FC on May 09, 2018, 05:08:22 PM
บวงสรวงละคร “เมีย2018”







          โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในละครเรื่องดัง"สงครามนางฟ้า" เมื่อหลายปีก่อน สำหรับพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับนางเอกมากฝีมือ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ใน "เมีย2018" ละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน

          นอกจากนั้นยังมี เหล่านักแสดงชั้นนำที่พร้อมจะมาโชว์ฝีมือ อาทิ มารี เบรินเนอร์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ฟิลม์-ธนภัทร กาวิละ, พีท ทองเจือ, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, กิ๊ฟท์-วรรธนะ กัมทรทิพย์, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล และ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ

          การันตีความสนุกครบทุกอรรถรส โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม ที่ฝากผลงานสุดโด่งดังไว้มากมาย อาทิ "ล่า" , "พิษสวาท" , "บัลลังก์เมฆ" , "แต่ปางก่อน" ฯลฯ ที่เปลี่ยนแนวมากำกับละครรักครั้งแรกในชีวิต!! และเขียนบทโทรทัศน์โดย เนปาลี

          "เมีย2018"เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัว ถ่ายทอดเรื่องราวของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเท
ทุกอย่าง เพื่อดูแลธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี กับนุดา(ด.ญ.อินเตอร์-รุ่งรดา) ลูกสาวตัวเล็กๆ อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ กลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด...

          เมื่อชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องพบกับความสูญเสียสุดท้าย .. เธอจะหาทางลุกขึ้นมาสู้อย่างไร?

          ตามชมได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

FC on May 23, 2018, 10:04:54 PM
ละคร “เมีย2018” ออกอากาศตอนแรก จันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ 21.30 น. ทางช่องวัน 31









           โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในละครเรื่องดัง "สงครามนางฟ้า" เมื่อหลายปีก่อน สำหรับพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับนางเอกมากฝีมือ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ใน "เมีย2018" ละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน

          นอกจากนั้นยังมีเหล่านักแสดงชั้นนำที่พร้อมจะมาโชว์ฝีมือ อาทิ มารี เบรินเนอร์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ฟิลม์-ธนภัทร กาวิละ, พีท ทองเจือ, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, กิ๊ฟท์-วรรธนะ กัมทรทิพย์, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล และ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ

          การันตีความสนุกครบทุกอรรถรส โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม ที่ฝากผลงานสุดโด่งดังไว้มากมาย อาทิ "ล่า" , "พิษสวาท" , "บัลลังก์เมฆ" , "แต่ปางก่อน" ฯลฯ ที่เปลี่ยนแนวมากำกับละครรักครั้งแรกในชีวิต!! และเขียนบทโทรทัศน์โดย เนปาลี

          "เมีย2018" เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัวถ่ายทอดเรื่องราวของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเททุกอย่าง เพื่อดูแลธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี กับนุดา (ด.ญ.อินเตอร์-รุ่งรดา) ลูกสาวตัวเล็กๆ

          อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ กลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด...

          เมื่อชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องพบกับความสูญเสียสุดท้าย .. เธอจะหาทางลุกขึ้นมาสู้อย่างไร?

          ตามชมได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน 31

FC on May 25, 2018, 08:46:47 AM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 1 – 2 ออกอากาศจันทร์ที่ 28 – อังคารที่ 29 พ.ค.นี้





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" อนุญาตให้ "กันยา" เข้ามาอยู่ที่บ้าน
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กับ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) คู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างมีความสุข จนเมื่อวันหนึ่ง กันยา (มารี เบรินเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของอรุณา กลับมาจากเมืองนอก และขอมาอยู่ด้วย

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" เริ่มรู้สึกว่า "กันยา" มีท่าทียั่วยวนใส่ตน
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มรู้สึกว่า กันยา (มารี เบรินเนอร์) มีท่าทียั่วยวนตนเอง ในขณะที่อรุณา (บี-น้ำทิพย์) กลับไม่เคยคิดระแวงสงสัย และยังคงทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อดูแลครอบครัว

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on May 25, 2018, 08:48:23 AM
เปิดฉากละครรักสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” “ป้อง-บี” โคจรมาโชว์หวาน!!









          ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ที่นำ 2 พระนางคู่ขวัญ ป้อง-ณวัฒน์ กับ บี-น้ำทิพย์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี งานนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ประเดิมตอนแรก ด้วยเบื้องหลังฉากสุดหวาน ก่อนที่เรื่องราวจะพาให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนโหมดไปประชันบทบาทดราม่าอย่างเข้มข้น

          เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาขอบคุณ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี ที่ยอมอนุญาตให้ กันยา (มารี เบรินเนอร์) น้องสาวของเธอที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117

          เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต งานนี้จะเรียกว่าเป็นฉากกินหมูของทั้งคู่ ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก สบายๆ แล้ว ด้วยความสนิทและคุ้นเคยของทั้งคู่ เลยทำให้ฉากนี้ไหลลื่นเป็นพิเศษ หนุ่มป้องเลยเอ่ยปากว่า "ไม่ต้องซ้อมให้เสียเวลา ถ่ายจริงไปเลยพี่" เริ่มที่ ป้องนั่งทำงานอยู่ที่โซฟา บีก็เดินเข้ามานั่งข้างๆ ด้วยอาการกล้าๆ กลัวๆ อยู่สักพัก จนป้องเริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ จึงหันไปถามบีว่ามีอะไรรึป่าว? เท่านั้นแหละ บีก็เขยิบเข้าไปอ้อน พร้อมกอดป้องทันที แล้วเอ่ยปากขอบคุณ ที่ป้องอนุญาตให้ มารี มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ป้องฟังแล้วก็ได้แต่ยิ้ม ก่อนจะบอกบีว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย จากนั้นป้องจึงหันมากอดบีไว้นจนแน่นด้วยความรัก และเอ็นดูในความขี้เกรงใจของบี แถมงานนี้หนุ่มป้อง ยังเติมฟิวส์ลิ่งให้ตัวละครดูหวานมากขึ้นไปอีก ด้วยการดึงบีมาจุ๊บแก้มซ้าย จุ๊บแก้มขวาอยู่หลายที (แหม..เล่นเป็นตัวเองเลยนะ) ทำเอาสาวบียิ้มเขิน แต่ก็รับมุขทัน จึงหัวเราะคิกคักไปกับป้องด้วยความสุข แหม..หนุ่มป้องเล่นจัดชุดใหญ่ให้แบบนี้ ผกก.จึงรีบสั่งตากล้องเก็บภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่จนได้ภาพหวานครบทุกมุมแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปเป็นอันเสร็จพิธี

          ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31

FC on May 31, 2018, 09:48:55 PM
สกู๊ปละคร: “เมีย 2018” “บี” โมโหปรี๊ดแตก!! ฉะ “มารี” ไร้มารยาท ใน“เมีย2018”









          ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ก็ส่งฉากแซ่บออกมาเอาใจคอละครกันซะแล้ว!! กับฉากที่นางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ เริ่มทนพฤติกรรมของรุ่นน้องอย่าง
มารี เบรินเนอร์ ไม่ไหว จึงเกิดอาการปรี๊ดแตก ถึงขั้นด่ามารีว่า "ไร้มารยาท" !! จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ กันยา(มารี เบรินเนอร์) ถือวิสาสะเข้ามาในห้องนอนของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) พร้อมกับเอารองเท้าคู่โปรดของอรุณามาใส่เล่น เมื่ออรุณาเข้ามาเห็น จึงต่อว่ากันยาว่าไม่มีมารยาท ทำให้กันยาไม่พอใจ

