FANCLUBENJOYJAM on May 30, 2018, 10:19:12 PM
ช่อง 3 ส่งต่อละครน้ำดี “ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ยกทัพนักแสดง ทั้ง 5 เรื่อง ร่วมกิจกรรม “ชมละคร ตอนแรก สุด Exclusive”





          ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้ว กับละครน้ำดี "ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" ละครสะท้อนสังคม ที่กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียว และครั้งนี้ก็ไม่พลาดอีกเช่นเคย กับกิจกรรมดีๆ ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมกับ บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด นำโดย "แม่หนู – สรวงสุดา ชลลัมพี" พร้อมด้วย คุณต้น , คุณต้อง ชลลัมพี ผู้จัดละครเรื่อง "ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" ขอนำพาสื่อมวลชนและเอเจนซี่ทุกท่านร่วมกันนับถอยหลัง ประเดิมกับภาระกิจครั้งใหม่ของฮีโร่ที่ใครๆก็เป็นได้ คุณก็เป็นได้ มาร่วมรับชมละคร "ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอนแรกสุด Exclusive" พร้อมบรรยากาศสุดพิเศษไปพร้อมๆกับเหล่านักแสดงนำของ แต่ละเรื่อง ประเดิมเรื่องแรกด้วย มาตุภูมิแห่งหัวใจ อย่าง บอย-ปกรณ์ , ชิปปี้-ศิรินทร์ , อ้น-สราวุฒิ , ไผ่-วิศรุต , แบต-ศิวัช , ศิตา-ชุติภาวรกานต์ และ เทย่า เรื่องมนตราลายหงส์ นำโดย เกรท-วรินทร เรื่องลมไพรผูกรัก พี่อูม,พี่ปราบ และ เรื่องเส้นสนกลรัก อย่าง อายส์-กมลเนตร ฯลฯ พร้อมพูดคุยกันถึงฮีโร่ของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร และ จะมาทำให้เห็นว่าใครๆก็เป็นฮีโร่ได้ คุณก็เป็นได้ ในวันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม2561 ณ ร้าน The Cavalry Club @ พหลโยธินซอย2 ที่ผ่านมา

          เรียกได้ว่าละครทั้ง5 เรื่องนี้มีเนื้อหา สาระ ที่สะท้อนสังคมให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม อย่างแน่นอน และนี้ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่ อีกเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียว โดยจะประเดิมด้วยเรื่องแรก มาตุภูมิแห่งหัวใจ เมื่อนักรบที่หาญกล้า เพราะเขาคือนายทหารหน่วยรบพิเศษ ผู้เกิดมาเสียสละเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พร้อมจะรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น วันนี้เขาอาจจะมีชีวิตอยู่ แต่ใครเลยจะล่วงรู้อนาคต เขาอาจจะจบชีวิตลงเมื่อไรก็ได้ ขอเพียงได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่กับผู้หญิงที่เขารู้ตั้งแต่แรกพบแล้วว่าเธอคือจ้าวหัวใจของเขาอย่างแท้จริง อวัศยา ต่อด้วย มนตราลายหงส์ นักเต้นหนุ่มฝีมือเยี่ยม ตั้งใจเปิดโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กที่ยากไร้ ตามความฝันของพ่อภากร ที่เสียไปจากการถูกรถชน เขาเลยตั้งใจสานฝันของพ่อให้สำเร็จด้วยการสอนเต้นฟรีให้กับเด็กๆ แต่กับถูกลอบทำร้าย แหวนพลอย หญิงสาวกำพร้าพ่อแม่ เธอเห็นข่าวพัสกรจึงรีบร้อนเข้ากรุงเทพทันที เพราะพัสกรไม่ใช่แค่พี่ชายข้างบ้านที่เคยเล่นด้วยกันตอนเด็กแต่เขายังคอยช่วยเหลือเธอกับปู่อยู่เสมอ แม้เธอกับเขาไม่ได้เจอหน้ากันหลายปี แต่แหวนพลอยก็ไม่เคยลืมพัสกรไปจากใจ และต่อด้วยเรื่อง ลมไพรผูกรัก เป็นเรื่องราวความรักของเจ้าหน้าที่หน่วยจัดการต้นน้ำ ที่จะต้องจากคนที่เขารักไปทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ และต้องละทิ้งความฝันที่มีร่วมกัน แต่โชคชะตาก็ได้พาเขาทั้งสองมาเจอกัน หลายปีที่ไม่เคยพบหน้ากันคงจะเป็นการสานความรักครั้งใหม่ เขาพยายามรั้งไว้เต็มที่และจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือไปได้ แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อต้องรับผิดชอบหน้าที่และความรักไปพร้อมๆ กัน

