงานกันแน่นอน....

FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 09:41:33 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 4 วันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3





          เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ตามไปช่วย ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) ที่นอนหมดสติอยูคอนโดฯ ของ เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) แต่เมื่อเดือนสิบมาเห็นสภาพของน้องชายก็ตกใจเพราะเรียกเท่าไรก็ไม่รู้สึกตัว เดือนสิบโทรศัพท์ตามให้ลำธารมาช่วย เขาก็ไม่รับสาย แต่คนที่มาช่วยดวลนำตัวส่งโรงพยาบาลกลับเป็น เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ดวลผู้ส่งตัวถึงมือหมออย่างปลอดภัย ส่วนอาการติดยาของดวลหมอตาม (ปวิช เวียงนนท์) แนะนำให้ดวลรักษาและเข้ารับการบำบัด...

FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 09:42:27 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 5 วันพฤหัสสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3





          เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) หวนคิดถึงเรื่องราวในอดีตครั้งที่ตัวเองเคยติดยาจนขาดสติขับรถชน น้องเมฆ ทำให้เด็กชายต้องพิการเพราะตนเอง เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) จึงเข้าใจเที่ยงวันที่มีใจอยากช่วย ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) ให้หายจากการติดยา ทั้งสองให้กำลังใจกันและกัน

          ลำธาร (สมิทธิ ลิขิตมาศกุล) มาดักรอเจอเดือนสิบที่โรงพยาบาลที่ดวลพักรักษาตัวอยู่ แล้วก็พบว่าเดือนสิบมากับเที่ยงวัน ลำธารโกรธมากจนไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น สกาว (อริศรา วงษ์ชาลี) นอนเฝ้าดวลทั้งคืน แต่ดวลก็พยายามจะแอบหนีออกจากโรงพยาบาล ขณะที่กำลังจะออกจากห้อง สกาวละเมอเพ้อเป็นห่วงแต่ดวล ทำให้เขาได้สติเปลี่ยนใจไม่หนีไป…

FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 10:00:41 PM
“โป๊ป-ธนวรรธน์” พลิกบทปรับลุคครั้งใหม่….สลัดคราบคุณพี่หมื่น สู่บทบาทหนุ่มผู้เคยติดยาเสพติด ในละคร “ข้ามสีทันดร”



          โป๊ป - ธนวรรธน์ ผู้ชายลุคอบอุ่นขวัญใจสาวๆที่มาพร้อมผลงานใหม่และการพลิกบทบาท การแสดงครั้งสำคัญ สลัดมาดคุณชายแบบหมดเปลือก ในละครสร้างสรรค์สะท้อนสังคม "ข้ามสีทันดร" ในบทบาทของ เที่ยงวัน ชายหนุ่มผู้เคยติดยาเสพติด และถูกสังคมตีตราว่าเป็นตัวปัญหา

          "เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนบทบาทใหม่สำหรับผมเลย เรียกได้ว่าหนักที่สุดที่เคยรับเล่นมา เพราะเราต้องเล่นเป็นคนที่เคยติดยาเสพติด ใส่วิกผมยาวๆ เซอร์ ปกติเราจะมาแบบคุณชายอบอุ่น เนี๊ยบ คาแรกเตอร์ของเรื่องนี้จะมีความซับซ้อนอยู่ในตัวเอง เพราะเหมือนถูกสังคมกดดันว่าเป็นคนไม่ดี ติดยาเสพติดแต่ลึกๆ แล้วก็อยากทำความดีเพื่อแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น การมารับบทครั้งนี้ผมก็มีไปศึกษาจากคนที่เคยติดยาจริงๆ และดูสารคดีต่างๆที่เขาบำบัดผู้ติดยาเสพติด เพื่อการถ่ายทอดให้ออกมาใกล้เคียงที่สุด การร่วมงานกับพี่วุธสำหรับผม พี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ ละเอียดกับอารมณ์นักแสดงทุกคน ผมขอฝากละครข้ามสีทันดรด้วย นะครับ เป็นละครที่ดีมากๆเรื่องหนึ่งเลย ไม่ว่าจะบทประพันธ์ บทละคร ผมเชื่อว่าคนดูจะได้เห็นอะไรหลายๆอย่างจากตัวละคร และเรื่องนี้จะทำให้เราได้เรียนรู้ เข้าใจได้ดีมากๆ เลยครับ

