sianbun on January 17, 2010, 11:53:51 AM
การกลับมาพร้อมอัลบั้มอันดับ 1 Billboard Album Chart ของหนุ่มเท่ กีตาร์เทพ

 

          อัลบั้มใหม่ “Battle Studies” ของนักร้อง นักแต่งเพลง มือกีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในรุ่นเดียวกัน จนได้รับฉายาจากนิตยสาร Rolling Stone ว่าเป็น ‘Living Guitar Legend’ บัณฑิตจาก Berkley School of Music สถาบันดนตรีชั้นนำของโลก เจ้าของแกรมมีถึง 7 รางวัล จาก 3 สตูดิโออัลบั้ม Room For Squares (2001), Heavier Things (2003), Continuum (2006) พร้อมเพลงฮิตอย่าง No Such Thing, Your Body Is A Wonderland, Gravity, Waiting On The World To Change และล่าสุดกับอัลบั้มที่ 4 Battle Studies ที่ขึ้นถึงอันดับ 1 Billboard Top 200 Album Chart และซิงเกิ้ลแรก ‘Who Says’ เพลงป๊อปฟังง่ายแต่ไลน์กีตาร์ขั้นเทพตามสไตล์

          John Mayer ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือกีตาร์พร้อมการออกแบบเมโลดี้และเนื้อร้องที่ชวนทึ่ง ทำให้จอห์นได้รับการยอมรับนับถือจากวงการดนตรี นอกจากคำวิจารณ์ที่ดีแล้ว จอห์นยังมีแฟนเพลงทั่วโลกทั้งนักฟังเพลงและนักดนตรีด้วยกัน จนทั้ง 3 อัลบั้มของเขาได้รับรางวัลแพลทินัมหลายรางวัล และกว่า 13 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก

          อัลบั้มนี้ จอห์นใช้เวลาอัดกว่า 6 เดือน โดยได้ Tom Petty, Fleetwood Mac และ Neil Young เป็นแรงบันดาลใจ จนได้เพลงเมโลดี้สวยอย่าง Heartbreak Warfare, Assassin, War Of My Life และยังได้สาวน้อยสุดฮ็อต Taylor Swift มาร่วมงานในเพลง Half Of My Heart

          Sony Music Thailand ต้อนรับความสำเร็จของ John Mayer กับโปรเจ็คพิเศษ “John Mayer Fan Fest” ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คทาง www.facebook.com/JohnMayerThailand ที่เดียวในไทยที่จัดให้แฟนๆ John Mayer ได้พูดคุย พบปะ พร้อมกิจกรรมชิงของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย

          พิเศษสุดทุกสัปดาห์  ศิลปินไทยที่ชื่นชอบ John Mayer ได้แก่ หนึ่ง Etc. – แสตมป์ อภิวัชร์ – แหนม รณเดช และ บอล จารุลักษณ์ จะมาเล่าเรื่องราวประทับใจและเล่นเพลงของ John Mayer ให้ได้ฟังผ่าน facebook เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังรวบรวมบทความจากนักเขียนชื่อดังและแฟนพันธุ์แท้ของ John Mayer มาให้อ่านอย่างต่อเนื่อง

          ติดตามความพิเศษครั้งนี้ตั้งแต่ 1 มกราคม 2010 เป็นต้นไป

          อัลบั้ม Battle Studies วางจำหน่าย 7 มกราคม พร้อมกันทั่วประเทศ