          ตามมาด้วยเรื่อง เส้นสนกลรัก หนุ่มหล่อที่ทำอาชีพเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ได้ทำเรื่องย้ายขอกลับมาทำงานที่บ้าน แม้ว่าจะต้องกลับมาเจอเรื่องราวฝันร้ายที่อยู่ภายในใจของเขา ภาพที่เขาเห็นเป็นผู้หญิงที่ทุรนทุรายอยู่ในกองเพลิงที่พยายามหาทางเอาตัวรอดจากความตาย และสุดท้ายจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชม และ เรื่องสุดท้าย ใต้ปีกปักษา เมื่อสาริศาทราบข่าวร้ายว่าคุณพ่อฮีโร่ในดวงใจของเธอได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ทำให้หัวใจของเธอแตกสลาย และแค้นใจ ภคิน เป็นอย่างมากที่ลางานกะทันหันทำให้พ่อของเธอต้องถูกเรียกตัวด่วนเพื่อไปทำงาน ทางด้านฝ่ายชายเมื่อทราบดังนั้นจึงเร่งที่จะชดใช้ความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะเขาเป็นต้นเหตุของเรื่อง แต่ทว่าฝ่ายหญิงนั้นกับมีอคติที่เหนียวแน่นและกำแพงแห่งความเกลียดชังขึ้นมากั้น ภคิน จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ สาริศา ค่อย ๆ ลดสิ่งที่ปวดร้าวในใจต่อเขาออกไป เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ภคิน และ สาริศา เริ่มรู้สึกดีต่อกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าความรักสุดท้ายแล้ว ภคิน จะสามารถนำความรักบริสุทธิ์ของเขาปลดล็อกอคติในใจของ สาริศา ได้หรือไม่ ? ติดตามได้ในละครซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

          บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ที่บรรดา ผู้จัดและ นักแสดง ต่าง สนุกกันแบบเต็มที่ รวมทั้งผู้บริหาร และ เอเจนซี่ ต่างชอบใจ และยังชมกันอีกด้วยว่าละครทั้ง5 เรื่องนี้มีเนื้อหา สาระ ที่สะท้อนสังคมให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม อย่างแน่นอน และนี้ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่ อีกเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียว เป็นการเปิดตัว "ละครซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" ที่สนุก ครบรส ทุกรูปแบบ สำหรับแฟนๆ ต้องห้ามพลาดกันแม้แต่ตอนเดียว และบรรยากาศในงานครั้งนี้ก็เป็นกันเองแบบสุดๆทั้งทีมเอเจนซี่ ผู้สื่อข่าว และนักแสดงไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารกันแบบชิวๆสบายๆ เตรียมพร้อมก่อนถึงเวลาละครออนแอร์ แถมยังเรียกน้ำย่อยชวนให้อยากดูยิ่งขึ้นด้วยทีเซอร์ ที่ทั้งดุเด็ดเผ็ดมัน หึกเหิม และโรแมนติก ชวนอมยิ้มกันอีกด้วย งานนี้ใครที่ชอบความเข้มข้น ความมันส์ ความดราม่า ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะความมันส์นั้นรอคุณอยู่ใน"ละครซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 -22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และทาง Application Ch3Thailand