MSN on May 04, 2018, 08:29:54 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ บาร์บีคิวพลาซ่า ดึง 2 พันธมิตรใหญ่ผู้นำแก็ตเจ็ตอุปกรณ์กีฬา Garmin และ Ari ร่วมเปิดตัวโปรแห่งปี “รีฟิล” ชูกลยุทธ์ Sport Marketing ขยายฐานตลาดลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย



บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด นำโดย นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า ผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารปิ้งย่างขวัญใจคนไทย ดึง 2 พันธมิตรใหญ่ผู้นำแก็ตเจ็ตอุปกรณ์กีฬา Garmin นำโดย นายชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์การ์มิน บริษัท จีไอเอส จำกัด และ Ari นำโดย นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บูทรูม จำกัด ร่วมเปิดตัวโปรเด็ดแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “รีฟิล” ที่มาในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “รีฟิล มาราธอน กินไม่อั้น ปิ้งมันส์ไม่หยุด” ชูกลยุทธ์ Sport Marketing จับกระแสความนิยมการวิ่งมาราธอนของคนรุ่นใหม่ในประเทศ ตั้งเป้าขยายฐานตลาดลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และเพิ่มความถี่ในการใช้บริการของกลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า GARMIN เพียงแค่โชว์นาฬิกา GARMIN พร้อม Serial No.ที่ชอป GARMIN ทุกสาขา จะได้รับคูปองส่วนลด 42 บาท สำหรับชุดรีฟิลชุดใดก็ได้ และหากถ่ายรูปคู่กับกับบาร์บีกอน แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมติด #GarminRefillMarathon รับสิทธิ์ลุ้นรับนาฬิกา GARMIN จำนวน 42 เรือน และสำหรับลูกค้า Ari เพียงโชว์ใบเสร็จที่ซื้อของที่ชอปของ Ari จะได้รับคูปองส่วนลด 42 บาท สำหรับชุดรีฟิลชุดใดก็ได้ และหากถ่ายรูปคู่กับถ่ายรูปคู่กับบาร์บีกอน แล้วโพสต์ลงอินส