Facebook on June 07, 2018, 02:43:37 PM
นิตยสาร my home ฉลองครบรอบ 8 ปี ด้วยการปรับรูปโฉมใหม่เป็นราย 2 เดือน วางแผงฉบับแรกมิถุนายนนี้



          WHAT'S NEW
          นิตยสาร my home ฉลองครบรอบ 8 ปี ด้วยการปรับรูปโฉมใหม่ ให้ดูโตขึ้น แต่ยังคงความสดใสสมวัย ทั้งเนื้อหาและรูปเล่มที่เปลี่ยนไป น่าเก็บสะสม โดยจัดทำเป็นราย 2 เดือน เริ่มต้นฉบับมิถุนายนนี้เป็นฉบับแรก และเพื่อเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ผู้อ่านด้วยการพาไปรู้จักกับ 13 Workshop Studios ไม่ว่าจะเป็น งานหนัง งานผ้า งานไม้ หัดทำสบู่ ทอผ้า หรือแม้แต่การร้อยมาลัย พร้อมแจก Special Promotion ที่มอบส่วนลดจาก Workshop Studio ทั้ง 13 ที่ ให้กับผู้อ่านอีกด้วย
          my home
          Relax time at Kamala Villas Phuket : my home ฉบับนี้ พาทุกคนมาปักหมุดพักร้อนที่อำเภอ กำมะลา ในจังหวัดภูเก็ต ณ กมลา วิลล่า ภูเก็ต ที่พักแสนสบายที่ได้ทำการรีโนเวตจากโรงเก็บของเก่าให้กลายเป็นโฮมสเตย์สุดน่ารัก มาพร้อมการออกแบบอย่างเรียบง่ายสไตล์ไทยๆ
          บ้าน...ที่อยู่ในช่องระหว่างทางรถไฟ : พบกับบ้านของคุณปุ๊-อิศเรศ จันทรวดี เจ้าของร้านเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ที่ดัดแปลงบ้านจากร้านที่ปล่อยเช่าในย่านชุมทางสยามยิปซีบางซ่อน ซึ่งอยู่ในช่องระหว่างทางรถไฟ บ้านหลังนี้คือหนึ่งในบ้านแต่งเองขนาดกะทัดรัดที่ตกแต่งด้วยความรักตามสไตล์ของเจ้าของบ้าน
          my story
          Let's go out & get something done with 13 Workshop Studios : my home พาไปทำความรู้จักกับ Workshop Studio ที่มีกิจกรรมสนุกๆ ถึง 13 แห่ง ช่วยเปิดโลกของนักเรียนรู้ให้พบประสบการณ์ใหม่ และต่อยอดไอเดียดีๆ
          Good Idea
          Soft & Cuddly Felt Cactus will make you smile : หากใครมีปัญหาปลูกแคคตัสไม่รอดสักที วันนี้ my home มีวิธีทำแคคตัสผ้าสักหลาด มาช่วยสร้างบรรยากาศให้มุมโปรดของบ้านคุณมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง
          สามารถติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสาร my home ฉบับเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม 2561
หรือทาง http://www.baanlaesuan.com/myhome และ Facebook : myhomefc