          การพลิกบทบาทการแสดงครั้งนี้ของหนุ่ม โป๊ป – ธนวรรธน์ จะเป็นอย่างไร แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ได้ในละคร "ข้ามสีทันดร" ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on July 08, 2018, 01:38:54 PM
ผู้กำกับมากความสามารถ “วุธ อัษฎาวุธ” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ชวนแฟนๆ ข้ามไปด้วยกันกับละคร “ข้ามสีทันดร”



เป็นที่น่าจับตามองกับผลงานชิ้นแรกกับทาง ช่อง 3 ของหนุ่มมากความสามารถทั้งด้านงานการแสดงและการผู้กำกับ อย่างหนุ่ม วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่งานนี้ได้นั่งแท่นเป็นผู้กำกับอีกครั้งกับละคร สะท้อนสังคม "ข้ามสีทันดร" หลังจากเคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน และครั้งนี้ได้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผู้กำกับของเราตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ละครออกมามีคุณภาพและ ตอบโจทย์สังคมให้ได้มากที่สุด

วุธ อัษฎาวุธ เผยว่า "โชคดีที่เราเคยเป็นนักแสดงมาก่อน เราจึงพยายามเรียนรู้และฝึกฝนตัวเองมาตลอดจนมาถึงวันนี้และในฐานะที่เราเป็นผู้กำกับเราจึงต้องเข้าใจตัวละครทุกตัว ถือว่าเราได้ใช้ประสบการณ์การทำงานตลอดชีวิตมาช่วยในการกำกับและอธิบายนักแสดง ส่วนเรื่องของเนื้อหาในละคร จะทำยังไงให้น่าสนใจ เพราะเวอร์ชั่นเดิมเมื่อ 20 ปีที่แล้วมันน่าสนใจและโดดเด่นมาก เราเองพอได้งานชิ้นนี้มาก็ดีใจแต่มันมาพร้อมกับอุปสรรคและปัญหาที่ต้องแก้ไข เราพยายามที่จะรู้จักปัญหานั้นให้ลึกซึ้งและเข้าใจมันเพื่อที่จะหาวิธีข้ามมันไปได้อย่างถูกต้องและดีที่สุด เราเองอาจจะเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราทำมันอาจจะเต็มที่ ดีที่สุด แต่ผู้ที่ตัดสินงานชิ้นนี้คือคนดูและเราเองจะประสบความสำเร็จไปไม่ได้ถ้าหากเราขาดท่านผู้ชมนี่คือ อีกหนึ่งคอนเซ็ปของคำว่า "เราจะข้ามไปด้วยกัน" วันนี้พวกเราพร้อมแล้วครับ เรามาจับมือแล้วข้ามไปด้วยกัน ละครเรื่องนี้ทั้งตัวผมและนักแสดงทำงานกันอย่างหนักพวกเราตั้งใจอย่างมากครับ อยากทำให้ออกมาสะท้อนสังคม คนดูเกิดแง่คิดในการใช้ชีวิต ละครเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ทำให้เราดูแล้วตระหนัก หันกลับมามองตัวเอง มองคนรอบข้างว่าพวกเขาอ่อนแอพร้อมที่จะตกเป็นเหยื่อของยาเสพติดหรือเปล่าเพราะฉะนั้นอย่าให้มันสายเกินไป"

แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผลงานการกำกับการแสดงชิ้นแรกกับทางช่อง 3 ของ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ได้ในละคร "ข้ามสีทันดร" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on July 10, 2018, 09:36:40 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 6 วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3