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกบี, มารี มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และคิวกันอย่างละเอียด หลังซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ มารีแอบเข้ามาในห้องนอนของบีแล้วเดินสำรวจไปรอบๆ จนพบรองเท้าส้นสูงสีแดงสวยเข้าตา ก็หยิบมาใส่ หนำซ้ำยังเปิดเพลงฟัง พร้อมกับออกสเต็ปเต้นท่าเซ็กซี่ยั่วยวนอย่างสบายอารมณ์ จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว บีเปิดประตูเข้ามาเห็นก็ถึงกับอึ้ง ที่มารีเข้ามาอยู่ในห้อง แถมยังถือวิสาสะเอารองเท้าคู่ใหม่ของตนมาใส่เล่น บีจึงตรงเข้าไปกระชากหูฟังของมารีออก จนมารีตกใจหน้าเสีย จากนั้นบีก็เปิดฉากต่อว่ามารีต่างๆ นานา

          ว่าไร้มารยาท แล้วสั่งให้มารีถอดรองเท้าออกเดี๋ยวนี้ มารีจึงค่อยๆ ถอดรองเท้าคืน พร้อมกับจ้องหน้าบีเขม็ง บีจึงเอ่ยปากสอนมารี ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใคร เพราะ "ของของใคร ใครก็หวง" มารีได้ฟังจบ ก็ลุกขึ้นมาสวนกลับใส่บีว่า "ยิ่งรู้ว่าหวง ก็ยิ่งอยากได้" เล่นเอาบีถึงกับปรี๊ดแตก ตวาดใส่มารีว่า เพราะทำตัวแบบนี้ถึงไม่มีใครอยากให้อยู่ด้วย เท่านั้นแหละ มารีที่ได้ยินคำพูดจี้ใจดำเข้าให้ ก็พุ่งไปจับตัวบีไว้จนแน่น แล้วผลักบีล้มไปนอนกองที่เตียง ก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องไปทันที สุดท้ายเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง จะดำเนินต่อไปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.นี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31

FC on May 31, 2018, 09:50:53 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน – วันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" มีปากเสียงกับ"กันยา"อรุณา (บี-น้ำทิพย์) โกรธที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) เข้ามายุ่มย่ามในห้อง และใช้ของส่วนตัวของตน ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" พา "กันยา" ไปสมัครงาน ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) พา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ไปสมัครงานที่บริษัท ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on June 06, 2018, 10:00:04 PM
“ป้อง”อึ้งกิมกี่ !! เจอ“มารี” เปิดฉากรุก ใน “เมีย2018”









          เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นทุกตอนแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ "พี่เขย-น้องเมีย" อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กับ มารี เบรินเนอร์ ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ล่าสุดมีฉากสุดสยิวระหว่างหนุ่มป้อง กับ สาวมารี ที่รับรองว่า หนุ่มๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองต้องอิจฉา เฮียป้องแน่ๆ

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กำลังขับรถพา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ไปสมัครงาน ทำให้กันยารู้สึกตื่นเต้น จึงคว้ามือธาดามาจับที่หัวใจ

