sianbun on May 21, 2009, 06:40:53 PM
“บีม-เคโอทิค” กอดคอกันหายเหนื่อย สุดปลื้มคว้ารางวัลจาก “นิตยสาร Kazz”





มุมานะสร้างสรรค์บทเพลงดีๆ มาตลอดเพื่อแฟนเพลง ล่าสุด  บีม-กวี  ตันจรารักษ์  กับหนุ่มๆ   “เค-โอทิค” (เขื่อน-โทโมะ-จองเบ-เคนตะ-ป๊อปปี้)  หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  เพราะกอดคอกันขึ้นรับรางวัลในงาน “Kazz Birth Day Party Meet & Greet with My Idol”  ของ ”นิตยสาร Kazz”  ที่ครองยอดขายในกลุ่มวัยรุ่นอันดับหนึ่งของประเทศ  ซึ่งจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3 แล้ว  โดยในปีนี้ศิลปินจาก บริษัท  อาร์เอส  จำกัด (มหาชน)  คว้าถึง 3 รางวัล  โดย  บีม  ได้ถึง 2 รางวัล คือ  “ศิลปินยอดฮิตติดลมบน”  กับ “ที่สุดแห่งคอนเสิร์ต 2008”  ฝ่ายหนุ่มๆ เค-โอทิค  ได้รับรางวัล “ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม”  ซึ่ง  บีม  เผยก่อนว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างมากครับ รวมทั้งดีใจด้วยที่ได้รับทั้ง 2 รางวัลเลยในงานเดียวกัน เป็นรางวัลที่ทำให้หายเหนื่อยจริงๆ  เพราะผลคะแนนมาจากผลโหวตของผู้อ่านหนังสือทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและนักศึกษา ต้องขอขอบคุณน้องๆ แฟนๆ เพลง และแฟนหนังสือที่ติดตามผลงานของผมมาตลอดด้วยนะครับ  ที่ช่วยกันโหวตจนทำให้ผมได้รับรางวัลในครั้งนี้ และต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานคอนเสิร์ตอาร์เอสที่ทำให้ผมได้รับรางวัลนี้เช่นกัน  ผมสัญญาว่าจะทำงานเพลงดีๆ  ออกมาให้แฟนๆ เพลงได้ฟังกันตลอดไปด้วยครับ”

ด้าน  เค-โอทิค  มี   ป๊อปปี้  เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยต่อว่า “ต้องขอบคุณทุกเสียงโหวตที่ทุกคนโหวตให้กับพวกเราเคโอทิคด้วยนะครับ  เป็นอีกรางวัลที่พวกเราภาคภูมิใจมากๆ ตื่นเต้นเหมือนกันเมื่อรู้ว่าเรามีชื่อเข้าชิงในรางวัลนี้  และยิ่งตื่นเต้นสุดๆ  เมื่อรู้ว่าเราได้รับรางวัลนี้  ตอนอยู่ที่งานก็นั่งลุ้นกันครับว่าจะได้มั้ย  พอมีชื่อเราประกาศเท่านั้นแหละกอดคอเฮกันลั่นเลย  เพราะเหมือนเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จในการทำงานที่พวกเราตั้งใจทำกันมาตลอดครับ” 
« Last Edit: May 21, 2009, 06:56:56 PM by sianbun »