          ยุพรา (พริมา พันธุ์เจริญ) บังเอิญไปเจอ ลำธาร (สมิทธิ ลิขิตมาศกุล) ควงสาวไปเที่ยวห้าง สรรพสินค้า จึงแอบถ่ายภาพส่งไปให้ เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) เธอเสียใจ แต่ทำเป็นเข้มแข็ง เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) มาเยี่ยมและให้กำลังใจดวลที่โรงพยาบาล จังหวะเดียวกับที่ เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) ดำเกิง (ธนากร โปษยานนท์) และ นารา (รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) ก็มาหาดวล ดำเกิงกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของทุกคน ทำให้พ่อลูกมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ดวลตัดสินใจออกจากโรงพยาบาลโดยชวนเอนไปด้วยกัน ดำเกิงโมโหประกาศตัดขาดความเป็นพ่อลูก เที่ยงวันกับเดือนสิบออกไปตามหาดวลด้วยกันแต่ก็ไม่เจอ ขณะที่มีภาพหลุดออกมาในโซเชียลว่าดวลกับเอนเป็นแฟนกัน

FANCLUBENJOYJAM on July 10, 2018, 09:38:07 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 7 วันพฤหัสสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3







          ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) เห็นข่าวภาพหลุดของตัวเองกับ เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) ลือไปไกลก็หนักใจและเป็นกังวลมากกลัวพ่อจะโกรธ เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) รู้ข่าวดวลก็รีบมาตามหาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง บังเอิญได้มาเจอดวลกำลังถ่ายแบบแนวคู่จิ้นกับเอน สองพี่น้องทะเลาะกัน เดือนสิบเผลอตบดวลทำให้ดวลเสียใจมากที่ถูกทำร้าย เดือนสิบกลับมาหา เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่โรงแรม ทั้งคู่ก็เกิดมีปัญหาผิดใจกัน เดือนสิบเดินหนีออกมาแต่ระหว่างทางกลับถูกแก๊งวัยรุ่นขี้ยาทำร้าย เที่ยงวันเอะใจจึงตามออกมาช่วยไว้ได้ทัน แต่เที่ยงวันถูกพวกขี้ยาใส่ร้าย ทำให้ตำรวจมาตรวจค้นตัว แล้วก็เจอยาเสพติดเข้าจริงๆ

FANCLUBENJOYJAM on July 11, 2018, 09:00:46 PM
“พีช – พชร” พัฒนาฝีมือทางการแสดงอีกขั้น ถ่ายทอดปมปัญหาชีวิตแบบจัดเต็ม ในละคร “ข้ามสีทันดร”







          เป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงหนุ่ม "พีช – พชร" ที่ผลงานล่าสุดต้องมาสวมบท "ดวล" วัยรุ่นผู้มีชีวิตที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในละคร "ข้ามสีทันดร" เรียกได้ว่างานนี้เป็นการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกขั้นหนึ่งของเจ้าตัวเองอีกด้วย

          "พีช – พชร" เผยว่า ดวล จะเป็นผู้ชายที่หลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นคนที่มีจิตใจไม่เข้มแข็ง มักมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองจนเกิดความผิดพลาดในชีวิต สำหรับบทบาทที่ได้รับจะมีความดราม่าหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเราจะต้องปะทะอารมณ์กับคุณพ่อคือที่เล่นโดยพี่ อู๋ ธนากร ที่ไม่เข้าใจอะไร จนเกิดปัญหาใหญ่ในครอบครัว แต่มีคุณแม่คือพี่เฟรช อริศรา พยายามช่วยเรา สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกบทที่ท้าทายความสามารถของผมเหมือนกัน มีซีนดราม่าเยอะมากครับ ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหลายอย่าง วางแผนเวิร์คช็อปประมาณ 2 เดือน ใช้เวลาอีก 1 เดือนสร้างลักษณะคาแรคเตอร์ของตัวละคร ส่วนการทำงานโชคดีมากครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากผีมือหลายท่าน ทำให้การรับส่งบทในซีนดราม่าลงตัวมาก พี่ ๆ ช่วยผมได้เยอะเลยครับ เรื่องนี้ผมประทับใจทุกฉากเลย ผมว่าแต่ละซีนจะมีข้อคิดและความพิเศษที่แตกต่างกัน ทุกตัวละครก็มีจุดเริ่มต้นกับจุดจบที่น่าสนใจ อยากฝากละครเรื่องข้ามสีทันดรกับทุกๆคนด้วยครับ เรื่องนี้มีข้อคิดที่ดีมากโดยเฉพาะฉากที่เกี่ยวกับเรื่องโทษของยาเสพติด ผมเชื่อว่าความบันเทิงจะเป็นวิธีการสอนเด็กรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นและเป็นอีกสื่อที่ให้ความรู้กับเยาวชน อยากฝากให้ติดตามชมกันดูครับ"