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่บนถนน ย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานเซตกล้องเซตไฟในรถพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารี มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน ซึ่งหนุ่มป้องก็รีบแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ กล่าวขอโทษสาวมารีก่อนทันที เพราะรู้ดีว่าซีนนี้ต้องเอามือไปจับบริเวณหน้าอกของมารี ผู้กำกับสันต์จึงรีบบอกไม่ต้องกังวล เพราะจะให้มารีเป็นคนคว้ามือหนุ่มป้อง มาวางในตำแหน่งที่ปลอดภัยเอง ทำเอาหนุ่มป้องถึงกับ..ถอนหายใจ ด้วยความโล่งอก หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว ก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ป้องกำลังขับรถอยู่ แต่สังเกตุเห็นว่ามารีนั่งกุมมือ ไม่พูดจาอะไร จึงเอ่ยปากถามว่า เป็นอะไรรึป่าว? มารีจึงตอบว่ารู้สึกตื่นเต้น ป้องได้ฟังแล้วก็หัวเราะออกมาเบาๆ ด้วยความเอ็นดู ฟากมารีที่รู้สึกว่าป้องคงไม่เชื่อ จึงตัดสินใจคว้ามือป้องขึ้นมาจับหัวใจตนเองทันที พร้อมถามว่า "เชื่อรึยังว่า..ใจเต้นแรง" ทำเอาป้องที่อึ้งอ้าปากค้าง ก่อนจะรีบตั้งสติ แล้วพยักหน้าหงึกๆ ระหว่างที่ป้องขับรถไปด้วยความงงงวย มารีมองหน้าป้องแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปเกาะแขน แล้วจู่โจมหอมแก้มป้องไปหนึ่งฟอดใหญ่ แบบเนื้อๆ เน้นๆ นาทีนี้เล่นเอาป้องแทบจะลืมหายใจ เพราะไม่คิดว่ามารีจะกล้าทำแบบนี้กับตน หลังตั้งสติได้แล้ว ป้องก็หันหน้ามาหามารี แต่จังหวะนี้ยิ่งทำให้ทั้งคู่ ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อปลายจมูกของป้อง และ มารีแนบชิดกัน จนมารีแอบเขิน รีบขยับตัวกลับไปนั่งที่เดิม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ป้องคอยช่วยเหลือตนมาตลอด จนป้องออกอาการเคอะๆ เขินๆ เริ่มพูดจาติดๆ ขัดๆ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป และขอถ่ายทำอีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนมุมภาพ ก็เป็นอันเสร็จพิธี เอาล่ะสิ..ถูกสาวมารีเปิดศึกอ่อยขนาดนี้ วิญญาณเสือที่อยู่ในตัวหนุ่มป้อง จะถูกปลุกให้ตื่นออกมาอีกครั้งหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31

FC on June 06, 2018, 10:02:24 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 5-6 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน – วันอังคารที่ 12 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" เริ่มสงสัยในตัวสามี
          อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มั่นใจว่ากลิ่นน้ำหอมที่ติดเสื้อ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) คือกลิ่นเดียวกันกับน้ำหอมของ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ในขณะที่ธาดาก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปกับเธอ

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วศิน" ชวนให้ "อรุณา" มาทำงานด้วยกัน
          วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ซีอีโอหนุ่มค่ายรถสปอร์ตชื่อดัง มองเห็นความสามารถในตัว อรุณา(บี-น้ำทิพย์) จึงชักชวนให้อรุณามาทำงานด้วยกัน ในขณะที่ ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มไม่พอใจที่เห็นหนุ่มๆ เข้ามาใกล้ชิด กันยา(มารี เบรินเนอร์)

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on June 16, 2018, 01:34:24 PM
“ป้อง” แอบนัว “มารี” กลางสวนสาธารณะ!!









          มัวแต่หลง "น้องเมียคนสวย" อย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีม "เมียหลวงแสนดี" ประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" วีคนี้ เจ้าตัวยังลงทุนหนีเมียอย่างสาวบี-น้ำทิพย์ แล้วแอบมาหามารี ที่สวนสาธารณะ ต๊ายยย..จะเกิดอะไรขึ้นต่อ ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกกระวนกระวายใจ ที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ยังไม่กลับบ้าน จึงออกไปดักรออยู่ที่สวนสาธารณะในหมู่บ้าน เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน ธาดาจึงเข้าไปคาดคั้นว่าทำไมกลับบ้านดึก ด้วยความเมา กันยาจึงหลุดปากถามธาดาว่ารู้สึกยังไงกับตน

