FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2018, 01:24:32 PM
“เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร” ยกทัพนักแสดง มอบความสุข สร้างความสนุก ร่วมย้อนรอยละครในกิจกรรม “Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” สุดอลังการ









          เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆละครกันอย่างต่อเนื่องที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ได้ยกทัพนักแสดงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" จาก ค่ายทีวีซีน ที่กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียว พร้อมมามอบความสุข และสร้างความรู้ให้กับแฟนๆละคร ได้ฟินกันอีกครั้งกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง "Rally ถอดรหัส...หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" เป็นกิจกรรมถอดรหัส เสริมสร้างความรู้ให้กับแฟนๆละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียวตัวจริงได้มาร่วมสนุกสนานกันอีกครั้ง เป็นกิจกรรมที่พิเศษๆแบบนี้เราก็ไม่พลาดที่จะได้ผู้บริหารใจดีของเรามาร่วมสนุกอีกเช่นเคย อย่าง คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย

          รองกรรมการผู้จัดการ , คุณปิยะวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ที่จะมาร่วมพูดคุยและมอบความสุขให้แก่แฟนๆละครที่มาเล่นเกมส์กับกิจกรรมถอดรหัสในครั้งนี้อีกด้วย

          บรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น กับเหล่าแฟนละครที่นัดกันมาแปลงโฉมแต่งตัวเต็มยศ ในชุดขันทีและแม่แมงเม่า ซึ่งทำเอานักแสดงต่างชื่นชมและปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะเริ่มต้นกิจกรรมในงานทั้งหมดจะมี 4 ฐาน และมีทีมขันทีคอยเป็นคนต้อนรับและแจกรหัสเพื่อถอดรหัส จนครบ 4 ฐาน ประเดิมความสนุกในฐานแรกกันที่ตลาดโบราณ หรือตลาดชช้านริมวัดพร้าว โดยออกหลวงขันศรีมะโนราช หรือ บอย ภาสกร มาร่วมต้อนรับและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆละครตัวจริงเสียงจริงที่มาถอดรหัสกันอย่างสนุกสนานในฐานแรก และยังได้อธิบายว่าฐานนี้เป็นฉากในการถ่ายทำตอนไหน ต่อด้วยนั่งรถรางไปยังฐานที่2 วิหารสุโขทัย ต่อด้วย ฐานที่3คุ้มขุนแผน ที่ ขุนเทพชำนาญ หรือ ปั้น ธนพล มาอธิบายบอกถึงความเป็นมาของบ้านเศรษฐีมิ่ง และต่อด้วย ฐานที่4ท้องพระโรงกรุงธนบุรี โดย ขุนรักษ์เทวา หรือ แพททริค มาอธิบายเกี่ยวกับท้องพระโรงอีกเช่นกัน และ ฐานที่5 พระที่นั่งสรรเพชญปราสาท โดยมีแม่เป้า หรือ โมนา อนุธิดา ให้การต้อนรับและพูดคุยกันใกล้ชิด หลังจากจบกิจกรรมทั้ง5ฐานแล้ว แฟนละครก็ได้พบกับ ออกพระศรีขันทิน และ แม่แมงเม่า มารอต้อนรับให้ทุกคนหายเหนื่อย พร้อมถ่ายภาพร่วมกันที่หน้าพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท และพาทุกคนไปยัง โรงแรมริมขอบฟ้า เพื่อร่วมรับประทานอาหารอย่างเพลิดเพลิน หลังจากที่พักหายเหนื่อยกันแล้วก็ต่อด้วยกิจกรรม Meet & Greet ที่ฟังเสียงเพลงเพราะๆจากพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมพบกับเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับ อาปิ่น และ คุณตู่ ปิยะวดี ที่นำทีมยกเค้กมาโดย เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร –โมนา อนุธิดา – ใยไหม ทีมขันทีนำโดย บอย ภาสกร, ปั้น ธนพล, แพทริค นิพัธ ที่มามอบความสุข สร้างเสียงหัวเราะความประทับใจกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

          และปิดท้ายกิจกรรม ด้วยการพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงและทีมผู้จัดมากฝีมือ คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ พร้อมด้วย คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ที่มามอบของรางวัลให้กับแฟนละครได้กลับบ้านแบบประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

          สำหรับแฟนๆละครท่านไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ใน Facebook//ครอบครัวละคร3 ละคร "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ทุกวันพุธ –พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33