          "ดวล" จะสามารถก้าวข้ามผ่านสีทันดรไปได้หรือไม่ เรื่องราวความผิดพลาดของผู้ตกเป็นทาสของยาเสพติดและปลายทางของครอบครัวนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร"ข้ามสีทันดร" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

FANCLUBENJOYJAM on July 17, 2018, 10:31:02 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 8 วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3









          ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) มาอยู่ที่บ้านของ ชีวาตม์ (รังสิต รังศินานนท์) แต่ก็ถูก กิ่งคำ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) กับ รื่นเริง (อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม) มองว่าสร้างปัญหา ด้าน เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เห็นใจและยอมสู้อีกครั้งเมื่อเห็นว่าดวลคิดอยากจะกลับตัวกลับใจจริงๆ

          กิ่งคำทะเลาะกับชีวาตม์จึงหนีมาหา เอน (ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ถลำลึกและตกเป็นทาสยาเสพติด เที่ยงวันพาดวลมาเริ่มต้นชีวิตใหม่มาเรียนรู้งานธุจกิจที่บ้าน โดยมี ทูล (นพพล โกมารชุน) พ่อของเที่ยงวันเป็นคนคอยสนับสนุน แต่ สวาทวิมล (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ผู้เป็นแม่ไม่ชอบดวลที่เคยติดยามาก่อน จึงให้พนักงานในร้านคอยกลั่นแกล้งดวลหวังให้ไปจากชีวิตของเที่ยงวัน...

FANCLUBENJOYJAM on July 17, 2018, 10:34:14 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 9 วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3









          ชีวิตของ ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) เหมือนกำลังจะดีขึ้นเพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้าง แต่ก็ยังไม่วายโดนกลั่นแกล้งจากพนักงานในร้านเพราะคำสั่งของ สวาทวิมล (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) รวมถึง เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) ที่ตามมาหาดวลจนถึงที่ทำงาน

          ลำธาร (สมิทธิ ลิขิตมาศกุล) แค้นใจที่ เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) รู้เรื่องที่เขาไปนอนบ้านผู้หญิงคนอื่นและเลือก เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) มากกว่าตน แต่เพราะมี ดำเกิง (ธนากร โปษยานนท์) คอยหนุนหลัง จึงวางแผนมาขอชวนเดือนสิบไปเที่ยวที่หัวหิน เดือนสิบกำลังจะโดนลำธารข่มขืนแต่เที่ยงวันตามมาช่วยไว้ได้ทัน...

FANCLUBENJOYJAM on July 21, 2018, 02:39:07 PM
“ชิปปี้-ศิรินทร์” ตื่นเต้นประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ ประชันฝีไม้ลายมือเชือดเฉือนอารมณ์ ในละครดราม่า “ข้ามสีทันดร”









          ชิปปี้ ศิรินทร์ สาวน้อยหน้าสวยตาคมที่ตอนนี้ผลงานล่าสุด ข้ามสีทันดร ของเธอผู้มารับบท เดือนสิบ นางเอกผู้ที่มีน้องชายติดยาและมาพร้อมกับปัญหารอบด้าน จนทำให้เกิดเป็นปมเรื่องราวความเข้มข้นของละคร โดยเรื่องนี้เธอต้องมาทำการบ้านอย่างหนัก แถมยังต้องมาประกบนักแสดงมากฝีมืออีกด้วย