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ สวนสาธารณะ ย่านประชานิเวศน์ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารี มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบทและคิว ใช้เวลาไม่นานทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ป้องยืนรอมารีอยู่ที่สวนสาธารณะ ด้วยความหงุดหงิด จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิวมารี ที่อยู่ในอาการเมา เดินเซเข้ามา ทันทีที่ป้องเห็นมารี ก็เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่มารีกลับบ้านดึก มารีจึงสารภาพว่าไปกินเหล้ากับ คุณสุชาติ (พีท ทองเจือ) มา ทำเอาป้องถึงกับหัวเสีย ปรี๊ดแตกใส่มารี และออกคำสั่งว่าอย่าทำแบบนี้อีก ฟากมารีที่ฟังป้องบ่นจนจบ ก็หัวเราะเยาะ พร้อมตอกกลับไล่ให้ป้องกลับไปดูแลเมียตัวเอง!! และตามด้วยคำถามแกมประชดว่า "รู้สึกยังไงกับตน" เล่นเอาป้องถึงกับชะงัก แต่ป้องก็รีบกลับลำเปลี่ยนเรื่อง หันมาคะยั้นคะยอให้มารีกลับเข้าบ้านไปกับตน แต่มารีไม่ใส่ใจ ดื้อแพ่งนั่งกินน้ำอย่างสบายอารมณ์ ป้องจึงตัดสินใจเข้าดึงตัวมารีให้ลุกขึ้น ทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระชากกันซักพัก ต่างฝ่ายต่างก็เซถลาล้มลง ไปนอนแนบชิดกันอยู่ที่พื้น ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่นอนส่งสายตาให้กันอยู่สักพัก ก็ให้คิวทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม เป็นอันเสร็จสิ้น โอ๊ยตาย..เปิดศึกนัวกันกลางที่สาธารณะแบบนี้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? แฟนๆ ทีมเมียหลวงต้องจับตาดูให้ดี ว่าสาวบี-น้ำทิพย์ จะจับพิรุธสามี กับ น้องสาวได้ยังไง? ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ 21.30น. ช่องวัน 31

FC on June 16, 2018, 01:35:49 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 7-8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน – วันอังคารที่ 19 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น
          อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มั่นใจว่าว่า ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กำลังมีคนอื่น เธอจึงเริ่มกลับมาดูแลตัวเอง และวางแผนออกไปหางานทำ ในขณะที่ชาติชาย (กิ๊ฟท์-วรรธนะ) เริ่มเป็นห่วงจึงเอ่ยปากเตือนสติ

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "ธาดา" หึง "กันยา"
          ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) เริ่มออกอาการหึงหวง เมื่อเห็น กันยา (มารี เบรินเนอร์) ใกล้ชิดกับ สุชาติ (พีท ทองเจือ)

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on June 23, 2018, 03:16:09 PM
“บี”ช็อค!! โดน “ป้อง” สวมเขา









          ใครเป็นแฟนละคร "เมีย2018" วีคนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะถึงคราวที่สาว บี-น้ำทิพย์ ได้เห็นเต็มๆ ตาว่าหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ กับ "น้องเมียคนสวย" มารี เบรินเนอร์ แอบย่องไปกิน (ตับ) กันมาจริงๆ แถมพอถูกซักมากๆ เข้า หนุ่มป้องยังทำโมโหกลบเกลื่อน งานนี้เลยมีฉากที่ทั้งคู่ปะทะคารมกันมาฝากแฟนๆ สาวบีจะใส่เต็มขนาดไหน ไปชมเบื้องหลังกันเลย

          เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) แอบเห็น ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) เดินคลอเคลียกันอยู่หน้าบ้าน เป็นจังหวะที่อรุณากลับมาเห็นพอดี ทั้งคู่จึงเกิดการโต้เถียง

