บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา คว้ารางวัลชนะเลิศด้านการให้บริการจาก เวสเทิร์น ยูเนี่ยน
Club 500 EMEA-APAC Grand Master and Service Excellence 2009
นายมาร์ค อาร์โนลด์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) แสดงความยินดีกับ นายคมชาญ บุญปัญญา (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการสาขาย่อย บิ๊กซีอุดรธานี ที่รับรางวัลจากนางสาววิภาวรรณ ยงวิกุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ประจำประเทศไทย ในโอกาสได้รับรางวัลชนะเลิศ (Grand Master) ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน ด้านการให้บริการจากโครงการ Club 500 EMEA-APAC 2009 ของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ซึ่งคัดเลือกจากตัวแทนผู้ให้บริการในภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก กว่า 2,000 แห่งที่เข้าร่วมโครงการโดยใช้หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คะแนนจากภาพรวมของการให้บริการซึ่งมุ่งเน้น ความน่าเชื่อถือความปลอดภัย ความเอาใจใส่ ความรวดเร็ว ความสะดวก และความง่ายในการใช้บริการ
นอกจากนี้ยังมีสาขาและสำนักงานแลกเปลี่ยนเงินของธนาคารได้รับรางวัลบริการยอดเยี่ยมอีก 5 แห่ง ซึ่งมีคะแนนสูงกว่า 90 คะแนน ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ สาขาจังซีลอน ภูเก็ต สาขา แม่สอด สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน ป่าตอง และสำนักแลกเปลี่ยนเงิน พัทยา ซอยบัวขาว