          โดย ชิปปี้ "เรื่องนี้ได้ไปถ่ายละครที่ต่างประเทศค่ะ เหนื่อยนิดนึงแต่สนุกมากๆ เป็นความทรงจำที่ดี ได้เห็นวิวสวยๆด้วย ทุกคนช่วยกันทำงานดีมาก ส่วนใหญ่ก็เป็นนักแสดงมากฝีมือและมืออาชีพ ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องบทบาทและอารมณ์ พี่ๆที่เข้าด้วยแสดงกันเต็มร้อยจริงๆ เราก็อยากให้ตัวเราเองเป็นแบบนั้นด้วย สำหรับการร่วมงานกับพี่วุธมีความสุขค่ะ สบายใจ เพราะเหมือนเขาเข้าใจเรา ในฐานะนักแสดงและฐานะผู้กำกับด้วย สามารถอธิบายงานให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นทำให้รู้สึกดีไปกับงานที่ทำ และที่สำคัญละครเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ก็สามารถดูได้ เป็นการสื่อถึงปัญหาครอบครัวและช่วยสอนอะไรหลายๆอย่างได้ดีมากค่ะ"

          บทสรุปของเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เอาใจช่วยพวกเขาได้ในละคร "ข้ามสีทันดร" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

FANCLUBENJOYJAM on July 24, 2018, 11:20:04 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 10 วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3





          แม้ว่า ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) จะตั้งใจทำงานจนชนะใจพนักงานในร้านได้ แต่ สวาทวิมล (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ก็ยังไม่ชอบใจ บังคับให้ผู้จัดการร้านหาทางกำจัดดวลออกไปให้พ้นหูพ้นตา ด้านของ เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เขาพยายามช่วยเหลือน้องเมฆทุกทางให้กลับมาหายเป็นปกติ แต่แม่ของเมฆยังไม่ยอมให้อภัย วันหนึ่งเธอเกิดเป็นลม น้องเมฆจึงโทรหาเที่ยงวันให้มาช่วยเหลือ โดยมี เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือทุกอย่าง ทั้งสองช่วยกันดูแลทั้งแม่และน้องเมฆจนในที่สุดเธอก็ยอมให้อภัยเที่ยงวัน ดำเกิง (ธนากร โปษยานนท์) แอบไปดูดวลทำงานที่ร้านอยู่บ่อยๆ แต่ดวลก็โดนใส่ร้ายว่าขโมยเงินในร้าน กลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง…

FANCLUBENJOYJAM on July 24, 2018, 11:21:10 PM
เรื่องย่อละคร “ข้ามสีทันดร” ตอนที่ 11 วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3





          ดวล (พชร จิราธิวัฒน์) หนีปัญหาที่เกิดขึ้นและกลับไปหา เอน (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) อีกครั้ง เอนเสนอยาเสพติดให้ดวล เพื่อให้ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น เที่ยงวัน (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) กับ เดือนสิบ (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) มาตามหาดวลที่คอนโดของเอนแต่ไม่เจอ กลับเจอ กิ่งคำ (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) ภรรยาของเพื่อนสนิทอย่าง ชีวาตม์ (รังสิต รังศินานนท์) อยู่ที่นี่แทนกิ่งคำพลาดท่าตั้งท้องกับเอน แต่ชีวาตม์เข้าใจผิดและเสียใจมากคิดว่าเธอท้องกับเที่ยงวัน เพราะเที่ยงวันขอร้องให้กิ่งคำช่วยเหลือเรื่องดวลทั้งสองมีลับลมคมนัยกันจนชีวาตม์สงสัย ดวลถูกเอนใช้ให้เป็นเด็กส่งยา เที่ยงวันตามมาขัดจังหวะไว้ได้ทัน…