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก บี,ป้อง มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์จนทั้งคู่พร้อม จึงสั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บียืนรอป้องอยู่ในห้องด้วยความโกรธ จากนั้นป้องก็เดินตามเข้ามา ด้วยสีหน้าวิตกกังวล แต่พอหันมาเจอบี ป้องก็ตีหน้าซื่อ แล้วรีบชิงอธิบายเหตุผล ว่าเพราะเหตุใดตนถึงเข้าบ้านมาพร้อมมารี ให้บีฟังอย่างมีพิรุธ แต่บังเอิญบีไม่เชื่อ จึงตัดบทด้วยการจะไปถามมารีด้วยตัวเอง ทำเอาป้องต้องรีบขว้างไว้ แล้วงัดมุกหงุดหงิดใส่ บอกให้บีใจเย็นๆ จากนั้นก็ชักแม่น้ำทั้งห้ามาเกลี้ยกล่อมให้บีใจอ่อน บีได้แต่ยืนน้ำตาคลอ มองป้องเล่นละคร โกหกตลบตะแลง จนจบ ก็ยังยืนยันว่าไม่เชื่อ ป้องจึงต้องเพิ่มแอ็คติ้ง ด้วยการทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน ตะคอกใส่บีว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด อย่ามาหาเรื่องตน บีมองป้องด้วยแววตาที่ผิดหวังแบบสุดๆ ก่อนจะสวนกลับป้องด้วยน้ำเสียงเรียบว่า "ชั้นเห็น เห็นตั้งแต่เริ่มว่า..คุณสองคนทำอะไรกันบ้าง" ทำเอาป้องถึงกับตกใจ หน้าถอดสี อึ้งกิมกี่ เพราะคิดไม่ถึงว่าบีจะเห็นจริงๆ บีเปิดฉากต่อว่าป้อง กับ มารีชุดใหญ่ ที่ร่วมมือกันสวมเขาให้ตน ก่อนจะทิ้งคำพูดเด็ดออกมาว่า "การถูกนอกใจ ยังไม่เจ็บเท่าถูกคิดว่าโง่!!" จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิว น้องอินเตอร์ ลูกสาวตัวน้อยที่งัวเงียตื่นขึ้นมา เพราะเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน พอบีเห็นลูกก็รีบหันไปปาดน้ำตาทิ้ง แล้วพาน้องอินเตอร์กลับเข้าไปนอนทันที เอาล่ะสิ..ถูกจับได้คาตาขนาดนี้แล้ว หนุ่มป้องจะทำยังไงต่อไป?

          ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

FC on June 23, 2018, 03:19:01 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน – วันอังคารที่ 26 มิถุนายน เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" จับได้ว่า "ธาดา" โกหก
          อรุณา(บี-น้ำทิพย์) พบว่า ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) กลับมาบ้านตอนกลางวัน เพื่อมาหา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ทำให้อรุณาเสียใจ

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" เห็นสิ่งที่ "ธาดา" กระทำต่อ "กันยา"
          ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) กับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) อาศัยช่วงที่ อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ไปสัมมนาต่างจังหวัด แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่จู่ๆ อรุณาเกิดเปลี่ยนใจกลับบ้านกะทันหัน จนเห็นทั้งคู่คลอเคลียกัน

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on June 29, 2018, 02:21:35 PM
“เมย์” โชว์ลีลาเผ็ช!! ทำ “ป้อง” ระทวย-เคลิ้มตาม







          เพิ่งจะโดนแฟนละคร "เมีย2018" ถล่มยับเรื่องแอบกิน "น้องเมีย" มาหยกๆ ล่าสุดพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ก็ยังไม่หยุดสร้างเรื่อง เมื่อเจ้าตัวทำท่าจะกลับไปสปาร์ค กับอดีตคนรัก อย่างสาวเมย์-พิชญ์นาฎ เข้าอีกคน แห๊ม..งานนี้เฮียป้องจะหวนกลับไปกินของเก่าอีกหรือไม่? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) พา มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ) ที่อยู่ในอาการเมามาย กลับมาที่ห้องพัก จากนั้นธาดาก็ถูก มุนิน ขอร้องให้ธาดาย้ายมานอนที่ห้องด้วยกัน

          ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรม ย่านศรีนครินทร์ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง, เมย์ มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบทและคิวทันที และด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ จึงใช้เวลาซ้อมอยู่ไม่นาน ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่ายทำจริง เริ่มที่ ป้องประคองเมย์ที่อยู่ในอาการเมา จนเข้ามาถึงในห้องพัก หลังป้องปิดประตูห้องเรียบร้อย เมย์ก็เปิดฉากออดอ้อนเสียงสอง ขอร้องให้ป้องอยู่เป็นเพื่อนกันก่อน แต่ป้องกลับปฎิเสธทันควัน ทำเอาเมย์ที่กำลังสะลืมสะลืออยู่ ถึงกับแอบของขึ้น เลยพูดกระแนะกระแหนป้องว่า "เกรงใจน้องเมียหรือไง?" เจอคำพูดแทงใจดำแบบนี้ ป้องจึงจัดการผลักเมย์ลงไปนั่งที่เตียง แล้วรีบตัดบทบอก "กู๊ดไนท์" แต่เมย์ก็ยังเข้าไปนัวเนียตื้อป้องไม่เลิก จนป้องต้องขึ้นไปนั่งบนเตียง แล้วประคองเมย์ลงไปนอนในท่าสบายๆ หวังให้เมย์ใจอ่อนยอมนอนแต่โดยดี แต่ระหว่างที่ป้องจะหันหลังกลับ จู่ๆ เมย์ก็กระชากแขนป้อง จนล้มลงมานอนกองอยู่ด้วยกันอย่างแนบชิด จังหวะนี้ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ส่งสายตาให้กันอย่างคน (คุ้น) เคยกันมาก่อน จนได้ภาพสวยเต็มตา เต็มอารมณ์แล้ว ก็ให้คิวเมย์เปิดเกมรุกด้วยการเอาจมูกเข้าไปถูที่แก้มป้องอย่างแผ่วเบา หนำซ้ำยังเอามือนิ่มๆ ลูบไล้ไปตามซอกคอหนุ่มป้องจนทั่ว เล่นเอาป้องที่ก่อนหน้านี้ทำวางมาดใจแข็ง เริ่มใจอ่อนเคลิ้มตาม เอาล่ะสิ..ถูกสาวเซ็กซี่อ่อยให้ท่าขนาดนี้ สุดท้ายป้องจะอดใจไหวห รือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

FC on June 29, 2018, 02:25:15 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 11-12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





           ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "อรุณา" ตัดพี่ตัดน้องกับ "กันยา"
          อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ประกาศตัดพี่ตัดน้อง และไล่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ออกจากบ้านไป แต่เธอก็ยังถูกกันยาตามเยาะเย้ย ด้วยการส่งรูปที่ ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) นอนหลับอยู่บนเตียงมาให้ดู ทำให้อรุณาเสียใจอย่างหนัก

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
"กันยา" หึง "ธาดา" จนแทบคลั่ง
          กันยา(มารี เบรินเนอร์) เกิดความหึงหวง เมื่อรู้ว่า ธาดา(ป้อง-ธนภัทร) ต้องไปทำงานต่างจังหวัด กับ มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ)

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on July 04, 2018, 10:16:19 PM
รูทีนละคร “เมีย2018” ตอนที่ 13-14 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม – วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "วศิน" เล่าความจริงเรื่อง "กันยา"
          วศิน(ฟิลม์-ธนภัทร) เล่าให้ อรุณา(บี-น้ำทิพย์) ฟังว่าตนเคยคบกับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) พร้อมเปิดร่องรอยแผลเป็นบางอย่างให้อรุณาดู เพื่อให้เธอและครอบครัวระวังตัวให้ดี

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.30 น. ช่องวัน31
          "กันยา" แก้แค้น "มุนิน"
          กันยา (มารี เบรินเนอร์) วางแผนใส่ความว่า มุนิน (เมย์-พิชญ์นาฎ) โกงเงินบริษัท ทำให้มุนินต้องลาออก ในขณะที่มุนินบอกกันยาว่าตนเคยเป็นแฟนเก่าของ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) มาก่อน

          ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา21.30 น. ทางช่องวัน 31